ซีพีเอฟ ยืนยันไม่มีผู้บริหารระดับสูงติดโควิด-19 เพราะไม่ได้ไปอังกฤษ

Investment

Stocks

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

ซีพีเอฟ ยืนยันไม่มีผู้บริหารระดับสูงติดโควิด-19 เพราะไม่ได้ไปอังกฤษ

Date Time: 1 เม.ย. 2563 13:35 น.

Video

เปิดภารกิจ 3 แบงก์ไทย ใช้ Green Finance ช่วยลูกค้าปรับตัวฝ่า ระเบียบโลกใหม่ | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • ซีพีเอฟ ทำหนังสือชี้แจงไปยังตลาดหลักทรัพย์ ยืนยันไม่มีผู้บริหารระดับสูงติดโควิด-19 เพราะไม่ได้ไปอังกฤษ

Latest


ซีพีเอฟ ทำหนังสือชี้แจงไปยังตลาดหลักทรัพย์ ยืนยันไม่มีผู้บริหารระดับสูงติดโควิด-19 เพราะไม่ได้ไปอังกฤษ


เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF โดยนางกอบบุญ ศรีชัย เลขานุการบริษัท ได้ทำหนังสือชี้แจงกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรณีมีสื่อฉบับหนึ่ง ได้รายงานข่าวยว่า ผู้อำนวยการสายการเงิน Chief Financial Officer หรือ CFO ของบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร เดินทางไปกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ เมื่อประมาณ 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บริษัทซีพีเอฟ ขอเรียนให้ทราบว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง เนื่องจาก นายไพศาล จิระกิจเจริญ CFO ของบริษัทไม่ได้เดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเวลาตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนหน้านี้แหล่งข่าว ยืนยันว่า นายพากพูม วัลลิสุต ประธานกรรมการ บริษัท เดอะ ควอนท์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นที่ปรึกษาการเงินกลุ่มซีพี เสียชีวิตจากโควิด-19 หลังกลับจากประเทศอังกฤษ

ล่าสุด โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. รายงานในวันนี้ (1เม.ย.) ว่า ผู้เสียชีวิตรายที่ 12 เป็นนักธุรกิจอายุ 58 ปี กลับจากอังกฤษ โดยเริ่มมีอาการป่วยวันที่ 12 มี.ค. และกลับถึงไทย 14 มี.ค. เข้ารับการรักษา โรงพยาบาลเอกชน วันที่ 15 มี.ค. กระทั่งเสียชีวิตเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 31 มี.ค.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐออนไลน์