โลตัส เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Lotus’s ชูประสบการณ์ Smart ช็อปปิ้ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันและในอนาคต นำร่องปรับโฉมใน 2 สาขา ก่อนทยอยปรับเปลี่ยนทุกสาขาและทุกช่องทางบริการลูกค้า พร้อมเตรียมเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นการเร็วๆ นี้
เมื่อวันที่ 15 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกลุ่ม ซี.พี. ของ เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ ได้เข้าซื้อเทสโก้โลตัสในประเทศไทย และมาเลเซียตามที่ได้รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด โลตัส ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ คือ Lotus’s และไม่มีคำว่าเทสโก้อีกต่อไป
สำหรับ แบรนด์ Lotus’s สะท้อนถึงประสบการณ์ช็อปปิ้งที่ทันสมัยยิ่งขึ้นและสดใสกว่าเดิม เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกดีๆ ทุกวันที่โลตัส โดยเครื่องหมาย ’ ที่ออกแบบเป็นรูป Drop Pin สื่อถึงการปักหมุดให้โลตัสเป็นจุดหมายที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ส่วนตัวอักษร S สื่อถึงความ Smart ครอบคลุมทุกด้าน ที่มาจากเอกลักษณ์ที่สร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ 4 ข้อคือ
- Total smart supply chain and innovative products คัดสรรคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น
- Seamless omni-channel experience ให้คุณรู้สึกดีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา
- Integrated technology and data innovation ความคุ้มค่าที่มากกว่าแค่ราคา และออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ
- Committed sustainability living เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน ประสบการณ์ Smart ช็อปปิ้ง ได้นำร่องที่สองสาขา
สำหรับโลตัส สาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นร้านค้าขนาดใหญ่ ที่ได้รับการปรับพื้นที่ทุกบริเวณของสาขา ทั้งในส่วนซุปเปอร์มาร์เก็ตและศูนย์การค้า เพื่อให้เป็น Mega Food Store ที่มีอาหารครบครัน ทั้งในส่วนของซุปเปอร์มาร์เก็ตแผนกอาหารสด อาหารพร้อมทาน และอาหารแห้ง รวมถึงร้านค้าเช่า และศูนย์อาหาร โดยบริการใหม่ๆ อีกมากมายเพื่อชีวิตที่สะดวกสบายกว่าเดิม
ส่วนโลตัส สาขาเอกชัย 99 ซึ่งเป็นร้านค้าขนาดเล็ก ได้รับการปรับโฉมเป็นแบรนด์ Lotus’s go fresh ที่เน้นการมอบสินค้าอาหารสุดคุณภาพสูงอย่างครบครัน พร้อมสินค้าที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอลที่ขยับมาซื้ออาหารสดในร้านขนาดเล็กที่ใกล้บ้านมากกว่าเดิม
ภาพโดย เอกลักษณ์ ไม่น้อย