Samsung แต่งตั้ง แฮร์รี่ ลี เป็นประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

Samsung แต่งตั้ง แฮร์รี่ ลี เป็นประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

Date Time: 2 ก.พ. 2564 11:52 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • ซัมซุง ประกาศแต่งตั้ง นายแฮร์รี่ ลี ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ครอบคลุมในไทย รวมไปถึงเมียนมา กัมพูชา และลาว

Latest


ซัมซุง ประกาศแต่งตั้ง นายแฮร์รี่ ลี ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ครอบคลุมในไทย รวมไปถึงเมียนมา กัมพูชา และลาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Samsung ประกาศแต่งตั้ง แฮร์รี่ ลี ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ซึ่งนายแฮร์รี่จะเป็นผู้บริหารและดูแลการดำเนินงานทั้งหมดของซัมซุงในประเทศไทย รวมไปถึงเมียนมา กัมพูชา และลาว

ทั้งนี้ Samsung คาดว่า นายแฮร์รี่ ลี จะนำเอาประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปีในหลากหลายกลุ่มธุรกิจของซัมซุง มาพัฒนาและสร้างการเติบโตให้ทุกกลุ่มธุรกิจของบริษัทฯ และสานต่อพันธกิจของซัมซุงในการขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ธุรกิจ รวมถึงการยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงานและคนไทย เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับสังคมไทยตลอดระยะเวลากว่า 22 ปี ในการทำงานร่วมกับซัมซุง นายแฮร์รี่ ลี ได้สร้างผลงานอันโดดเด่นไว้มากมาย

"ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมงานที่มีความสามารถในตลาดที่มีความน่าสนใจมากตลาดหนึ่งของซัมซุง และหวังว่าจะได้สานต่อภารกิจที่สำคัญต่างๆ ทั้งการกระชับความร่วมมือทางธุรกิจที่จะสร้างประโยชน์ให้กับผู้บริโภค ซึ่งรวมไปถึงการนำนวัตกรรมของเรามาใช้เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ผู้คนและธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทย ให้สามารถเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ"

ทั้งนี้ ซัมซุง ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก มีภารกิจสำคัญในการพัฒนาสังคมด้วยนวัตกรรม ความก้าวหน้าในการค้นคว้า และการพัฒนาที่โดดเด่นของเราจะช่วยให้เทคโนโลยีสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคมีอิสระในการสร้างประสบการณ์ในการใช้ชีวิต การทำงาน และการติดต่อสื่อสารให้เหมาะสมกับชีวิตวิถีใหม่ของพวกเขา.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐออนไลน์