ลาซาด้า ดันผู้ขายยอดพุ่งต่อเนื่องด้วยแคมเปญ Power Your Dream เปิดตัวในแคมเปญใหญ่ Lazada 12.12 แกรนด์เซลส์ส่งท้ายปีสนับสนุนผู้ขายใหม่เข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ ตอบรับเทศกาลช็อปปิ้งสิ้นปี
นายแจ็ค จาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้ามีเป้าหมายที่ชัดเจนในการสนับสนุนผู้ประกอบการและ SME ด้วยเครื่องมือและทรัพยากรบนแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ผู้ขายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบรับเทรนด์การช็อปปิ้งสินค้าออนไลน์ในช่วงปลายปี
ทั้งนี้ ในเดือนพ.ย. 63 ที่ผ่านมา ลาซาด้ามีจำนวนผู้ขายใหม่บนแพลตฟอร์มเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว และผู้ขายใหม่ที่ร่วมแคมเปญ Lazada 11.11 Biggest One–Day Sale มียอดขายโตกว่าวันปกติเกือบ 10 เท่า สะท้อนถึงศักยภาพของลาซาด้าที่สามารถผลักดันเอสเอ็มอีที่เข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและโลจิสติกส์ระดับโลก
ล่าสุด ลาซาด้าให้นักช็อปได้เพลิดเพลินไปกับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟและประสบการณ์ช็อปเปอร์เทนเมนต์ในระหว่างแคมเปญใหญ่ Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี ไม่ว่าจะเป็นคูปองส่วนลดมูลค่า 1,212 บาท คูปองส่งฟรี 1 รับเงินคืน 10% เมื่อซื้อสินค้าจาก LazMall ทุกชิ้น 2 และ Crazy Brand Mega Offers ดีลเด็ดจาก แบรนด์ดังบน LazMall ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีสองของวันที่ 12 ธ.ค.
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมช็อปเปอร์เทนเมนต์สร้างสีสันส่งท้ายปี ได้แก่กิจกรรมไลฟ์ใหญ่แจกสุขส่งท้ายปี ลุ้นรับทอง 12 บาท ผ่านทาง LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอปพลิเคชันลาซาด้า
พร้อมพบกับเซเลบขวัญใจวัยรุ่น อาทิ ปอร์เช่ – ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ็คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย และ นิว – ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในวันที่ 12 ธ.ค.ด้วยเช่นกัน ขณะเดียวกันลาซาด้ายังจับมือกับพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ เช่น บัตรเครดิต Citi ธนาคารกสิกรไทย และ KTC มอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับผู้ถือบัตรเครดิตอีกด้วย