เอพี ไทยแลนด์ ผนึกเคอรี่ เอ็กซ์เพรส และแฟลช เอ็กซ์เพรส พร้อมให้บริการรับพัสดุ-เอกสาร ถึงหน้าบ้าน ไปส่งยังจุดหมายปลายทาง ผ่านแพลตฟอร์ม SMART WORLD เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้าบ้านเอพี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาร์ท พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ได้พัฒนาแพลตฟอร์มสมาร์ท เวิลด์ หรือ SMART WORLD เพื่อการดูแลที่อยู่อาศัยครบวงจรมาตรฐานสูงสุด มีบริการ ครอบคลุมการอยู่อาศัยมากมาย เช่น ระบบการบริหารจัดการสินทรัพย์
รวมถึงบริการแชตตอบทุกคำถามเรื่องการอยู่อาศัยกับนิติบุคคล และสมาชิกในโครงการ แจ้งเตือนผ่าน SMS เมื่อมีพัสดุมาถึง แจ้งซ่อมสินทรัพย์ในพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบบติดตามสถานะ ชำระเงินค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ และบริการอื่นๆ ผ่านระบบออนไลน์ นอกจากนี้ ยังมี Bulletin Board อำนวยความสะดวกในการติดต่อ รปภ. โรงพยาบาล และสถานีตำรวจได้ในยามฉุกเฉิน และบริการพื้นฐานอื่นๆ อีกมากมาย
ล่าสุด เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ร่วมมือกับ 2 บริษัทขนส่ง ได้แก่ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส และแฟลช เอ็กซ์เพรส ด้วยบริการ Door-to-Door Service ซึ่งพนักงานทั้ง 2 บริษัทจะเข้าไปรับพัสดุถึงหน้าบ้านโดยไม่มีขั้นต่ำ และจัดส่งให้ถึงมือผู้รับ ซึ่งบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการขนส่งสินค้า พัสดุ หรือเอกสารให้กับลูกบ้านในเครือ AP ซึ่งค่าบริการจัดส่งพัสดุจะเริ่มต้นเพียง 25 บาทเท่านั้น