แรงงานเฮ เปิดตำแหน่ง Work from home จ้างระยะสั้น 45 วัน รับวันละ 300 บาท

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

แรงงานเฮ เปิดตำแหน่ง Work from home จ้างระยะสั้น 45 วัน รับวันละ 300 บาท

Date Time: 10 เม.ย. 2563 12:24 น.

Video

บุกโรงงาน PANDORA ช่างไทยผลิตจิวเวลรี่ แบรนด์โลกแสนล้าน | On The Rise

Summary

  • กรมการจัดหางาน จัดโครงการจ้างผู้ว่างงาน แรงงานนอกระบบ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ช่วยงานแบบ Work from Home จำนวน 45 วัน จ้างวันละ 300 บาท

Latest


กรมการจัดหางาน จัดโครงการจ้างผู้ว่างงาน แรงงานนอกระบบ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ช่วยงานแบบ Work from Home จำนวน 45 วัน จ้างวันละ 300 บาท

วันที่ 10 เมษายน 2563 แฟนเพจ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมการจัดหางาน เปิดเผยมาตรการช่วยเหลือแรงงานไทยที่ได้รับผลกระทบต้องว่างงานจากการแพร่กระจายของโรคโควิด-19

ทั้งนี้ กรมการจัดหางาน ได้จัดโครงการจ้างงานเพื่อลดผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยจ้างงานผู้ว่างงานทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มแรงงานนอกระบบ (ผู้มีงานทำที่ไม่ได้รับความคุ้มครองหรือไม่มีหลักประกันทางสังคมจากการทำงาน) ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ทั่วประเทศ

โดยมีวุฒิการศึกษาตั้งแต่มัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ขึ้นไป

ลักษณะการทำงานจะเป็นแบบ Work from Home ช่วยทำงานให้กรมการจัดหางานที่บ้าน หรือในพื้นที่/ชุมชน โดยให้ช่วยปฏิบัติงาน ประชาสัมพันธ์ภารกิจ/การดำเนินงานของกรมการจัดหางาน เช่น การต่ออายุแรงงานต่างด้าว การขึ้นทะเบียนรับเงินชดเชยกรณีว่างงาน การให้บริการจัดหางาน การไปทำงานต่างประเทศ เป็นต้น รวมทั้งสำรวจข้อมูลความต้องการทำงาน/ความต้องการจ้างงาน โดยเฉพาะการทำงานแบบ Part-time ระยะเวลาจ้างงาน 45 วัน

ได้รับค่าจ้างวันละ 300 บาท รับทั่วประเทศ 86 แห่ง (จังหวัดใหญ่ 4 คน และจังหวัดเล็ก 2-3 คน) รวมทั้งสิ้น 300 คน เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานกรุงเทพมหานครเขตพื้นที่ 1-10 สำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด หรือสายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร.1506 กด 2.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐออนไลน์