การปรับโฉมหรือไมเนอร์เชนจ์เดินทางมาถึงอย่างเร็วเมื่อรถ Civic รุ่นใหม่ออกขายไปได้แค่ 3 ปี นี่คือการปรับปรุงเพิ่มเติมรายละเอียดของ new Civic รถซีดานรุ่นขายดีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเรือนร่างที่โดนใจและการขับขี่ที่ดีขึ้น โดยเฉพาะรุ่น RS เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เบนซินเทอร์โบขนาดเล็กที่ตอบสนองได้ดีกว่าเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ใน Civic รุ่นที่แล้ว ส่วนระบบความปลอดภัยแบบใหม่ที่เรียกกันว่า Honda Sensing ทำให้ new Civic Minoe change มีความน่าใช้เพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะระบบปรับตั้งความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF และระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ Road Departure Mitigation with Lane Departure Warning เมื่อลองเปิดใช้งานก็ทำให้การขับขี่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น มันใช้งานได้ง่ายและช่วยลดภารกรรมในการควบคุมรถยนต์และลดอาการเหนื่อยล้าได้ดีเมื่อขับทางไกล

...

วิศวกรของ Honda แจ้งมาว่า Civic FC รุ่นไมเนอร์เชนจ์ 2019 มาพร้อมกับสีฟ้าใหม่สดใสและระบบความปลอดภัย Honda Sensing ใน Civic Minor change 2019 มิติของตัวรถไม่มีการเปลี่ยนแปลง สัดส่วนของ Civic Turbo RS มีความลงตัวในการใช้งาน แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการสร้าง Civic รุ่นใหม่ให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า มิติตัวถังมีความกว้าง 1,799 มิลลิเมตร เมื่อเทียบกับ Civic รุ่นที่แล้วจะพบว่ามันกว้างขึ้นถึง 74 มิลลิเมตร แต่เมื่อสังเกตรถคันจริงจะพบว่ามันมีรูปทรงที่แบนและกว้างมากกว่า Civic รุ่นที่ผ่านมาอยู่พอสมควร ความยาวของตัวถัง 4,630 มิลลิเมตร ยาวขึ้นอีก 130 มิลลิเมตร ส่วนความสูงเนื่องจากต้องการทำให้เจ้า FC ออกมาในแบบสปอร์ตซีดาน สัดส่วนของความสูงจึงถูกลดลง 20 มิลลิเมตร โดยมีตัวเลขของความสูงอยู่ที่ 1,416 มิลลิเมตร มีทั้งความแบน เตี้ยและยาวครบเครื่องเรื่องรถสปอร์ตกันเลยทีเดียว Civic Minor change 2019 ใส่ล้ออัลลอยสีเงินสลับดำ ขนาด 17 นิ้ว ยาง bridgestone turanza 215/50R17

Honda Civic Minorchange 2019 ราคา

Civic 1.8 E CVT 874,000 บาท
Civic 1.8 EL CVT 964,000 บาท
Civic 1.5 Turbo CVT 1,104,000 บาท
Civic 1.5 Turbo RS CVT 1,219,000 บาท

Honda Civic Minorchange 2019 5 สี ได้แก่
สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก)
สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)
สีดำคริสตัล (มุก)
สีใหม่ น้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (เมทัลลิก)
สีใหม่ ขาวแพลทินัม (มุก)
สีขาวแพลทินัม (มุก) เพิ่ม 10,000 บาท และสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท

...

...

อุปกรณ์ในระบบความปลอดภัยของ Civic 2019 ยกมาจาก Honda new Accord ได้แก่

เทคโนโลยีความปลอดภัย Honda Sensing ใน Civic Minor change 2019 ได้แก่
ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS)

ระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF)

ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS)

ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation with Lane Departure Warning : RDM with LDM)

ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam)

...

ไฟหรี่กลางวัน LED Daytime Running Lights กับไฟหน้า LED ทำให้ Civic FC รุ่น Minor change 2019 เครื่องยนต์เทอร์โบแถมท้ายด้วยคำว่าอาร์เอส กลายเป็นรถที่วัยรุ่นถวิลหาอยากได้มาครอบครอง กระจังหน้าสีดำเงาแปะตราสัญลักษณ์ RS เชื่อมโยงกับภาพลักษณ์ความเป็นสปอร์ตซีดาน รูปลักษณ์ด้านหน้าออกแนวดุดันจากความเฉียบคมของชุดไฟหน้า สปอยเลอร์หลังพร้อมชุดไฟตัดหมอก ทรงแบบแบนเตี้ยและยาวทำให้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศดีขึ้น 12% ล้ออัลลอยไม่มีการเปลี่ยนแปลง เป็นล้อขอบ 17 นิ้วที่เหมือนกับรุ่นก่อนไมเนอร์เชนจ์

ตัวถังที่เต็มไปด้วยเหลี่ยมมุมเส้นสายตัดกันด้วยความกล้าหาญในการออกแบบกลายเป็นซีดานที่โดนใจคนไทยจำนวนไม่น้อย Civic มีความยาว 4,630 มิลลิเมตร สั้นกว่า Accord เล็กน้อย เสาหน้าลาดเอนด้วยองศาที่ต่ำกว่าปกติ เชื่อมโยงภาพลักษณ์ของสปอร์ตซีดานด้วยความโค้งของผืนหลังคาที่รับกับเสาท้าย กระจกบังลมบานหลังอยู่ในลักษณะที่แบนราบ เสาอากาศของภาครับวิทยุและโทรศัพท์ทรงครีบปลาฉลามตามสมัยนิยม ล้ออัลลอยโทนสีเงินสลับดำขอบ 17 นิ้ว ทำออกมาได้สวยงามดีแต่ก็ยังเป็นล้อเดิมไม่ได้เปลี่ยนลวดลายแต่อย่างใด เจ้าของ Civic RS มักนำไปเปลี่ยนเป็นล้อขอบ 18 หรือ 19 นิ้ว ที่อวบเต็มซุ้มมากกว่า

ล้ออัลลอยจากโรงงานขนาด 17 นิ้ว ห่อรัดด้วยยางลดแรงต้านทานผิวถนนยี่ห้อ Bridgestone รุ่น Turanza ไซส์ 215/50R17 ทั้งสี่ล้อ เนื่องจากเป็นรถขับหน้าจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใส่ยางแบบหน้าเล็กหลังใหญ่แต่อย่างใดทั้งสิ้น บั้นท้ายทรงเหลี่ยมวางไฟท้ายรูปตัว C พร้อมวิงหลังดักอากาศเพื่อกดส่วนท้ายของรถให้นิ่งเมื่อใช้ความเร็วไม่มีการเปลี่ยนแปลง รวมถึงท่อระบายท้ายแบบแยกฝั่งก็ยังเหมือนเดิม ไฟท้ายรูปตัว C ออกแบบได้อย่างลงตัวสอดคล้องกับฝาท้ายเหลี่ยมๆ สปอยเลอร์หลังหรือกันชนหลังคลุมปิดทับส่วนท้ายด้านล่างเกือบทั้งหมด 

Civic Turbo RS รหัสตัวถัง FC วางเครื่องยนต์เบนซินแถวเรียงขนาดเล็กความจุ 1.5 ลิตร แบบ 4 กระบอกสูบแคมคู่ DOHC 4 วาล์วต่อสูบ = 16 วาล์ว บล็อกเครื่องยนต์หล่อขึ้นรูปด้วยอะลูมินั่มอัลลอยทั้งตัว มีปริมาตรความจุ 1,496 ซีซี ความกว้างกระบอกสูบ 73.0 มิลลิเมตร ช่วงชัก 89.4 มิลลิเมตร มีอัตราส่วนกำลังอัดอยู่ที่ 10.6:1 ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบยิงตรงเข้าไปในห้องเผาไหม้แบบไดเรคอินเจคชั่น ผ่านการควบคุมการฉีดเชื้อเพลิงด้วยสมองกลไฟฟ้า หรือ ECU ของ Honda ที่เรียกกันว่า PGM-F1

เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบบล็อกล่าสุดของ Honda ใช้ชุดเพลาราวลิ้นพร้อมระบบ Dual-VTC เพียงแค่ระบบเดียว โดยระบบจะแปรผันวาล์วทั้งสองฝั่ง (ฝั่งไอดีและฝั่งไอเสีย) โดยไม่ต้องใช้ระบบ VTEC เนื่องจากใช้ระบบอัดอากาศเทอร์โบเดี่ยวแบบ Mono Scroll พร้อมเวสเกตแบบไฟฟ้า Electrical Waste - gate ชุดเทอร์โบและเวสเกตเป็นแบบไฟฟ้าทั้งหมด เพื่อทำให้เครื่องยนต์ตอบสนองการระบายแรงดันส่วนเกินที่รวดเร็วสอดรับกับการทำงานของระบบวาล์วแปรผัน Dual VTC ในทุกจังหวะและทุกช่วงเวลาของการปิด-เปิดวาล์วไอดีและไอเสีย เทอร์โบตัวเล็กสร้างแรงบูสได้สูงสุดที่ 16.5 psi เครื่องยนต์เทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร มีกำลังสูงสุด 174 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 220 นิวตันเมตร ที่ 1,800 - 5,500 รอบต่อนาที ระบบส่งกำลังหันมาคบหากับเกียร์สายพานพูเลย์ CVT เพื่อทำให้อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงดีขึ้น ตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ Honda เคลมมาให้อยู่ที่ 13-14 กิโลเมตรต่อลิตร (นอกเมือง) ใกล้เคียงกับอัตราสิ้นเปลืองของเครื่อง 2 ลิตร ใน Civic รุ่นที่ผ่านมา สำหรับมาตรฐานมลพิษของเครื่อง 1.5 ลิตร เทอร์โบอยู่ในระดับ EURO-6 มีทั้งความสะอาดและประหยัดควบคู่กันไป

ระบบส่งกำลังแบบ CVT ปรับให้เกียร์มีความสมรรถนะด้านอัตราทดที่สอดรับกับแรงม้าและแรงบิดของเครื่องยนต์ เกียร์ CVT หรือเกียร์อัตราทดต่อเนื่องแปรผันใน Civic FC รุ่น 1.5 เทอร์โบ ยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยการติดตั้งแป้นเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ Paddle Shift มาให้หลังพวงมาลัย จุดเด่นของเกียร์ลูกนี้อยู่ที่ความลื่นไหลไร้รอยต่อ การทำงานตัดต่อขึ้นลงเรียบเนียน แถมยังกดแป้น Paddle Shift เพื่อล็อกเกียร์ไว้ในตำแหน่งต่างๆ เช่น เมื่อขับลงจากทางลาดชันหรือเส้นทางบนภูเขาที่ต้องใช้เกียร์ต่ำขึ้น-ลง เกียร์ CVT ของ Civic Turbo RS สามารถล็อกตำแหน่งของเกียร์ได้ การส่งกำลังใช้สายพายโลหะที่มีความคงทนสองเส้น เกียร์ CVT ลูกนี้ยังทำให้อัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งไปที่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีความกระชับฉับไวรวดเร็วมากขึ้น เมื่อทดลองขับ เกียร์ CVT ลูกใหม่ของ Civic Turbo RS มีส่วนช่วยสร้างอัตราเร่งที่ดีขณะออกตัวจากสัญญาณไฟ การทำงานของเกียร์ออกแบบมาให้เพิ่มความเร็วได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ย่านความเร็วเดินทางบนไฮเวย์ เกียร์ CVT ช่วยปรับให้รอบเครื่องยนต์ต่ำลง โดยใช้อัตราทดต่ำที่ 0.408 ซึ่งช่วยลดรอบเครื่องยนต์ลงได้มาก เพื่อทำให้อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงลดลงกว่าเครื่อง 2.0 ลิตร ของ Civic รุ่นที่แล้ว อัตราสิ้นเปลืองที่ลดลงยังทำให้ค่าการปล่อย Co2 ต่ำลงอีกด้วย

ระบบรองรับของ Civic Turbo RS ด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สัน สตรัท สปริง โช๊คอัพและเหล็กกันโคลง สำหรับกันสะเทือนด้านหลังเป็นแบบมัลติลิงค์ ช่วงล่างชุดใหม่ทำให้สัดส่วนความสูงลดลงอีก 14 มิลลิเมตร เหล็กกันโคลงมีการเพิ่มความหนาขึ้นอีกนิดเพื่อความแข็งแรง กันโคลงหน้ามีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 25.5 มิลลิเมตร หลัง 16.5 มิลลิเมตร เบ้ายึดซับเฟรมช่วงล่างติดกับตัวถังถูกขั้นด้วย Hydraulic Suspension Bushing ช่วยซับแรงสั่นสะเทือน ระบบบังคับเลี้ยวยังคงใช้พวงมาลัยไฟฟ้า Dual Pinion Variable Ratio Electric Power Assisted Rack and Pinion Steering มีการทำงานคล้ายกับพวงมาลัยไฟฟ้าติดตั้งมอเตอร์ทั่วไป แต่สิ่งที่แตกต่างจากพวงมาลัยไฟฟ้าแบบอื่นๆ ก็คือนอกจากจะใช้มอเตอร์ผ่อนแรงหมุนเหมือนกันแล้ว อัตราทดของพวงมาลัยยังแปรผันไปตามความเร็วได้แบบอัตโนมัติ เป็นการเพิ่มเติมประสิทธิภาพของชุดบังคับเลี้ยวให้ดีขึ้นกว่าที่เคยมีมา น้ำหนักที่ผกผันไปตามความเร็วมีทั้งเบาสบายมือในย่านความเร็วต่ำ และตึงกระชับสอดรับกับการใช้ความเร็ว ส่วนห้ามล้อใช้ดิสเบรกหน้า-หลัง จานดิสหน้ามีช่องระบายความร้อน พร้อมกับระบบช่วยเบรก เช่น ระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSA

ห้องโดยสารที่อุดมไปด้วยพลาสติกซึ่งใช้ตกแต่งประดับประดาอยู่ทั่วไปหมด Civic Minor-change ใช้พลาสติกเกรดปานกลาง ไม่ว่าจะเป็นแดชบอร์ดคอนโซล แผงประตูและชิ้นงานที่ใช้คาดกลางคอนโซลก็ยังให้ความรู้สึกที่ทันสมัย พลาสติกภายในของ Civic Turbo RS แม้จะถูกปรับปรุงให้ดูดีมีราคามากกว่าเดิมแต่ก็ยังสู้กับรถคู่แข่งบางยี่ห้อไม่ได้ การออกแบบภายในยังคงเต็มไปด้วยเหลี่ยมมุม โดยเฉพาะคอนโซลและมาตรวัดที่แปลกตาออกแนวอวกาศทันสมัยกันสุดๆ ด้วยมาตรวัดแบบ TFT Thin Film Transistor ภายในโทนสีดำ เบาะนั่งคู่หน้าไฟฟ้าเพิ่มความสะดวกในการปรับตั้ง เบาะแบบสปอร์ตมาใหม่ด้วยเดินตะเข็บด้ายสีแดง แม้กระทั่งพวงมาลัยก็ยังเย็บเดินตะเข็บด้วยด้ายแดงแจ๋ เบาะหนังที่หุ้มและเย็บมาใหม่หมดมีขนาดกะทัดรัดนั่งขับหรือโดยสารยาวๆ ได้ โดยไม่มีอาการเมื่อยขบจากการออกแบบจัดวางตำแหน่งของท่านั่งที่ดี คอนโซลแบบสองชั้นในรุ่นที่แล้วหายไป และแทนที่ด้วยคอนโซลทรงทันสมัยที่เน้นเหลี่ยมมุมมากเป็นพิเศษ งานตกแต่งภายในของ Civic Turbo RS ยังแสดงออกถึงความประณีตบรรจง ช่องแอร์กรุด้วยพลาสติกสีเงิน ซุ้มเกียร์ออกแบบให้กั้นพื้นที่ระหว่างตำแหน่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าแยกออกจากกันอย่างชัดเจน

พวงมาลัยสปอร์ตทรงสามหุ้มหนังแท้เย็บด้วยด้ายสีแดง ก้านพวงมาลัยติดตั้งสวิตช์ต่างๆ รวมถึงแป้นเปลี่ยนเกียร์หลังพวงมาลัย Paddle Shift ส่วนสวิตช์สั่งงานระบบเครื่องเสียง ปุ่มรับหรือวางสายโทรศัพท์ในระบบบลูทูธ ปุ่มควบคุมระบบปรับตั้งความเร็วอัตโนมัติ ปุ่มปรับตั้งระบบ Lane Keeping Assist System และ Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow ปุ่มควบคุมระบบสั่งงานด้วยเสียง พวงมาลัยไฟฟ้าของ Civic FC ปรับได้สี่ทิศทางทั้งไกล-ใกล้-สูง-ต่ำ ครอบคลุมสรีระเรือนร่างของผู้ขับ ไม่ว่าจะสูงยาวอวบอ้วนหรือตัวเตี้ยม่อต้อก็สามารถนั่งและปรับเบาะกับตำแหน่งของพวงมาลัยให้เข้ากับเรือนร่างเพื่อการควบคุมที่ดี

จอแสดงผลกลางขนาด 7 นิ้ว ใช้ระบบสัมผัสไปที่หน้าจอในการสั่งงาน เชื่อมโยงกับระบบนำทางด้วยดาวเทียมที่ละเอียดขึ้นมาก เชื่อมต่อระบบให้ความบันเทิงเริงรมย์ในรถ เช่น CD DVD MP3USB AUX พร้อมภาครับวิทยุ AM/FM กับสารพัดลำโพงหลากขนาดจำนวน 8 ตำแหน่ง ช่วยขับกล่อมคอยสร้างบรรยากาศดีๆ เมื่อขับใช้งาน จอแสดงผลกลางยังเชื่อมต่อกับระบบให้ข้อมูลรายละเอียดของการขับ เช่น อัตราสิ้นเปลืองหน่วยเป็นลิตรต่อกิโลเมตร คำนวณปริมาตรเชื้อเพลิงในถังต่อระยะทางที่สามารถวิ่งไปถึง เป็นมอนิเตอร์ของกล้องมองหลังที่ทำงานร่วมแกนกับเกียร์ถอย เป็นจอมอนิเตอร์ของกล้องด้านข้างใต้กระจกมองข้างด้านซ้าย หรือระบบ (Honda LaneWatch) คอยส่งภาพมุมซ้ายทั้งหมดผ่านจอมอนิเตอร์หรือจอแสดงผลกลางเมื่อผู้ขับเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวด้านซ้าย (ควรติดตั้งมาให้พร้อมๆ กันทั้งสองข้างจะดีกว่านี้มาก) จอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว ยังมีเมนูภาษาไทยเพื่อความสะดวกในการเข้าและออกจากโปรแกรมการทำงาน

มาตรวัด TFT สีแดงอมส้มของรุ่น RS แตกต่างจากรุ่น 1.8 ในด้านสีของจอภาพ มีความคมชัดอยู่ในเกณฑ์ดี ประกอบไปด้วยมาตรวัดรอบและมาตรวัดความเร็วอยู่ในกรอบเดียวกันเพื่อความสะดวกในการอ่านค่า มาตรวัดรอบเครื่องยนต์แบบเข็มดิจิตอล ส่วนมาตรวัดความเร็วเป็นแบบตัวเลข กึ่งกลางจอภาพมาตรวัด TFT ยังสามารถแสดงข้อมูลต่างๆ เช่น ระดับการบูสของเทอร์โบ Mono Scroll เข็มทิศ การแจ้งเตือนและคำนวณการใช้เชื้อเพลิง การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ อุณหภูมิภายนอก ทริปมิเตอร์แจ้งระยะทางการวิ่ง นาฬิกาดิจิตอล น้ำมันหล่อลื่นและระยะทางในการเติมครั้งต่อไป คำนวณอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง กรอบมาตรวัดด้านขวาแจ้งระดับของเชื้อเพลิง ส่วนด้านซ้ายแจ้งอุณหภูมิการทำงานของเครื่องยนต์

HONDA CIVIC TURBO RS SPECIFICATIONS
แบบตัวถัง.................................................ซีดาน 4 ประตู
ผู้ผลิต........................................................Honda
แบบเครื่องยนต์.........................................เบนซินแถวเรียง 4 สูบ DOHC
วาล์ว.........................................................4 วาล์วต่อสูบ=16 วาล์ว
ระบบอัดอากาศ........................................เทอร์โบเดี่ยวแบบซิงเกอร์สคูล
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง.....................................ไดเรคอินเจคชั่น สมองกล PGM-F1
ปริมาตรควมจุกระบอกสูบ.........................1,498 ซีซี
กระบอกสูบคูณช่วงชัก...............................73.0 มิลลิเมตรx89.5 มิลลิเมตร
อัตราส่วนกำลังอัด.....................................10.6:1
กำลังสูงสุด................................................127 กิโลวัตต์ 173 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด..............................................220 นิวตันเมตร 22.4 กิโลกรัม/เมตร ที่ 1,700-5,500 รอบต่อนาที
ระบบส่งกำลัง............................................CVT แปรผัน 7 สปีด พร้อม Paddle Shift
อัตราทดเกียร์...........................................2.645 - 0.405
อัตราทดเกียร์ถอยหลัง.............................1.858 - 1.726
ระบบบังคับเลี้ยว......................................พวงมาลัยไฟฟ้าดูอัลพีเนียน DP-ESP
รัศมีวงเลี้ยว..............................................5.33 เมตร
ระบบเบรค
ด้านหน้า....................................................จานดิสเบรคแบบมีช่องระบายความร้อน
ด้านหลัง.....................................................ดิสเบรค
ระบบกันสะเทือน
ด้านหน้า....................................................แมคเฟอร์สันสตัทร สปริง โช็คอัพ เหล็กกันโคลง
ด้านหลัง....................................................มัลติลิ้งค์ เหล็กกันโคลง


มิติตัวถัง
ความกว้าง................................................1,799 มิลลิเมตร
ความยาว..................................................4,630 มิลลิเมตร
ความสูง....................................................1,416 มิลลิเมตร
ระยะห่างดุมล้อหน้า...................................1,547 มิลลิเมตร
ระยะห่างดุมล้อหลัง...................................1,563 มิลลิเมตร
ระยะห่างฐานล้อ........................................2,698 มิลลิเมตร
ความสูงจากพื้นถึงใต้ท้อง.........................125 มิลลิเมตร
น้ำหนัก......................................................1,317 กิโลกรัม
ล้อและยาง.................................................อัลลอย 7Jx17 ยาง Bridgestone Turanza 215/50R17
ขนาดยางอะไหล่........................................T125/60D16
ความจุถังเชื้อเพลิง.....................................47 ลิตร

อุปกรณ์ภายนอก
โคมไฟหน้า LED
ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ
ไฟหรี่กลางวัน LED Daytime Running Lights
ไฟตัดหมอกคู่หน้า LED
มือจับประตูด้านนอกโครเมี่ยมรมดำ
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
ระบบปัดน้ำแบบหน่วงเวลาและอัตโนมัติ
ท่อไอเสียแบบแยกซ้าย-ขวา
สปอยเลอร์หน้า กระจังหน้าแบบสปอร์ตสไตล์ RS
วิงหลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3
ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

อุปกรณ์ภายใน
ภายในโทนสีดำ
เบาะหุ้มหนังแท้และวัสดุสังเคราะห์เย็บเดินตะเข็บด้วยด้ายสีแดง
พวงมาลัยหุ้มหนัง เย็บเดินตะเข็บด้วยด้ายสีแดง
วัสดุตกแต่งคอนโซลเปียโนแบลค
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมระบบปรับอากาศที่กุญแจรีโมท
ระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ
มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ TFT
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
ระบบควบคุมการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift
เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง
เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง
กระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ
แป้นเหยียบคันเร่งและเบรกแบบสปอร์ต

ระบบเครื่องเสียงหน้าจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว รองรับ Apple carPlay
พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นพร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียง ปุ่มรับและวางโทรศัพท์
รองรับการเชื่อมต่อสมาทโฟน
รองรับระบบสั่งงานด้วยเสียง SiRi
ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย
ช่องเชื่อมต่อ USB
ช่องเชื่อมต่อ HDMI
ลำโพง 8 ตำแหน่ง

ระบบความปลอดภัย
ระบบแสดงภาพมุมอับขณะเปลี่ยนเลนด้านซ้าย
กล้องมองภาพด้านหลัง
ระบบเบรคมือไฟฟ้า
ระบบ Auto Brake Hold
สัญญาณไฟฉุกเฉินติดอัตโนมัติเมื่อใช้เบรคกระทันหัน
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
ถุงลมนิรภัยด้านข้างคู่หน้า
ม่านถุงลมด้านข้าง
ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าแบบ 3 จุด 2 ตำแหน่ง
เข็มขัดนิรภัยด้านหลังแบบ 3 จุด 3 ตำแหน่ง
จุดยึดเบาะนั่งเด็กเล็ก
ระบบป้องกันล้อล็อก
ระบบกระจายแรงเบรก
ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะขับเข้าโค้ง
ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน
ระบบล็อกประตูอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากรถ
ระบบกุญแจนิรภัยพร้อมสัญญาณกันโขมย