BMW X3 เจนเนอเรชันที่ 4 เปิดตัวในงานสานต่อความสำเร็จในฐานะรถยนต์อเนกประสงค์มากความสามารถ รุ่นล่าสุดมีดีไซน์ที่แปลกตา ส่วนหน้าที่ใหญ่โต ประสิทธิภาพและความคล่องตัวถูกปรับปรุงให้ดีขึ้น นอกจากนี้ BMW ยังเปิดตัว X3 M50 xDrive M Performance



...

BMW X3 ใหม่ มีองค์ประกอบที่ดูกลมกลืน ความยาวเพิ่มขึ้น 34 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 29 มิลลิเมตร การนำขนาดของตัวถังที่ใหญ่ขึ้นมาผสานกับความสูงที่ลดลง 25 มิลลิเมตรและระยะล้อที่กว้างขึ้น จึงทำให้ตัวรถดูทรงพลังและสปอร์ต ส่วนหน้ารถมาพร้อมกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ เอกลักษณ์ของ BMW ซี่กระจังหน้าที่จัดวางในแนวตั้งและทแยงมุม ไฟ BMW Iconic Glow ที่กรอบกระจังหน้าในทั้งสองรุ่น ไฟขับขี่กลางวัน LED Daytime Running Light ไฟด้านข้าง และไฟเลี้ยว ติดตั้งอยู่ในชุดไฟหน้า LED จัดเรียงมิติซ้อนกันเป็นรูปตัว L ไฟหน้าดวงหลัก Adaptive LED ใช้ระบบไฟสูง matrix high beam ลดการรบกวนสายตา ฟังก์ชันปรับองศาขณะเข้าโค้ง ตกแต่งด้วยรายละเอียดสีฟ้า พร้อมชุดแต่ง M Lights Shadowline




...
ด้านข้าง สเกิร์ตและแนวหลังคาทอดยาวไปยังส่วนท้าย ซุ้มล้อหลังขนาดใหญ่ทำให้ดูกว้างขึ้น กระจกหลังล้อมกรอบด้วยสปอยเลอร์บนหลังคาและที่บังลมด้านข้าง X3 20d xDrive M Sport Pro ซ่อนปลายท่อไอเสียไว้ในกันชนท้าย ล้ออัลลอย M ขนาด 20 นิ้ว Double spoke แบบสลับสี สำหรับล้อของ X3 M50 xDrive เป็นล้ออัลลอย M ขนาด 21 นิ้ว ลาย Star spoke แบบสลับสี ชุดท่อไอเสียคู่ทั้งด้านซ้ายและขวา


...



...



ห้องโดยสาร เน้นผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง จอโค้ง BMW Curved Display ระบบควบคุมมัลติฟังก์ชัน BMW Interaction Bar พวงมาลัยแบบตัดขอบล่าง คันเกียร์ดีไซน์ใหม่ ไฟในห้องโดยสารใช้โทนสีที่ตัดกันอย่างลงตัวบนพื้นผิวคอนโซลหน้ารถและบานประตู จัดวางเป็นกรอบรอบปุ่มควบคุมฟังก์ชันต่าง ๆ ช่องแอร์ และมือจับประตู พื้นที่เก็บสัมภาระความจุสูงสุด 1,700 ลิตร เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน 570 ลิตร เบาะนั่งสไตล์สปอร์ต ปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้าหุ้มด้วยวัสดุ Veganza ในรุ่น X3 20d xDrive M Sport Pro ส่วนรุ่นใหญ่ X3 M50 xDrive ถือเป็นครั้งแรกที่นำหนัง BMW Individual leather Merino มาใช้กับเบาะในรุ่น X3 เช่นเดียวกับแผงควบคุมด้านหน้าในชุดแต่ง Luxury เปิดตัวเป็นครั้งแรก ด้วยพื้นผิวแบบถักจากวัสดุรีไซเคิล

BMW X3 20d xDrive M Sport Pro 2025 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 145 กิโลวัตต์ / 197 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 7.7 วินาที ส่วนตัวแรง X3 M50 xDrive ซึ่งเป็น X3 ที่มีสมรรถนะ M Performance ยกระดับความตื่นเต้นทั้งบนท้องถนนและเส้นทางออฟโรด เครื่องยนต์ 6 สูบ เทคโนโลยี TwinPower Turbo ความจุ 3.0 ลิตร ส่งกำลังสูงสุด 293 กิโลวัตต์ / 398 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ Steptronic Sport 8 สปีด ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ BMW xDrive ทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 4.6 วินาที X3 ใหม่ ทั้งสองรุ่น ติดตั้ง ระบบ Sport Boost นำระบบ mild hybrid 48V มาทำงานคู่กับเครื่องยนต์หลักเพื่อให้ส่งกำลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ





X3 ใหม่ M50 xDrive เสริมความคล่องตัวด้วยช่วงล่าง M Sport พวงมาลัยสปอร์ต และเบรก M Sport ระบบช่วยการขับพร้อมระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบเตือนการออกนอกเลน และระบบแสดงความเร็วจำกัด Driving Assistant Plus เพิ่มทั้งระบบเตือนการเปลี่ยนเลนและระบบช่วยจำกัดความเร็ว สำหรับรุ่น X3 20d xDrive M Sport Pro และ Driving Assistant Professional ใน X3 M50 xDrive
X3 ทั้งสองรุ่น ติดตั้งระบบช่วยจอดอัตโนมัติ Parking Assistant Plus ประกอบด้วยระบบช่วยถอยจอด Reversing Assistant กล้องมองหลัง สามารถอัพเกรดเป็น Parking Assistant Professional ผ่าน ConnectedDrive Upgrade เพิ่มฟังก์ชัน Manoeuvering Assistant และ Remote Control Parking ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 3 โซน กระจกลดเสียงรบกวน ฟังก์ชัน Comfort Access ระบบเปิดประตูท้ายอัตโนมัติ ระบบพับกระจกมองข้างแบบไฟฟ้า ระบบสัญญาณกันขโมย และระบบ BMW Live Cockpit Professional

BMW X3 20d xDrive ใหม่ เตรียมเปิดราคาภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2024 สีตัวถัง Alpine White, Black Sapphire Metallic, Brooklyn Grey Metallic และ Tanzanite Blue Metallic
BMW X3 M50 xDrive สีพิเศษเฉพาะรุ่น Dune Grey metallic

BMW M5 ใหม่ ราคา 12,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและแพ็คเกจ BSI Standard)
เพิ่มออปชันเบรกเซรามิก ราคา 13,699,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและแพ็คเกจ BSI Standard)
M5 ใหม่ กลับมาสืบสานตำนาน 40 ปีเต็ม ด้วยรุ่นล่าสุดในเจนเนอเรชั่นที่ 7 พร้อม ระบบส่งกำลังไฮบริดมาปรับใช้เป็นครั้งแรกในรถซีดานตัวแรง เทคโนโลยี M HYBRID พัฒนาขึ้นสำหรับ M5 โดยเฉพาะ เครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.4 ลิตร เทคโนโลยี M TwinPower Turbo กำลังสูงสุด 430 กิโลวัตต์ / 585 แรงม้า มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 145 กิโลวัตต์ / 197 แรงม้า เกียร์ M Steptronic 8 จังหวะ ทั้งสองระบบรวมกันมากถึง 535 กิโลวัตต์ / 727 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ถูกจำกัดไว้ที่ 305 กิโลเมตรต่อชั่วโมงแพคเกจ M Driver’s Package (ปลดล็อกความเร็วสูงสุดได้ที่ศูนย์บริการ BMW หลังจากขับขี่ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 2,000 กิโลเมตร) เทคโนโลยีแชสซีขั้นสูงที่ปรับแต่งมาให้เข้ากับสมรรถนะ


ระบบส่งกำลัง M HYBRID เทคโนโลยีจากรถแข่งแบบ endurance มาปรับใช้เพื่อการตอบสนองต่อทุกสัมผัสคันเร่ง ท่อไอเสียแบบสปอร์ตผ่านการปรับแต่งมาอย่างประณีตเพื่อมอบเสียงเครื่องยนต์ที่ทรงพลังสมกับสมรรถนะ ปลายท่อไอเสียในสี Black Chrome ขนาด 100 มิลลิเมตร โหมดไฟฟ้าล้วน ทำความเร็วสูงสุดได้ 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เสียงเครื่องยนต์ที่เพลินหูในโหมด EV ได้ไม่แพ้โหมดขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ ผ่านระบบ BMW IconicSounds Electric ที่ส่งเสียงตอบสนองทุกการควบคุมพละกำลังมหาศาลจากเครื่องยนต์ของบีเอ็มดับเบิลยู M5 ใหม่ ถูกส่งลงสู่พื้นถนนผ่านระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive พร้อมการปรับแต่งให้เน้นส่งกำลังไปที่ล้อหลัง ผู้ขับขี่ยังสามารถเปิดใช้งานโหมด 2WD เพื่อส่งกำลังไปที่ล้อหลังเท่านั้น พร้อมปิดระบบ DSC (Dynamic Stability Control) เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ฉับไวและเร้าใจที่สุด นอกจากนี้ พวงมาลัยแบบ M Servotronic ระบบบังคับเลี้ยวแบบสี่ล้อ Integral Active Steering และช่วงล่าง Adaptive M ที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะสำหรับสมรรถนะระดับ M ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถกำหนดลักษณะการขับขี่ของบีเอ็มดับเบิลยู M5 ใหม่ ได้ในทุกมิติ และเลือกได้ระหว่างการเสริมความสะดวกสบายหรือสมรรถนะให้เข้ากับความต้องการในแต่ละทริป






นอกเหนือจากสมรรถนะที่น่าทึ่งแล้ว M5 2024 ยังมีงานออกแบบที่เปี่ยมด้วยความสง่างามในสไตล์สปอร์ตตัวแรง ด้วยซุ้มล้อและสเกิร์ตข้างที่เด่นสะดุดตา ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาแบบ M ขนาด 20 นิ้วที่คู่หน้า และ 21 นิ้วที่คู่หลัง ในดีไซน์ Double spoke สีดำ กันชนหน้าที่มีเส้นสายบึกบึน และโลโก้ “M5” ที่ประทับนูนอยู่บนส่วน Hofmeister kink ส่วนห้องโดยสารได้รับการตกแต่งด้วยองค์ประกอบที่คัดสรรมาสำหรับรถยนต์ตระกูล M โดยเฉพาะ เพื่อเน้นย้ำถึงบุคลิกหลากมิติที่ผสมผสานความหรูและแรงเข้าด้วยกันอย่างลงตัว


แผงควบคุมบนคอนโซลกลางของบีเอ็มดับเบิลยู M5 ใหม่ ประกอบด้วยปุ่มควบคุมฟังก์ชันเฉพาะรุ่นมากมายที่พร้อมให้ผู้ขับขี่ใช้ปรับแต่งการทำงานของตัวรถในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโหมดทำงานของเครื่องยนต์ ระบบ Drivelogic ช่วงล่าง พวงมาลัย เบรก หรือระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive รวมถึงระดับการทำงานของระบบสร้างพลังงานคืนจากเบรก (brake energy regeneration) โดยสามารถเซฟการตั้งค่าเป็นพรีเซ็ตได้สองแบบเพื่อเรียกใช้งานได้ทันทีผ่านปุ่ม M บนพวงมาลัย และขณะเปลี่ยนโหมดการขับขี่จากโหมด ROAD ซึ่งเป็นโหมดมาตรฐาน เป็น SPORT จะทำให้มีการจำกัดการทำงานของระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ให้เหลือเฉพาะระบบที่จำเป็น เพื่อรีดเอาความสปอร์ตขั้นสุดออกมา รวมถึงการปรับรูปแบบการแสดงผลบนหน้าจอด้วยเช่นกัน




ปุ่ม M Hybrid ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในรุ่นนี้ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกระหว่างโหมด HYBRID ที่ผสมผสานพละกำลังจากเครื่องยนต์สันดาปและมอเตอร์ไฟฟ้าอย่างชาญฉลาด เพื่อเสริมทั้งความประหยัดพลังงานและสมรรถนะให้เหมาะสมกับสภาพการขับขี่ และโหมด ELECTRIC ที่จะใช้งานเครื่องยนต์สันดาปเฉพาะเมื่อผู้ขับเหยียบคันเร่งจนสุดหรือใช้แป้นเปลี่ยนเกียร์เท่านั้น ส่วนโหมด eCONTROL เน้นการดึงพลังงานคืนจากระบบเบรก เพื่อรักษาระดับแบตเตอรี่ให้คงที่ เมี่อกดปุ่ม DSC ตัวรถจะเปิดใช้งาน M Dynamic Mode ซึ่งระบบ DSC จะช่วยควบคุมระบบเบรกและลดกำลังเครื่องยนต์ หรืออาจเลือกปิดการทำงาน DSC โดยสมบูรณ์ก็ได้เช่นกัน ขณะที่ระบบ M Drive Professional จะเปิดให้ผู้ขับขี่เลือกโหมด TRACK และใช้งานฟีเจอร์เพิ่มเติมที่เน้นการขับขี่ที่ระดับสมรรถนะสูงสุดอย่าง M Laptimer และ Boost Control M5 2024 ติดตั้งระบบช่วยเหลือผู้ขับ ระบบช่วยจอดอัตโนมัติที่หลากหลา ระบบมาตรฐาน Driving Assistance Professional เตือนการชนด้านหน้า เตือนการออกนอกเลน สามารถพารถกลับเข้าเลนด้วยการช่วยบังคับพวงมาลัย ช่วยหลบหลีกสิ่งกีดขวาง ตรวจจับความตื่นตัวของผู้ขับขี่ ระบบแสดงความเร็วจำกัด เมื่อถึงจุดหมายแล้ว รวมถึงฟังก์ชัน Parking Assistant Professional และ Reversing Assistant ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่จัดการกับทุกพื้นที่จอดรถได้อย่างง่ายดาย



ภายใน M5 มาพร้อมพวงมาลัยหนัง M ดีไซน์ใหม่ทรงฐานตัด ปุ่ม M แบบมีไฟส่องสว่าง เบาะนั่ง M multifunction จอแสดงผลโค้ง BMW Curved Display รองรับการแสดงข้อมูลเฉพาะสำหรับรถยนต์ตระกูล M ระบบควบคุม BMW iDrive เวอร์ชันอัปเกรด สั่งงานผ่านการสัมผัสและการสั่งด้วยเสียง เบาะหนัง Merino ระบบควบคุม BMW Interaction Bar ระบบปรับอากาศแบบ 4 โซน และชุดไฟห้องโดยสารที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับรถยนต์ตระกูล M ระบบเสียง Bowers & Wilkins Surround Sound แท่นชาร์จไร้สาย ระบบ Comfort Access และระบบเปิด-ปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติ

BMW M4 CS ใหม่ ราคา: 14,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและแพ็คเกจ BSI Standard)
ไลน์อัพ BMW M ในประเทศไทย ต้อนรับน้องใหม่ตัวแรง BMW M4 CS รุ่นพิเศษที่ยกระดับสมรรถนะของ M4 คูเป้ ส่งมอบความแรงในระดับรถแข่ง แฝงอยู่ในรถสปอร์ตคูเป้ 4 ที่นั่ง M4 อยู่ระหว่าง M4 Competition Coupe และ M4 CSL ผ่านการพิสูจน์ความเร็วในสนาม Nürburgring Nordschleife ด้วยเวลารอบ 7 นาที 21.989 วินาที






M4 CS เครื่องยนต์ 6 สูบเรียง ขนาด 3.0 ลิตร เทคโนโลยี M TwinPower Turbo เวอร์ชั่นที่พัฒนาขึ้นสำหรับ M3 และ M4 โดยเฉพาะ เป็นเครื่องยนต์ที่เป็นรากฐานของการพัฒนารถแข่ง M4 GT3 ได้รับเทคโนโลยีสุดล้ำจาก BMW M กำลัง 405 กิโลวัตต์ / 551 แรงม้า สูงกว่า M4 Competition Coupe อยู่ 15 กิโลวัตต์ / 20 แรงม้า การปรับจูนเฉพาะระบบ M TwinPower Turbo แรงบิดสูงสุดที่ 650 นิวตันเมตร ส่งกำลังได้ต่อเนื่อง ที่รอบเครื่องตั้งแต่ 2,750 ไปจนถึง 5,950 รอบต่อนาที



การตอบสนองที่ฉับไวและรอบเครื่องยนต์ที่สูงช่วยให้ M4 CS มีอัตราเร่งในระดับแถวหน้า เร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 3.4 วินาที ใช้เวลา 11.1 วินาทีเพื่อเร่งความเร็วจาก 0-200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ความเร็วสูงสุด 302 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แรงบิดมหาศาลจากเครื่องยนต์ ส่งถ่ายไปยังล้อทั้งสี่ ผ่านระบบเกียร์ M Steptronic 8 สปีด เทคโนโลยี Drivelogic ปรับแต่งการทำงานของเกียร์ให้เข้ากับการขับหลายรูปแบบ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive การส่งกำลังแบบเน้นไปที่ล้อหลัง โดยเฉพาะขณะเร่งความเร็วหรือเข้าโค้ง เมื่อปรับไปยังโหมด 2WD สามารถเลือกปิดระบบ DSC โดยสมบูรณ์ และส่งกำลังเครื่องยนต์ทั้งหมดไปยังล้อหลังเพื่อดริฟท์


แชสซีของ M4 CS ออกแบบและปรับแต่งมาในทุกรายละเอียดเพื่อให้เข้ากับสมรรถนะของเครื่องยนต์ แนวคิดของการผสมผสานรถยนต์นั่งเข้ากับรถแข่ง และการกระจายน้ำหนักของตัวรถ เช่น คานค้ำยันช่วงล่างด้านหน้าที่พัฒนามาให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เพิ่มความแข็งแกร่งและทนทานต่อแรงเหวี่ยงของตัวถัง เข้าออกโค้งได้รวดเร็วและแม่นยำ ระบบกันสะเทือน ช่วงล่าง Adaptive M ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ปรับแต่งมาสำหรับ M4 CS โดยเฉพาะ เ พวงมาลัยไฟฟ้า M Servotronic อัตราทดแปรผัน โหมด M Dynamic ปลดล็อกสมรรถนะสูงสุดของตัวรถ ด้วยการลดระดับการทำงานของระบบ DSC ระบบห้ามล้อ M4 CS ติดตั้งชุดเบรก M Carbon Ceramic ล้ออัลลอย M น้ำหนักเบา ดีไซน์ Star-spoke ยางสมรรถนะสูงสำหรับสนามแข่ง ตัวถังมีการเลือกใช้วัสดุและแนวคิดด้านวิศวกรรม เน้นการลดน้ำหนักของตัวรถ ใช้วัสดุ CFRP (คาร์บอนไฟเบอร์) ที่หลังคา กระโปรงหน้า สปลิตเตอร์และช่องลมด้านหน้า ฝาครอบกระจกมองข้าง ดิฟฟิวเซอร์และสปอยเลอร์ท้ายรถ ศูนย์กลางแรงโน้มถ่วงลดระดับลงใกล้พื้นถนนมากยิ่งขึ้นเพื่อความคล่องตัว






ห้องโดยสารใช้วัสดุ CFRP ในหลายจุด ทั้งบริเวณคอนโซลกลาง แป้นเปลี่ยนเกียร์ องค์ประกอบตกแต่งพื้นผิวภายในต่าง ๆ หรือแม้แต่โครงสร้างของเบาะนั่งแบบ M Carbon M4 CS ใหม่ มีน้ำหนักน้อยกว่า M4 Competition Coupe M xDrive ราว 15 กิโลกรัม
สีตัวถังใหม่ BMW Individual ได้แก่ น้ำเงิน Riviera Blue และเขียว Frozen Isle of Man Green Metallic สีเทา M Brooklyn Grey Metallic ดำ Sapphire Black Metallic แต่งแบบตัดสีด้วยผิวหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ในบางจุด กระจังหน้าน้ำหนักเบาและไร้กรอบ แต่งด้วยเส้นกรอบสีแดงและตราชื่อรุ่น “M4 CS” ด้วยสไตล์ที่คล้ายคลึงกับรถแข่ง ขนาบข้างด้วยไฟหน้าที่มีไฟส่องสว่างเวลากลางวันในโทนสีเหลืองเหมือนกับรถแข่ง GT ไฟท้าย ยกเทคโนโลยี BMW Laserlight ที่เคยเปิดตัวไปในรุ่น M4 CSL มาสร้างเอกลักษณ์ด้วยเอฟเฟกต์ไฟท้ายแบบสามมิติ
M4 CS ติดตั้ง พวงมาลัย M Alcantara แบบสามก้านฐานตัด เครื่องหมายสีแดงแทนจุดกึ่งกลางของพวงมาลัย แป้นเปลี่ยนเกียร์ทำจาก CFRP เบาะนั่ง M Carbon bucket seat หุ้มด้วยหนัง Merino สีดำตัดกับตะเข็บสีแดง เข้ากับโทนสีดำ-แดงในส่วนอื่นๆ ของห้องโดยสาร โลโก้ “CS” สีแดงที่คอนโซลกลาง ป้ายอักษร “M4 CS” ที่ขอบประตูรถ เข็มขัดนิรภัยแบบ M แต่งแถบสี M เพดานสีดำ Anthracite แต่งพื้นผิวภายในห้องโดยสารด้วยคาร์บอนไฟเบอร์
หน้าจอควบคุม BMW iDrive เวอร์ชันล่าสุด ฟังก์ชันการสั่งงานจากระบบปฏิบัติการ BMW Operation System 8.5 ใช้งานฟังก์ชันและบริการดิจิทัล หน้าจอโค้ง BMW Curved Display จะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับสมรรถนะของรถในสไตล์เดียวกับรถยนต์ตระกูล M รุ่นอื่น ๆ จัดวางหน้าจอให้หันมาทางผู้ขับ เพื่อทำให้มองข้อมูลจากจอได้โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนนข้างหน้า หน้าจอ Information Display ขนาด 12.3 นิ้วบริเวณหลังพวงมาลัย จอ Control Display ขนาด 14.9 นิ้ว ไฟ M Shift Lights ช่วยให้สัญญาณเปลี่ยนเกียร์ติดตั้งอยู่ด้านบนจอ Information Display ที่อยู่เหนือพื้นที่สำหรับการควบคุมฟังก์ชันต่าง ๆ ของตัวรถ ระดับการยึดเกาะถนน และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive ที่ปรากฏบนหน้าจอด้านล่าง
ปุ่มควบคุมที่บริเวณคอนโซลหน้า ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การขับ มีปุ่มสำหรับเข้าตั้งค่าเครื่องยนต์ แชสซี พวงมาลัย เบรก และระบบ M xDrive สามารถเซฟการตั้งค่าเป็นพรีเซ็ตได้ 2 ชุด เพื่อเรียกใช้ทันทีจากปุ่ม M สองปุ่มบนพวงมาลัย ระบบ M Drive Professional เ พิ่มฟังก์ชันเฉพาะทางสำหรับการลงสนามแข่ง เช่น M Drift Analyser ที่บันทึก วิเคราะห์ และให้คะแนนการดริฟต์เข้าโค้งในแต่ละครั้ง M Laptimer ฟังก์ชันจับเวลารอบสนามเพื่อแชร์กับเพื่อน ๆ นักขับ และ M Traction Control ที่เลือกระดับการทำงานได้ถึง 10 ระดับ ปุ่ม M Mode ที่คอนโซลกลาง พร้อมกับระบบ M Drive Professional สามารถใช้ปุ่มนี้ตั้งค่าระบบช่วยเหลือการขับขี่และเลือกข้อมูลที่จะแสดงผลที่หน้าจอ Information Display และ Head-Up Display โหมดการขับรองรับโหมดมาตรฐานอย่าง ROAD และ SPORT รวมถึงยังมีโหมด TRACK สำหรับการขับในสนามแข่ง

BMW 320d M Sport ราคา: 2,799,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและแพ็คเกจ BSI Standard)
รุ่นยอดนิยม BMW Series-3 320d M Sport ยกระดับทั้งการขับขี่และรูปลักษณ์ ปรับโฉมห้องโดยสาร เติมทั้งบรรยากาศความสปอร์ต พวงมาลัยหนังสไตล์ M แบบฐานตัดขอบล่าง ชุดแต่งแผงคอนโซลหน้า Luxury แต่งด้วยผิวอะลูมิเนียมด้าน ปุ่มควบคุมระบบปรับอากาศใหม่ที่ใช้ปรับทิศทางลมได้ทั้งช่องแอร์กลาง ช่องฝั่งคนขับและฝั่งผู้โดยสาร 320d M Sport ติดตั้ง หน้าจอ iDrive เวอร์ชันล่าสุด ระบบสั่งการ QuickSelect ทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 8.5 ฟังก์ชันมากมายบนหน้าจอหลักรูปแบบใหม่ นำหลักการการออกแบบหน้าจอของอุปกรณ์ดิจิทัลยุคใหม่ มาประยุกต์ให้ใช้งาน










ระบบสนับสนุนการขับ ด้วยระบบ Active Cruise Control with Stop & Go ทำงานควบคู่ไปกับระบบช่วยเหลือต่างๆ ทั้ง Dynamic Stability Control (DSC) ระบบเบรก ABS พร้อมฟังก์ชันช่วยเบรก และระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ









BMW 320d M Sport ขุมพลังดีเซล เครื่องยนต์ความจุ 2.0 ลิตร เทคโนโลยี TwinPower Turbo กำลัง 140 กิโลวัตต์ / 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ Sport Steptronic 8 สปีด เร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 7 วินาที
งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2567 ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ประตูเปิด 12.00-21.00 น.
ราคา BMW ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2024
BMW Series-3
320Li M Sport 2,789,000
330Li M Sport 3,129,000
320d Sport 2,409,000
320d M Sport 2,789,000
330e M Sport 3,029,000
M340i xDrive 4,229,000
BMW Series-4
420i Coupé M Sport 3,709,000
430i Coupé M Sport 4,249,000
430i Convertible M Sport 4,659,000
M440i xDrive 5,529,000
BMW Series-5
520d M Sport Pro 3,799,000
530e M Sport Pro 3,969,000
BMW Series-7
740d M Sport 6,739,000
750e xDrive M Sport 7,059,000
M760e xDrive 7,419,000
BMW X3
BMW X3 xDrive20d M Sport 3,789,000.
อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail chang.arcom@thairath.co.th
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom
https://www.facebook.com/ARCOM-CHANG-Thairath-Online-525369247505358/