เรเว่ รุกตลาดลักชัวรี่ เตรียมเปิดตัวแบรนด์ DENZA หรือ เดนซา ชูนิยามใหม่ของความหรูหราที่ผสานนวัตกรรมพลังงานสะอาดเพื่อโลกที่ยั่งยืน

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ เตรียมเปิดตัว DENZA หรือ เดนซา แบรนด์ยนตรกรรมที่มีความหรูหราให้กับทุกการเดินทาง ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของนวัตกรรมพลังงานสะอาด และเทคโนโลยีล้ำสมัยเสริมความปลอดภัย โดย DENZA เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายเหนือระดับและให้ความสำคัญกับความยั่งยืน โดยปักหมุดเปิดตัวแบรนด์พร้อมกับโมเดลแรกสำหรับตลาดประเทศไทยในวันที่ 1 พ.ย. 67 นี้

นอกจากนี้ แบรนด์ DENZA มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์การขับขี่ด้วยสุนทรียศาสตร์อันงดงาม หลอมรวมวัสดุคุณภาพสูงเข้ากับการออกแบบที่พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดขั้นสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นลักชัวรี่แบรนด์ และจุดยืนด้านการพัฒนายนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยขุมพลังของเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุด เจียระไนความหรูหรามาพลิกโฉมวงการยานยนต์ไทยให้พรีเมียมยิ่งกว่าที่เคย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับแบรนด์ DENZA หรือ เดนซา ถือเป็นการร่วมทุนระหว่าง BYD Auto และ Daimler AG ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Mercedes-Benz นั่นเอง