กลุ่มบริษัทเรเว่ ยกระดับขับเคลื่อนองค์กร พร้อมสร้างขุมพลังเครือข่ายธุรกิจใหม่ เริ่มตั้งแต่ RÊVER Automotive, RÊVER Commercial Vehicles, RÊVER Bus and Truck, RÊVER Leasing พุ่งเป้าสู่ NEV Nation ประกาศวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ “NEW FUTURE, YOUR WAY” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศสู่ NEV Nation ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมกับแนวคิดและความมุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ยั่งยืนของประเทศไทย

...

จากความสำเร็จในการบุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคลด้วยยอดขายสูงสุดในปีนี้ ทำให้ กลุ่มบริษัทเรเว่ เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สร้าง EV INFRASTRUCTURE เพื่อช่วยสนับสนุนและรองรับระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้า EV ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม องค์ประกอบสำคัญ คือ ผลิตภัณฑ์และความล้ำหน้าของเทคโนโลยี ที่ในวันนี้ไม่จำกัดเพียงแค่รถยนต์โดยสารส่วนบุคคลเท่านั้น แต่ยังขยายสู่การตอบโจทย์ความต้องการในด้านธุรกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ขนาดใหญ่อีกด้วย เพื่อสร้างการเติบโตสำหรับทุกภาคธุรกิจ ซึ่งควบรวมบริการที่สนับสนุนทั้งด้านการเงินและสินเชื่ออย่างครบวงจร

ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเรเว่ กล่าวว่า “ณ วันนี้ กลุ่มบริษัทเรเว่ทำให้คนไทยและวงการยานยนต์ของไทยพบกับมิติใหม่ๆ มีการนำอนาคตที่เคยคิดว่าอยู่อีกไกลมาไว้ตรงหน้าท่าน นำพลังงานใหม่ มาขับเคลื่อนสังคมไทยให้ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น ส่งผ่านความหลากหลายในธุรกิจของเรเว่ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน กลุ่มบริษัทเรเว่จะสร้าง EV INFRASTRUCTURE ที่เข้มแข็ง เป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น สร้างอนาคตที่ทุกคนกำหนดด้วยตัวเอง และปรับเปลี่ยนให้ตรงใจได้ในแบบที่ทุกคนอยากให้เป็น ด้วยวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ “NEW FUTURE, YOUR WAY” ช่วยผลักดัน NEV Nation ในด้านนวัตกรรมพลังงานใหม่ โดยผลิตภัณฑ์ยานยนต์ทุกรุ่นภายใต้แบรนด์ BYD จะเปิดตัวครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในตลาดไทย เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการ EV และ NEV Ecosystem”

สำหรับด้านการขายและบริการหลังการขาย มีการให้ความสำคัญกับช่องทางบริการทั้ง Online และ Onsite ด้วย ประสบการณ์ Online-and-Offline Experience เรเว่ มีความตั้งใจที่จะเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยแนวคิดเชิงบวก เพื่อให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ พร้อมเสาะแสวงหานวัตกรรมทางสุนทรียภาพ ไม่จำกัดตนเองอยู่แต่ในกรอบ ขณะเดียวกันก็พร้อมให้เกียรติต่อผู้คน วัฒนธรรม และสังคม

...

กลุ่มบริษัทเรเว่ จะสร้าง EV Ecosystem เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จากแนวคิด “NEW FUTURE, YOUR WAY” ประกอบด้วย

...

RÊVER AUTOMOTIVE นำนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ BYD โดยจะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของ BYD ให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในไทย เทคโนโลยี BLADE BATTERY ของ BYD ที่มีประสิทธิภาพ ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน สร้างมาตรฐานใหม่ในวงการรถยนต์ไฟฟ้า นวัตกรรมเทคโนโลยี E-PLATFORM 3.0 ออกแบบมาเพื่อรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ สร้างประสบการณ์ขับขี่ที่ดี บนมาตรฐานความปลอดภัย

...

RÊVER COMMERCIAL VEHICLES ออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อเปิดโอกาสสู่อนาคตใหม่ๆ ทางธุรกิจ ตอบทุกความฝัน ด้วยนวัตกรรมยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจแห่งอนาคต พิสูจน์แล้วถึงประสิทธิภาพที่คุ้มค่า ปลอดภัยกว่า และเป็นมิตรต่อโลกของเรา พร้อมสนับสนุนและพาทุกธุรกิจเดินไปข้างหน้า  มีทีมงานที่พร้อมดูแลลูกค้าทุกรายอย่างทั่วถึง ด้วยทีม AFTERSALE SUPPORTS มีอะไหล่ที่ครบครัน พร้อมให้บริการตลอดเวลา

RÊVER BUS AND TRUCK (ผู้นำเข้าแชสซีและประกอบรถบัสและรถบรรทุก) การขับเคลื่อนการขนส่งด้วยพลังงานใหม่จาก BYD ที่มีทั้งรถบัสและรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้า

ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเรเว่ กล่าวว่า “กลุ่มบริษัท เรเว่ จะขยาย ธุรกิจจากรถยนต์นั่งส่วนบุคคลจาก BYD แบรนด์พลังงานใหม่อันดับต้นๆ ของโลก มุ่งสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ ภายใต้การดำเนินการของ RÊVER BUS AND TRUCK สร้างโซลูชั่นแห่งการขนส่งและโลจิสติกส์ด้วยพลังงานใหม่ ขับเคลื่อนด้วยยานพาหนะจาก BYD ที่พัฒนาการจาก DNA ของการเป็นรถไฟฟ้า มาสู่การสร้างรถบรรทุกแบบ eTruck และรถขนส่งแบบ eVan ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ด้วยรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้ารถโดยสารพลังงานไฟฟ้า"

BYD IRON-PHOSPHATE BATTERY แบตเตอรี่เฉพาะของ BYD ที่มีประสิทธิภาพ ทนทาน และปลอดภัย ใน “รถหัวลากไฟฟ้า Q1R” ชาร์จเต็ม วิ่งได้ไกล 200 กิโลเมตร รองรับน้ำหนักของสินค้าได้กว่า 40,000 กิโลกรัม และยังมี “รถบัสไฟฟ้า- eBUS” ยานยนต์ไฟฟ้าสำหรับการขนส่งมวลชน ชาร์จไฟเต็ม วิ่งได้ไกล 250 กิโลเมตร 

RÊVER LEASING รูปแบบของผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ ประกอบด้วย สินเชื่อเพื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ (Floorplan) สินเชื่อรถยนต์ใหม่ (Hire Purchase – New Car) สินเชื่อลูกค้ารายใหญ่ และสินเชื่อเพื่อบริษัทหรือองค์กร (Fleet & Financial Lease) สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว (Hire Purchase – Used Car) สินเชื่อเปลี่ยนรถยนต์เป็นเงินสดพร้อมใช้ (Hire Purchase – Refinance) และสินเชื่อเล่มทะเบียนรถ (Loan – Refinance) และในปี 2024 นี้ กลุ่มบริษัทเรเว่ จะรุกสู่ธุรกิจการเงินเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์

ส่งท้ายปลายปีกับแคมเปญใหญ่ 19,999 Celebration RÊVER สำหรับลูกค้าใหม่ BYD DOLPHIN และ BYD ATTO 3 (สำหรับผู้ซื้อและรับรถตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2566 - 31 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น) โปรแกรม RÊVER Care ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี, Home Charger (สำหรับผู้ที่ซื้อ ATTO 3 จะได้รับยี่ห้อ AUTEL), บริการติดตั้ง Home Charger ค่าบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปี หรือ 160,000 กม.

สำหรับผู้ซื้อและรับรถ BYD ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 - 31 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น) รับสิทธิ์ลุ้นรถ มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

เฉพาะลูกค้า BYD DOLPHIN ค่าบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปี หรือ 160,000 กม. เมื่อจองและรับรถ BYD DOLPHIN ในช่วง 7 กรกฎาคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566.