กุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมา นับเป็นช่วงเวลาแห่งความฮือฮาขั้นสุดของวงการรถยนต์ฟูลไฮบริดประเทศไทย จากการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของสองรุ่นรถยนต์ดังที่เป็นขวัญใจคนบ้านเราเสมอมา ซึ่งได้แก่ New Mitsubishi Xpander HEV และ Xpander Cross HEV จาก Mitsubishi Motors

ตลอดเวลาที่ผ่านมา Xpander และ Xpander Cross คือรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยความโดดเด่นทั้งเรื่องสมรรถนะ ภาพลักษณ์ภายนอก และเทคโนโลยีที่อัดแน่น ซึ่งเกิดจากการออกแบบที่เข้าใจสภาพถนนของเมืองไทยเป็นอย่างดี ด้วยฝีมือคนไทย และความมุ่งมั่นนี้ได้แปรเปลี่ยนเป็นความเชื่อมั่นจากผู้ขับขี่ การันตีได้จากยอดขายที่ไม่เคยตกจากอันดับท็อปๆ

เพื่อเป็นการสานต่อความยอดเยี่ยม ในปี 2024 นี้ Mitsubishi Motors จึงได้มีการเปิดตัว New Xpander HEV และ New Xpander Cross HEV ที่กล่าวได้ว่า เป็นการยกระดับไปสู่อีกขั้นอย่างแท้จริงในฐานะรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งฟูลไฮบริดรายแรกๆ โดยนอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวเร้าใจตามสไตล์ Xpander แล้ว รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นใหม่นี้ยังพร้อมส่งมอบประสบการณ์ขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ “Mitsubishi e:MOTION” (ELECTRIFIED MOTION การขับเคลื่อนที่ผสานพลังงานไฟฟ้า) ซึ่งเป็นการผสานพลังสามแกนที่จะช่วยให้ทุกการขับขี่เปี่ยมไปด้วยพลัง พร้อมมั่นใจได้ทุกเส้นทาง โดยทั้ง 3 แกนที่ประกอบกันเป็น Mitsubishi e:MOTION ได้แก่

- ขุมพลังฟูลไฮบริดใหม่ ผสานการทำงานของเครื่องยนต์ 1.6L MIVEC และมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูง ปรับเปลี่ยนการทำงานของระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ ตั้งแต่การออกตัว การขับขี่ความเร็วต่ำ และความเร็วสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในทุกจังหวะของการเดินทาง แรงบิดสูงสุด 255 นิวตันเมตร โดดเด่นเรื่องความนุ่มนวล ไร้เสียงรบกวน ออกตัวได้ดีเยี่ยมในทุกสถานการณ์ และยังประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าเคย

- โหมดการขับขี่ 7 โหมด (7 DRIVE MODE) ปรับเปลี่ยนได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ประกอบด้วย โหมด EV 2 โหมด CHARGE MODE โหมดการชาร์จ และ EV PRIORITY MODE โหมดพลังงานไฟฟ้า 100% และโหมดสำหรับสภาพถนนแบบต่างๆ อีก 5 โหมด NORMAL MODE ถนนทั่วไป, WET MODE ถนนเปียกลื่น, GRAVEL MODE ถนนลูกรัง, TARMAC MODE ถนนลาดยาง, MUD MODE ถนนโคลน

- ระบบ AYC (Active Yaw Control) ที่จะเข้ามาเป็นแกนหลักในการควบคุมสมดุลระหว่างเข้าโค้ง ช่วยให้มั่นใจได้ทุกๆ การหมุนพวงมาลัย ด้วยความปลอดภัยขั้นสุดที่ Mitsubishi Motors คิดค้นมาเป็นอย่างดี

เพื่อจะเผยให้เห็นถึงประสบการณ์ขับขี่อันสมบูรณ์แบบของ Mitsubishi e:MOTION อย่างเต็มที่ จึงเป็นที่มาของการจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Mitsubishi e:MOTION VERSE เปิดมิติการขับขี่สุดท้าทาย” ที่ Mitsubishi Motors ได้พาผู้โชคดี 45 ครอบครัว ร่วมกิจกรรมสุดมันกับดาราและศิลปินชื่อดังมากมาย ณ สนามบินหนองค้อ แอร์ฟิลด์ จังหวัดชลบุรี

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้โชคดีทุกท่านยังได้ร่วมกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ กับการ Test Drive New Mitsubishi Xpander HEV และ Xpander Cross HEV ในสนาม Night Test Drive สุดล้ำ ธีมโลกอนาคตที่ถูกเนรมิตขึ้นภายใต้แนวคิดของการจำลองสถานการณ์จริงที่ผู้ขับขี่ทุกคนจะต้องเจอ ไม่ว่าการออกตัวในสภาพเร่งด่วน การหลบเลี่ยงสิ่งกีดขวาง การทำความเร็ว การขับขี่บนถนนเปียกลื่น ถนนลูกรัง หรือลุยโคลน ซึ่งผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้เร้าใจไปกับกิจกรรมใน 5 สถานี ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ดึงศักยภาพของระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด, โหมดขับขี่ทั้ง 7 รูปแบบ และความยอดเยี่ยมของระบบ AYC ซึ่งหลอมรวมกันเป็น Mitsubishi e:MOTION อย่างเต็มที่ ประกอบด้วย

สถานี 1 CHARGE MODE + EV PRIORITY MODE

สัมผัสประสบการณ์เงียบสงบไร้เสียงรบกวนด้วยพลังของ EV เต็มรูปแบบบนรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ขับนุ่ม สบาย สมูท แม้นั่งกัน 7 คน ก็ยังพูดคุยกันได้สบายๆ สนุกสนานกันได้ตลอดทริป

สถานี 2 TARMAC MODE

ขับขี่ไปบนถนนลาดยางแบบทอดยาว จัดเต็มความเร้าใจจากการออกตัวด้วยอัตราเร่ง จาก 0-100 ในพริบตา

สถานี 3 WET MODE

ตะลุยไปบนสภาพถนนเปียกและทางโค้งวกวน สัมผัสความสมดุลขั้นสุดจาก WET MODE และระบบ AYC ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจได้แม้พื้นถนนเปียก และทางโค้งมากมาย ขับขี่ได้ปลอดภัย มั่นใจทุกทางโค้ง

สถานี 4 GRAVEL MODE

สัมผัสประสบการณ์เยือนดวงจันทร์กับการตะลุยไปบนพื้นถนนสุดทรหด ทั้งหลุมบ่อ ทางลูกรัง และอุปสรรคมากมาย ซึ่งจะเผยให้เห็นศักยภาพขั้นสุดของ GRAVEL MODE

สถานี 5 NORMAL MODE + MUD MODE

เส้นทางโคลนสุดโหด โชว์ความยึดเกาะถนนแบบดีเยี่ยม พวงมาลัยดึงมือ ไม่หลุดไถล และพลังขับเคลื่อนจาก MUD MODE ที่ปรับจูนมาเพื่อการฝ่าโคลนโดยเฉพาะ งานนี้ทำถึงมาก รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งทำได้ขนาดนี้

โดยทั้ง 45 ครอบครัวที่เข้าร่วมต่างประทับใจกับประสบการณ์ขับขี่ในทริปนี้อย่างยิ่ง และต่างบอกกันว่า New Mitsubishi Xpander HEV และ Xpander Cross HEV ให้ความรู้สึกสดใหม่อย่างแท้จริง แตกต่างจากการขับขี่รถยนต์ฟูลไฮบริดที่ผ่านมา ซึ่งบางส่วนได้เผยความรู้สึกกับเราว่า

“EV MODE เงียบ สัมผัสได้ถึงระบบการขับขี่แบบฟูลไฮบริด”

“เร่งแล้วพุ่ง ของดีต้องลองเอง”

“AYC เยี่ยมจริง ถนนเปียกลื่น หรือทางโค้งก็เอาอยู่”

คำการันตีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม “Mitsubishi e:MOTION VERSE เปิดมิติการขับขี่สุดท้าทาย” ในครั้งนี้สามารถพิสูจน์ได้อย่างดีว่านิยาม “สัมผัสพลังใหม่ ความรู้สึกใหม่” ที่ Mitsubishi Motors ระบุไว้ไม่ใช่คำกล่าวที่เกินจริงแต่อย่างใด และประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์จาก Mitsubishi e:MOTION ซึ่งประกอบไปด้วยขุมพลังฟูลไฮบริด 7 DRIVE MODE และระบบ AYC ที่ผสานอยู่ภายใน New Mitsubishi Xpander HEV และ Xpander Cross HEV ก็กำลังรอให้คุณมาสัมผัสด้วยตนเอง

สนใจทดลองขับขี่ New Mitsubishi Xpander HEV และ Xpander Cross HEV พร้อมสัมผัสประสบการณ์ แบบ Mitsubishi e:MOTION สามารถติดต่อโชว์รูม Mitsubishi Motors ทั่วประเทศได้เลยตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป

พิเศษ! โปรโมชั่นสุดร้อนแรงพลาดไม่ได้ สำหรับ 500 ท่านแรกที่ลงทะเบียน ผ่าน Google Forms ภายในวันที่ 15 ส.ค. 67 และออกรถ New Mitsubishi Xpander HEV หรือ Xpander Cross HEV ภายในวันที่ 31 ส.ค. 67 รับฟรี บัตรน้ำมันมูลค่า 4,000 บาท!

ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับผู้ออกรถยนต์ New Mitsubishi Xpander HEV และ New Mitsubishi Xpander Cross HEV วันนี้ รับดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมแพ็กเกจ MITSUBISHI XTRA CARE ฟรี!

- รับประกันคุณภาพ 5 ปี*
- แพ็กเกจบำรุงรักษา 5 ปี*
- ฟรี ค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี*
- ฟรี ประกันชั้นหนึ่ง 1 ปี*
- ฟรี ประกันแบตฯ 10 ปี*

ด่วน! 18 ก.ค. 67 - 15 ส.ค. 67 เท่านั้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ลงทะเบียนทดลองขับ: https://bit.ly/3zNiOgE 

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3RFPzSZ 

#eMOTIONVerse #เปิดมิติการขับขี่สุดท้าทาย #NewXpanderHEV #NewXpanderCrossHEV #มิตซูบิชิeMOTION #MitsubishiMotors #MitsubishiMotorsThailand #ผลิตไทยมั่นใจคุณภาพ