ค่ายเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำการยึดถือเรื่องคุณภาพและความพึงพอใจเป็นสำคัญ

ดังนั้น ด้วยความพร้อมและศักยภาพจึงผ่านการพิจารณาจาก “ปอร์เช่” แต่งตั้งให้เป็น Porsche Classic Partner แห่งแรกของโลก

ย้ำความเชื่อมั่นว่าพร้อมจะดูแลรถปอร์เช่คลาสสิกทุกคันอย่างพิถีพิถัน มั่นใจถึงความปลอดภัยโดยทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองจากโรงงานคอยให้การบริการตามมาตรฐานโรงงานอย่างใกล้ชิด

...

AAS Porsche Classic Partner พร้อมให้บริการดูแลรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิกทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและอะไหล่แท้จากโรงงาน ตั้งแต่การบำรุงรักษาซ่อมแซมไปถึงฟื้นฟูสภาพแบบเต็มระบบด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและมาตรฐานการทำงานที่สูงสุด

จึงมั่นใจได้ว่ารถคลาสสิกของคุณจะกลับมาสวยงามพร้อมใช้งานอีกครั้ง รถปอร์เช่คลาสสิกแต่ละรุ่นมีความพิเศษและต้องการการดูแลอย่างพิถีพิถันจากทีมวิศวกรที่ชำนาญการพิเศษที่ได้รับการฝึกอบรม และฝึกฝนมาอย่างดีเยี่ยม เพื่อรองรับการซ่อมแซมรถปอร์เช่คลาสสิกทุกรุ่น

ไม่ว่าจะเป็นรุ่น 356 ที่โด่งดัง, รุ่น 911, รุ่น 914, รุ่น 924, รุ่น 928, รุ่น 930, รุ่น 964, รุ่น 968, รุ่น 993, รุ่น 996, รุ่น 944, รุ่น 986, รุ่น 987, รุ่น 997 และ รุ่น Cayenne E1

ด้วยความพร้อมทั้งเรื่องอุปกรณ์ เทคโนโลยี และการอัปเดตเครื่องมือพิเศษที่ทันสมัย สำหรับตรวจเช็กและบำรุงรักษาสภาพรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิกแล้ว ทั้งยังมีความพร้อมในส่วนของ Porsche Classic Workshop ที่มีพื้นที่ช่องซ่อมบริการและบำรุงรักษา ที่สามารถติดต่อประสานงานการทำงานร่วมกับ Porsche Asia Pacific และ Porsche AG เพื่อปรึกษา วิเคราะห์ แก้ไขปัญหาทางเทคนิคและการดูแลซ่อมแซม ตลอดจนการรับประกัน และการซ่อมบำรุงให้รถปอร์เช่คลาสสิกนั้น อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ก่อนส่งมอบถึงมือลูกค้า

...

จึงการันตีได้ว่า AAS Porsche Classic Partner มีความพร้อม และศักยภาพในการดูแล Porsche Classic ให้กลับมาโลดแล่นได้อย่างสมบูรณ์อีกครั้ง!!!

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th

คลิกอ่านคอลัมน์ “โชว์รูมหัวเขียว” เพิ่มเติม