True Money เปิดให้ผู้ใช้ผูกบัตรจ่ายตรงร้านค้าออนไลน์ แอปต่างประเทศกว่า 30 เจ้าไม่เสียค่า DCC fee

Tech & Innovation

Tech Companies

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

True Money เปิดให้ผู้ใช้ผูกบัตรจ่ายตรงร้านค้าออนไลน์ แอปต่างประเทศกว่า 30 เจ้าไม่เสียค่า DCC fee

Date Time: 19 มี.ค. 2567 12:26 น.

Video

เปิดทริกวางแผนการเงิน เพื่อชีวิตที่มีประสิทธิภาพ

Summary

  • ทรูมันนี่ ชวนผู้ใช้จ่ายตรงร้านค้าออนไลน์ต่างประเทศด้วยทรูมันนี่ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงิน สามารถใช้จ่ายที่ร้านค้าออนไลน์ต่างประเทศได้กว่า 30 ร้านค้า

Latest


ทรูมันนี่ เปิดให้ผู้ใช้งานกว่า 27 ล้านคนทั่วประเทศ เชื่อมบัญชีผูกจ่ายตรงร้านค้าออนไลน์ต่างประเทศด้วยแอป ‘True Money’ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงินต่างประเทศ (DCC fee) เพิ่มความคล่องตัวทุกการจ่ายโดยไม่จำเป็นต้องระบุเลขบัญชี หรือเลขบัตรเครดิต

ครอบคลุมทั้ง ผู้ให้บริการความบันเทิง เกม โซเชียลมีเดีย แอปพลิเคชันสตรีมมิง ท่องเที่ยวและการเดินทาง ร้านค้าออนไลนกว่า 30 เจ้า อาทิ Google Play, Apple Store, Netflix, Prime Video, iQIYI, VIU, Facebook. Steam, Spotify, YouTube, Agoda, Klook, TikTok Shop, Shein, Taobao, Tmall และอื่นๆ  

นางสาวจิตติมา จันทรมโรภาส ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์เพย์เม้นต์และดิจิทัลคอนเทนต์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาผู้ใช้บริการทางการเงินหลายรายมีความกังวลว่าจะต้องเริ่มเสียค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงิน (DCC fee) 1% เมื่อซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าออนไลน์ที่จดทะเบียนในต่างประเทศ ซึ่งจะเริ่มในเดือนพฤษภาคมที่จะมาถึง 

“เพื่อตอกย้ำจุดยืนของทรูมันนี่ในการเป็นซุปเปอร์แอปทางการเงิน เราได้ขยายเครือข่ายพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ให้บริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินในชีวิตประจำวันของผู้คนหลากหลายแบบ โดยเอื้อให้ผู้ใช้งานทรูมันนี่กว่า 27 ล้านคนทั่วประเทศ สามารถใช้จ่ายที่ร้านค้าออนไลน์ต่างประเทศด้วยกระเป๋าเงินทรูมันนี่ได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่จำเป็นต้องระบุเลขบัญชี หรือเลขบัตรเครดิต เพื่อเพิ่มความคล่องตัวสำหรับการใช้จ่ายในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม”.

ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้ - https://www.facebook.com/ThairathMoney 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ