Adobe ตั้งสำนักงานใหม่ในไทย  ยกเป็นตลาดสำคัญ หนึ่งในประเทศ เศรษฐกิจดิจิทัลโตเร็วสุดในภูมิภาค

Tech & Innovation

Tech Companies

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

Adobe ตั้งสำนักงานใหม่ในไทย ยกเป็นตลาดสำคัญ หนึ่งในประเทศ เศรษฐกิจดิจิทัลโตเร็วสุดในภูมิภาค

Date Time: 10 พ.ค. 2566 16:33 น.

Video

โมเดลธุรกิจ Onlyfans ทำไมถึงมีแต่ได้กับได้ ? บริษัทมั่งคั่ง คนทำก็รวย | Digital Frontiers

Summary

  • Adobe ประกาศจัดตั้งสำนักงานในประเทศไทย ยกไทยเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับ Adobe มาโดยตลอด ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่มีระบบเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคนี้

Latest


Adobe ประกาศจัดตั้งสำนักงานในประเทศไทย เสริมแกร่งให้กับธุรกิจและการลงทุนเชิงกลยุทธ์ สะท้อนความสำคัญของตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีความต้องการด้านประสบการณ์ลูกค้าดิจิทัลและโซลูชั่นด้านครีเอทีฟที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ไซมอน เดล, รองประธานบริหาร และกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) และเกาหลีของ Adobe เปิดเผยว่า ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับ Adobe มาโดยตลอด ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่มีระบบเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคนี้

สำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทย จะมีบทบาทสำคัญในการทำให้ความสัมพันธ์กับพาร์ทเนอร์และลูกค้าของ Adobe รวมถึง เซ็นทรัล รีเทล และสยามพิวรรธน์

โดยสำนักงานเดิมของ Adobe ตั้งอยู่ที่สิงคโปร์ รองรับการให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มานานกว่า 21 ปี การจัดตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทย นับเป็นก้าวที่สำคัญที่ช่วยให้เราสนับสนุน ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น สะท้อนความมุ่งมั่นของ Adobe ที่มีต่อลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในภูมิภาคนี้ที่พร้อมรองรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น ไซมอน เดล กล่าวเสริม


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ