ทรูมันนี่ เปิดฟีเจอร์ทำภารกิจลุ้นรางวัลบน ShopReward+ ผ่านบล็อกเชน ให้ลูกค้ารับประสบการณ์ใหม่

Tech & Innovation

Digital Transformation

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ทรูมันนี่ เปิดฟีเจอร์ทำภารกิจลุ้นรางวัลบน ShopReward+ ผ่านบล็อกเชน ให้ลูกค้ารับประสบการณ์ใหม่

Date Time: 6 ต.ค. 2566 12:07 น.

Video

เศรษฐกิจไทย เสี่ยงวิกฤติหนักแค่ไหน เมื่อต้องเปลี่ยนนายกฯ | Money Issue

Summary

  • ทรูมันนี่ (TrueMoney) ร่วมกับ บริษัท แอสเซนด์ บิท จำกัด (Ascend Bit Company) หรือ ABC เปิดตัวฟีเจอร์ทำภารกิจลุ้นรางวัลบน ShopReward+ by TrueMoney ด้วยโปรแกรม “ABC Loyalty 3.0” ที่ใช้เทคโนโลยี Blockchain, Web 3 และ Digital Collection

ทรูมันนี่ (TrueMoney) ผู้ให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นแนวหน้าของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ บริษัท แอสเซนด์ บิท จำกัด (Ascend Bit Company) หรือ ABC ผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน เปิดตัว โปรแกรม CRM (Customer Relationship Management) รูปแบบใหม่ โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน

ทางทรูมันนี่ ได้เปิดตัวฟีเจอร์ทำภารกิจลุ้นรางวัลบน ShopReward+ by TrueMoney ซึ่งเป็นระบบสมาชิกและสิทธิพิเศษของร้านค้าบนแอปฯ โดยฟีเจอร์ดังกล่าวได้นำโปรแกรม “ABC Loyalty 3.0” ที่ใช้เทคโนโลยี Blockchain, Web 3 และ Digital Collection มาใช้ เพื่อปลดล็อกข้อจำกัดของการทำ CRM รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วม และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าและคู่ค้า ผ่านการใช้ Gamification Feature

และจากข้อมูลปัจจุบันยังพบว่า ผู้บริโภคในไทยสนใจโปรแกรมสะสมคะแนน CRM ต่างๆ เป็นอันดับ 3 ของโลก แต่เกือบ 60% เห็นว่า ระบบ Loyalty Program ในปัจจุบัน ไม่ตรงใจและใช้งานยาก ทำให้พวกเขาไม่เห็นคุณค่ามากนักที่จะใช้ระบบสะสมคะแนนเหล่านี้

บริษัท แอสเซนด์ บิท จำกัด จึงได้พัฒนาโปรแกรม ABC Loyalty 3.0 เพื่อช่วยให้ลูกค้าธุรกิจและร้านค้าต่างๆ มีเครื่องมือในการออกแบบระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM program) และสร้างแคมเปญที่หลากหลายได้เองอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น 

โดยมีการนำโปรแกรม Smart Contract บนบล็อกเชนมาใช้ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าธุรกิจสามารถกำหนดเงื่อนไขของแคมเปญ การนำเสนอสิทธิประโยชน์ และบริการที่ตรงความต้องการกับลูกค้า เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่หลากหลาย เมื่อลูกค้าทำตามเงื่อนไขที่กำหนด


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ