SC Asset เปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” โทเคนแห่งความพริวิเลจให้ลูกบ้าน ตอกย้ำแบรนด์อสังหาฯ

Tech & Innovation

Digital Assets

Content Partnership

Content Partnership

Tag

SC Asset เปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” โทเคนแห่งความพริวิเลจให้ลูกบ้าน ตอกย้ำแบรนด์อสังหาฯ

Date Time: 20 พ.ค. 2567 18:45 น.
Content Partnership

Summary

  • "ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" นำทัพ SC Asset เปิดตัว Utility Token “มอร์นิง คอยน์” (Morning Coin-MNC) แลกสิทธิประโยชน์มหาศาล ส่วนลดและประสบการณ์แตกต่าง นอกเหนือจักรวาล SC Asset

หลังประกาศแผนก้าวสู่ทศวรรษที่สาม พร้อมด้วยกลยุทธ์ขับเคลื่อนในฐานะธุรกิจอสังหาฯ ยุคใหม่ เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาว ด้วยเป้าหมายทะยานสู่รายได้ 1.5 แสนล้านบาท ภายใน 5 ปี ในช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้

ล่าสุด SC Asset สานต่อเป้าหมายในการพัฒนาที่อยู่อาศัย ตลอดจนกาารส่งมอบคอมมูนิตี้และเครือข่ายสังคมที่มีคุณภาพตลอดระยะเวลายี่สิบปี จัดงานเผยวิสัยทัศน์แห่งอนาคตในการดูแลลูกบ้าน “Here Comes the S.U.N” เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตอกย้ำความเป็น “ผู้นำในด้านบริการหลังการขาย” ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกเซกเมนต์อย่างต่อเนื่อง ด้วยนวัตกรรมใหม่ “มอร์นิง คอยน์” (Morning Coin-MNC) Utility Token บนบล็อกเชนเทคโนโลยีที่จะช่วยขยายขอบเขตการส่งมอบคุณค่าแก่ลูกบ้าน-คอนโด เชื่อมโยงทุกคนสู่คุณค่าไร้ขีดจำกัด พร้อมอัพเดทบริการ “รู้ใจคลับ” ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกบ้าน SC

“ทุกอย่างเกี่ยวข้องกัน เชื่อมต่อกัน การเติบโตคนเดียวไม่มีทางที่จะเติบโตได้อย่างยั่น ผู้คน สิ่งแวดล้อม และธุรกิจ ต้องเติบโตไปพร้อมกัน คุณค่าที่เกิดจากความเชื่อมั่นในแบรนด์ที่มาจากลูกค้าจะกลายเป็นกำไร กำไรที่เกิดขึ้นจะต่อยอดสู่นวัตกรรมและสร้างคุณค่าอย่างต่อเนื่องไม่รู้จบ”

แม่ทัพใหญ่ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เริ่มต้นเล่าถึงการเดินทางตลอดระยะเวลายี่สิบปีที่ของ SC การเปลี่ยนผ่านท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือนของภาคธุรกิจอสังหาฯ จากยุคแห่งการเริ่มต้นธุรกิจ (2004-2013) สู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงปรับปรุง การทดลองประสานนวัตกรรมเทคโนโลยีจำนวนมากเข้ากับธุรกิจเพื่อสร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าอย่างดีที่สุด (2014-2023) จนกระทั่งปัจจุบัน การเดินทางของ SC ในปี 2024 ที่กำลังเปลี่ยนแปลงตัวเองอีกครั้ง ด้วยเป้าหมายที่ต้องการสร้างคุณค่าสู่คนและโลก พร้อมทั้งการเติบโตบนความหลากหลาย

ทั้งนี้ SC ยังคงมุ่งมั่นเรื่องการส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าผ่านสองแนวทางสำคัญ ได้แก่ การส่งมอบคุณภาพของสินค้าบริการ ควบคู่กับการสร้างกรอบวัฒนธรรมขององค์กรที่ยกให้ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer-Centric) ต่อเนื่องด้วยการคิดค้นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่หลากหลาย เพื่อยกระดับการส่งมอบคุณภาพของสินค้าบริการที่เหนือระดับให้ลูกค้าบ้าน-คอนโดมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

“หนึ่งบ้านล้านคุณค่า” แนวคิดเบื้องหลังการพัฒนา “มอร์นิง คอยน์”

ณัฐพงศ์ เปิดแนวคิดการพัฒนา Utility Token ที่มีชื่อว่า “มอร์นิง คอยน์” (Morning Coin-MNC) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ SC ที่จะต่อยอดการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการที่จะเชื่อมโยงทุกมิติของทั้งลูกบ้าน-คอนโดและพันธมิตรคู่ค้าเข้าหากันและกันอย่างไร้รอยต่อ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์หลัก “For Good Morning Vision” หรือการสร้างเช้าที่ดีให้กับทุกคน

ทั้งนี้ Morning Coin (MNC) คือ Utility Token โทเคนที่จะทำงานบนโครงสร้างเทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งได้พัฒนาร่วมกับ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีดังกล่าว เพื่อรองรับการขยายการให้บริการในอนาคตได้อย่างเป็นระบบและมีความปลอดภัยสูง

ณัฐพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า แนวคิดทำให้หนึ่งบ้าน หนึ่งคอนโดของ SC มีล้านคุณค่า ผ่าน Morning Coin ที่จะเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้ SC Asset Reward Program “The S.U.N.” ทำให้ลูกบ้าน-คอนโดได้รับสิทธิพิเศษด้านอื่นๆ มากกว่าสินค้าบริการของ SC ลูกค้าจะเข้าถึงส่วนลดของสินค้าบริการตลอดจนสิทธิประโยชน์อื่นๆ ของพันธมิตรคู่ค้า และในอนาคตเรามั่นใจว่าจะมีอีกหลายบริษัทจะทำ Utility token เพื่อเชื่อมโยงการเข้าถึงสินค้าบริการระหว่างกัน เราจะขยายจักรวาลออกไปเพื่อส่งต่อสิทธิประโยชน์เหล่านี้ มอบคุณค่ามากกว่าการซื้อบ้านหรือคอนโดแก่ลูกค้าของเรา ขณะเดียวกันยังเป็นการมอบคุณค่าแก่พันธมิตรคู่ค้าของเราอีกด้วย

“The S.U.N.” ภายใต้ SC Asset Reward Program

เบื้องต้น Morning Coin จะสามารถใช้งานบน RueJai App และจัดเก็บใน MNC Wallet ซึ่งทำหน้าที่เป็นเหมือน Personal Privilege Card เพื่อแสดงสิทธิพิเศษในการเข้าถึงสินค้าบริการ โดยจุดเด่นและสิทธิประโยชน์ “The S.U.N.” จะประกอบไปด้วย

1. S (Special) “พิเศษ” สิทธิประโยชน์ ส่วนลดสำหรับซื้อบ้านและคอนโดโดยตรงกับ SC รวมถึงสินค้าบริการจำนวนมากใน ‘รู้ใจสโตร์’ และอื่นๆ อีกหลากหลายครอบคลุมเครือข่ายทางธุรกิจของ SC อาทิ การเข้าพักโรงแรม โรงแรมย่านราชวัตร โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ หรือการเข้ารับที่โรงพยาบาลพระราม9 โดยสามารถแลกสิทธิ์ได้ไม่จำกัด

2. U (Unique) “แตกต่าง” คัดสรรกิจกรรมที่จะมอบการเข้าถึงสินค้าบริการและประสบการณ์พิเศษที่ไม่สามารถหาซื้อจากที่อื่นทั่วไป

3. N (Network) “เครือข่าย” มุ่งเน้นการเชื่อมโยง เครือข่ายสังคมคุณภาพของลูกค้าจากต่างอาชีพและธุรกิจที่หลากหลาย ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นโดย SC เพื่อต่อยอดโอกาสและความเป็นไปได้ต่างๆ ร่วมกัน

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก สุดารัตน์ เจริญเกตุมงคล หัวหน้าสายงานบริหารลูกค้า ที่ได้มาเปิดตัวกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ถือ Morning Coin พร้อมอัพเดทสถิติการบริการ “รู้ใจคลับ” ที่ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 100,000 ราย ทั้งนี้ยังได้ตั้งเป้าหมายให้สมาชิกรู้ใจคลับถือและใช้งาน Morning Coin มากกว่า 80% เพื่อรับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ

“SC จับมือร่วมกับกลุ่มสยามพิวรรธน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช็อปปิ้งในการเข้ารับชมสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ของแบรนด์ต่างๆ ก่อนใคร โปรแกรมคอนเสิร์ตส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ หรือ Secret Kyoto Trip โปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศสำหรับลูกบ้าน-คอนโดที่กำลังจะจัดขึ้นในปีนี้ ตลอดจนการเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นทั้งในและนอกโครงการ อาทิ ตลาดคนรู้ใจ หรือ Orange Pages แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านและสมาชิกรู้ใจคลับ”

โดยเฉพาะไฮไลต์สำคัญในปีนี้ SC จัดงานใหญ่กับ ตลาดนัด ‘ซันไชน์ มาร์เก็ต’ (Sunshine Market) ที่ได้รวมพลกลุ่มลูกบ้านที่มีกิจการร้านค้าของ SC มาร่วมออกร้านเป็นครั้งแรก โดยมีไฮไลต์เด่นที่ให้ลูกค้าสามารถแลกรับส่วนลด รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ด้วย Morning Coin ในวันที่ 17-19 พฤษภาคม พ.ศ.2567 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ นอกจากนี้สำหรับลูกบ้าน SC Asset ที่เปิด MNC Wallet ใน RueJai App ภายในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2567 รับ 5,000 MNC ทันทีอีกด้วย


Author

Content Partnership

Content Partnership