9 CAT DIGITAL จับมือ VERICHAINS สตาร์ทอัพเวียดนาม เซ็น MOU พัฒนาองค์ความรู้ด้านบล็อกเชนร่วมกัน

Tech & Innovation

Digital Assets

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Tag

9 CAT DIGITAL จับมือ VERICHAINS สตาร์ทอัพเวียดนาม เซ็น MOU พัฒนาองค์ความรู้ด้านบล็อกเชนร่วมกัน

Date Time: 29 ส.ค. 2566 15:40 น.

Summary

  • VERICHAINS SG PTE. LTD. หรือ บริษัท เวอร์ริเชนส์ เอสจี พีทีอี จำกัด และ 9 CAT DIGITAL Co.,Ltd. หรือบริษัท ไนน์ แคท ดิจิทัล จำกัด ได้ทำการเซ็นสัญญาความร่วมมือ (MOU) เพื่อสร้างพันธมิตรทางธุรกิจในการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยให้ความสำคัญด้านความปลอดภัย และวางเป้าหมาย ในการพัฒนาความรู้และทักษะในการสร้างโปรเจกต์บนโลกบล็อกเชนให้แก่นักพัฒนาชาวไทย รวมไปถึงการร่วมมือยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของโปรเจกต์ควบคู่ไปด้วย

VERICHAINS SG PTE. LTD. หรือ บริษัท เวอร์ริเชนส์ เอสจี พีทีอี จำกัด และ 9 CAT DIGITAL Co.,Ltd. หรือบริษัท ไนน์ แคท ดิจิทัล จำกัด ได้ทำการเซ็นสัญญาความร่วมมือ (MOU) เพื่อสร้างพันธมิตรทางธุรกิจในการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยให้ความสำคัญด้านความปลอดภัย และวางเป้าหมาย ในการพัฒนาความรู้และทักษะในการสร้างโปรเจกต์บนโลกบล็อกเชนให้แก่นักพัฒนาชาวไทย รวมไปถึงการร่วมมือยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของโปรเจกต์ควบคู่ไปด้วย


พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือนี้ ได้รับเกียรติจากนาย Pham Hong Quat ผู้อำนวยการ หน่วยงานการพัฒนาผู้ประกอบการทางเทคโนโลยีและธุรกิจ จากประเทศเวียดนาม และนาย Tu Minh Hieu หัวหน้าแผนกสนับสนุนธุรกิจสตาร์ทอัพ นางสาว Mandy Nguyen ผู้อำนวยการมูลนิธิสตาร์ทอัพเวียดนาม นาย Le Toan Thang รองผู้อำนวยการ ศูนย์สนับสนุนสตาร์ทอัพแห่งประเทศเวียดนาม นางสาว Nguyen Huong Quynh กรรมการผู้จัดการบริษัท BambuUP และนายธนกฤษณ์ เสริมสุขสัน ประธานสมาคมสตาร์ทอัพไทย


เพื่อเป็นสักขีพยานในการลงนาม ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทและเป็นจุดเริ่มต้นของการเคลื่อนไหวใหม่ในอุตสาหกรรมบล็อกเชนของประเทศไทยและเวียดนาม ทั้งสองบริษัทมุ่งหวังในการสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่อุตสาหกรรมบล็อกเชน เป็นที่น่าไว้วางใจของผู้ใช้งาน


Verichains ผู้นำอันดับหนึ่งด้านความปลอดภัยบนโลกบล็อกเชนจากประเทศเวียดนาม ได้รับการสนับสนุนจาก VNC บริษัทสตาร์ทอัพยูนิคอร์น Verichains ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าทั่วโลกเรื่องการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ นอกจากนั้น Verichains ยังให้บริการด้านการตรวจสอบ Smart Contract หรือสัญญาอัจฉริยะ ให้บริการเพิ่มความปลอดภัยสำหรับ Mobile Application และ Web3 Application การสร้างและบริหารความปลอดภัยของ Private Key รวมไปถึงการทดสอบความปลอดภัยแบบ Pentest


9 CAT DIGITAL ผู้ให้บริการทางด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์บนบล็อdเชนและแอปพลิเคชันทั่วไป อำนวยความสะดวกทางด้านการทำการตลาดบนโลกบล็อกเชน และช่วยบ่มเพาะโครงการตั้งแต่เริ่มไอเดียจนถึงช่วงขยายธุรกิจ


ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านบล็อกเชนของบริษัท 9 CAT DIGITAL และความเชี่ยวชาญในด้านความปลอดภัย ของบริษัท Verichains เรามั่นใจว่าจะสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ารายย่อยและลูกค้ารายใหญ่ในอุตสากรรมเทคโนโลยีบล็อกเชน และทุกธุรกิจที่ต้องอาศัยความน่าเชื่อถือของการตรวจสอบวิธีการพัฒนาโปรแกรม


ในโลกดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา 9 CAT DIGITAL และ Verichains ได้พิสูจน์ความพร้อมในการพัฒนาโปรเจกต์ของคนไทยไปสู่ระดับสากล ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และยกระดับความประสบการณ์การใช้งานสำหรับทุกคน


Author

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์