Gulf Binance ได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต.แล้ว เตรียมเปิดกระดานเทรดคริปโตฯ ไตรมาส 4 ปีนี้

Tech & Innovation

Digital Assets

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

Gulf Binance ได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต.แล้ว เตรียมเปิดกระดานเทรดคริปโตฯ ไตรมาส 4 ปีนี้

Date Time: 27 พ.ค. 2566 16:09 น.

Video

ดร.พิพัฒน์ KKP กระเทาะโจทย์เศรษฐกิจไทย บุญเก่าเจอความเสี่ยง บุญใหม่มาไม่ทัน

Summary

  • Gulf Binance ได้รับใบอนุญาตในการดำเนินธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และธุรกิจ นายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล จากกระทรวงการคลัง ผ่านทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมเปิดให้บริการแพลตฟอร์มไตรมาส 4 ปี 2566

Latest


บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด (Gulf Innova) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วน ร้อยละ 100 ได้เข้าลงนามในสัญญาผู้ถือหุ้น (Shareholders Agreement) กับ Binance Capital Management Co., Ltd. เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ได้แก่ บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด (Gulf Binance) เพื่อดำเนินธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) ในประเทศไทย และดำเนินการขอใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนั้น

ล่าสุด Gulf Binance ได้รับใบอนุญาตในการดำเนินธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และธุรกิจ นายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล จากกระทรวงการคลัง ผ่านทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลของ Gulf Binance จะเปิดให้บริการระบบการซื้อขาย กระเป๋าเงินโทเคนดิจิทัล (digital token wallets) และกระเป๋าเงินคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency wallets) ซึ่งมุ่งเน้นความปลอดภัย และการปฏิบัติตามข้อกำหนดของสำนักงาน ก.ล.ต. โดยมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 นี้

ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการผสานความแข็งแกร่งและประสบการณ์ในภาคอุตสาหกรรมในประเทศไทยของ GULF เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสินทรัพย์ดิจิทัลของ Binance ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้ระบบนิเวศ บล็อกเชนของประเทศไทย ผ่านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ