บัตรกรุงไทย เปิดเกมใหม่ ตั้ง “KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ชูจุดเด่นเงินก้อนใหญ่ ไปหาลูกค้าถึงที่

Personal Finance

Wealth Management

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

บัตรกรุงไทย เปิดเกมใหม่ ตั้ง “KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ชูจุดเด่นเงินก้อนใหญ่ ไปหาลูกค้าถึงที่

Date Time: 4 ส.ค. 2566 17:27 น.

Video

บุกโรงงาน PANDORA ช่างไทยผลิตจิวเวลรี่ แบรนด์โลกแสนล้าน | On The Rise

Summary

  • เคทีซี เดินเกมการตลาดประชิดกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินเชื่อ จับมืออินฟลูเอนเซอร์สื่อสารผ่านออนไลน์และโซเชียลมีเดีย หวังสร้างการจดจำ “นึกถึงสินเชื่อทะเบียนรถ นึกถึงเคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ตอกย้ำจุดแข็งด้วยวงเงินก้อนใหญ่ ไปหาถึงที่ อนุมัติไว รับเงินทันที เอกสารน้อย อาชีพอะไรก็ได้ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน พร้อมให้บัตรกดเงินสดที่ครบการใช้งาน ทั้งรูด-โอน-กดเงิน

Latest


เรือนแก้ว เกษมสวัสดิ์ศรี ผู้บริหารสูงสุด สายงานสินเชื่อรถยนต์ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า กลยุทธ์ในการรุกธุรกิจสินเชื่อ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ช่วงครึ่งปีหลัง จะมุ่งสร้างการรับรู้เพื่อขยายพอร์ตสินเชื่อให้มากที่สุด โดยตั้งเป้าหมายจะมียอดอนุมัติสินเชื่อเพิ่ม 9,000 ล้านบาท เราจึงได้ทำการสำรวจพฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้า เพื่อศึกษาความเป็นได้ในการสื่อสารและเข้าถึง 

ทั้งนี้ พบว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการทำงานเพื่อหารายได้ เนื่องจากต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ และมักใช้ชีวิตอยู่บนโลกออนไลน์ จึงมีการวางแผนสื่อสารการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย 

ส่งอินฟลูฯ เจาะฐานลูกค้า

ผ่านการจับมืออินฟลูเอนเซอร์สายการเงิน ไลฟ์สไตล์ และบันเทิง สื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียยอดฮิต พร้อมผลิตคลิปวิดีโอที่เน้นการสื่อสารชัดเจน สั้นกระชับ ตอกย้ำจุดขายของผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างการจดจำนึกถึงสินเชื่อทะเบียนรถ นึกถึงเคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน


สำหรับจุดแข็งของผลิตภัณฑ์สินเชื่อ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ที่แตกต่างจากตลาดก็คือ การให้วงเงินก้อนใหญ่ ไปหาถึงที่ อนุมัติไว รับเงินทันที เอกสารน้อย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน อาชีพอะไรก็กู้ได้ นอกจากนี้ สมาชิกยังจะได้รับบัตรกดเงินสด เคทีซี พี่เบิ้ม ไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นการรูดชำระค่าสินค้า โอนเงิน และกดเงิน โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม หากไม่ได้ใช้งาน...


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ