นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของคน Gen ใหม่ พร้อมปรับแนวคิดให้ความคุ้มครองสุขภาพเป็นเรื่องใกล้ตัว เพราะหลายคนมองว่า “ประกันสุขภาพ” เป็นเรื่องไกลตัวที่มักมองข้าม เพราะอายุยังน้อย ร่างกายแข็งแรง บางคนก็มีสวัสดิการของบริษัทครอบคลุมอยู่แล้ว เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องทำประกันสุขภาพเพิ่มเติมเพราะคิดว่าเหมือนจ่ายเงินเสียเปล่ายังไงก็ไม่ได้ใช้ ขอเอาเงินที่ต้องใช้จ่ายตรงนี้ ไปทำกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบดีกว่า แต่จริงๆ แล้วคน Gen ใหม่ที่อายุยังน้อยก็มีความเสี่ยงเรื่องสุขภาพ และโรคร้ายไม่แพ้คน Gen อื่นเลย เห็นได้จากข่าวที่เดี๋ยวนี้คนอายุน้อยป่วยเป็นโรคร้ายแรงเร็วขึ้น หรือแอดมิตด้วยโรคเล็กๆเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกันพอเจ็บป่วยต้องแอดมิตค่ารักษาอาจมากระทบกับเงินส่วนอื่นได้ ดังนั้นหากมีความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่ายอย่างดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus) ไว้ก็ช่วยให้อุ่นใจ คลายกังวลกับเรื่องค่ารักษาพยาบาลและได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต กล่าวว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ โดยได้ “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ “พีพี” กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เป็นตัวแทนคนเจนใหม่ชวนเปลี่ยนประกันสุขภาพให้เป็นเรื่องใกล้ตัว ซื้อง่ายอยู่ที่ไหนก็เข้าถึงได้ โดยโฆษณาชุดนี้เรื่องราวสื่อสารถึงโลกในปัจจุบันที่อยากเอ็นจอยกับอะไร ก็แค่ Subscribe เพื่อติดตามเข้าไปดู ทั้งหนัง ซีรีส์ เกม หรือแอปพลิเคชัน แต่รู้ไหมที่เราทำอะไรเพลินๆ กันอยู่ โรคร้ายก็รอซับโดยที่ไม่ทันตั้งตัว และในไลฟ์สไตล์ทุกวันนี้ที่มีความเสี่ยงซ่อนตัวอยู่
“เรามีความมุ่งมั่นในการสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุกคนในสังคม ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างได้อย่างเข้าใจ และเข้าถึงได้จริง เพื่อเป็นส่วนช่วยให้ทุกคนได้มีหลักประกันที่มั่นคงและมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนเพื่อสร้างความสุข และรอยยิ้มแก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย”
อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่