"ดับเบิลแคร์" ประกันเหมาจ่าย จาก อลิอันซ์ อยุธยา รับมือโรคร้ายสูงสุด 60 ล้านบาท

Personal Finance

Insurance

Content Partnership

Content Partnership

Tag

"ดับเบิลแคร์" ประกันเหมาจ่าย จาก อลิอันซ์ อยุธยา รับมือโรคร้ายสูงสุด 60 ล้านบาท

Date Time: 2 ก.ย. 2566 18:30 น.
Content Partnership

Summary

  • "ปลดล็อค" ความกังวลกับประกันสุขภาพปลดล็อค "ดับเบิลแคร์" ประกันเหมาจ่าย จาก อลิอันซ์ อยุธยา รับมือโรคร้ายสูงสุด 60 ล้านบาท

การเปลี่ยนแปลง “ไลฟ์สไตล์” ของคนไทยในโลกยุคใหม่ การมีสุขภาพที่ดี ควบคู่กับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เป็นสิ่งที่คนไทยทุกคนปรารถนา แต่คุณรู้ไหมว่า “ไลฟ์สไตล์” ที่เปลี่ยนไปกำลังนำมาสู่การเกิดโรคร้ายที่เพิ่มมากขึ้น

เพราะนับวันสถิติของคนไทยที่เป็น “โรคร้าย” โดยเฉพาะ 5 โรคร้ายแรง เช่น มะเร็ง โรคเกี่ยวกับหัวใจ ตับแข็ง โรคหลอดเลือดสมอง และโรคเนื้องอกในสมองสูงขึ้นมาก และมีค่ารักษาพยาบาลสูงถึงหลักล้านบาทหรือมากกว่า ทำให้หากเราจะมองหาแค่ “แบบประกันสุขภาพเหมาจ่าย” แบบเดิมๆ หรือหวังพึ่งแต่สวัสดิการของรัฐ หรือที่ทำงานอาจจะไม่เพียงพอ หรือครอบคลุมการรักษา

เช่น หากป่วยโรคมะเร็งระยะลุกลาม ค่ารักษาอยู่ที่ประมาณ 1,780,000 บาท โรคร้ายเกี่ยวกับหัวใจ ค่ารักษาประมาณ 1,200,000-1,500,000 บาท หรือหากเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับหลอดเลือดสมอง ค่ารักษาสูงถึง 1,200,000-1,500,000 บาท และรู้ไหมว่า เงินเฟ้อที่สูงขึ้นในทุกปี จะทำให้ค่ารักษาในช่วง 10 ปีข้างหน้าสูงขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

การเลือกซื้อ “ประกันสุขภาพ” ที่เหมาะสมกับตัวเรา หรือ ซื้อเพิ่มเติมจากสวัสดิการ หรือแบบประกันเดิมที่เรามีอยู่ จะช่วยให้รับมือกับโรคร้าย และโรคอุบัติใหม่ๆ ที่มีค่ารักษาสูงๆได้อย่างไม่เดือดร้อน มีความจำเป็นสำหรับคนรักสุขภาพ และหากลดหย่อนภาษีได้ด้วย ก็จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับการวางแผนชีวิตในอนาคต แต่เราต้องเลือกแบบประกันที่จะตอบโจทย์ทุกอย่างนี้ไปพร้อมกันให้ถูกต้อง

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพของไทย จึงคิดค้นแบบประกันเหมาจ่ายตัวใหม่ล่าสุด “สุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิล แคร์” ที่ให้ความคุ้มครองที่สูงกว่า ตอบโจทย์คนรักสุขภาพยุคค่าครองชีพที่สูงลิ่ว เงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้น และช่วยคนไทยรับมือค่าใช้จ่ายด้านรักษาพยาบาลที่สูงขึ้นในทุกปีได้

ผู้เอาประกันสามารถได้รับการรักษาด้วยยาและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีประสิทธิผลในการรักษาสูงสุด โดยไม่ต้องกังวลด้านค่าใช้จ่าย ภายใต้ความคุ้มครองสูงสุด 8-30 ล้านบาท และยังดับเบิลความคุ้มครองรับมือโรคร้าย สูงสุด 60 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์

ประกันสุขภาพ ปลดล็อค “ดับเบิลแคร์” เป็นผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเหมาจ่ายตัวใหม่ล่าสุดที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ามากกว่าเดิม โดยให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี สามารถเลือกได้ 3 แผน ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อ ประกอบด้วย แผน 1 วงเงินผลประโยชน์ ต่อรอบปีกรมธรรม์ 8 ล้านบาท แผน 2 วงเงิน 15 ล้านบาท และแผน 3 วงเงิน 30 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ และวงเงินผลประโยชน์จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จาก 8 ล้าน เป็น 16 ล้านบาท จาก 15 ล้าน เป็น 30 ล้านบาท และ จาก 30 ล้าน เป็น 60 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ เมื่อได้รับการวินิจฉัยและยืนยันว่าเป็น 1 ใน 10 โรคร้ายแรงตามที่กำหนดในกรมธรรม์เป็นครั้งแรก

ครอบคลุมทั้งการเกิดกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ การผ่าตัดลิ้นหัวใจโดยวิธีการเปิดหัวใจ โรคหลอดเลือดสมองโป่งพองที่ต้องรักษาโดยการผ่าตัด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน โรคมะเร็งระยะลุกลาม การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะ หรือปลูกถ่ายไขกระดูก การผ่าตัดเส้นเลือดแดงใหญ่เอออร์ต้า การผ่าตัดกระดูกสันหลังคด โดยไม่ทราบสาเหตุ แผลไหม้ฉกรรจ์

ประกันสุขภาพ ปลดล็อค “ดับเบิลแคร์” ยังตอบโจทย์สำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย และทุกสไตล์ของการใช้ชีวิต เพราะสามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน จนถึง 70 ปี หลังจากนั้นยังต่ออายุสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองยาวนานถึงอายุ 90 ปี นอกจากนี้ ยังเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น เพราะไม่เพียงแต่ให้สิทธิการเบิกจ่ายตามจริงที่มากกว่าเดิม เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล อาทิ ค่าผ่าตัด ค่าเครื่องมือแพทย์ ค่าวางยาสลบ ค่ารถพยาบาล และความคุ้มครองผู้ป่วยนอก เช่น ค่ารักษาพยาบาลโดยการผ่าตัดเล็ก ค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉินที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมง

แต่ยังดูแลต่อเนื่องหลังออกจากโรงพยาบาล อาทิ ค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู กายภาพบำบัด ค่าหมอนัด follow up อาการ ล้างแผล และ ตัดไหม เป็น พร้อมมอบสุขภาพดีให้กับลูกค้าด้วยการดูแลเชิงป้องกัน ด้วยค่าวัคซีนและค่าตรวจสุขภาพ สูงสุด 5,500 บาทต่อรอบปีกรมธรรม์

ดังนั้น หากจะถามว่า ประกันสุขภาพ ปลดล็อค “ดับเบิลแคร์” เหมาะสมกับใครบ้าง เหมาะสมคนที่ใส่ใจสุขภาพ และการลงทุนเพื่ออนาคต ทั้งผู้ที่มองหาวงเงินความคุ้มครองที่สูงขึ้นเพื่อยกระดับการรักษาพยาบาลที่ดียิ่งขึ้น สามารถรักษาด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมทั้งยังเหมาะสมผู้ที่ต้องการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายส่วนเกินจากสวัสดิการในการรักษาพยาบาลที่มีอยู่แล้ว เพราะลงทุนเบี้ยประกันเพียงนิดเดียวเทียบกับความคุ้มครองค่าใช้จ่ายโรคร้ายแรงที่สูงกว่าหลายเท่า

ที่สำคัญที่สุด การออกแบบประกัน และการทำธุรกิจของ “อลิอันซ์ อยุธยา” ยังคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก โดย “อลิอันซ์ อยุธยา” ของเราได้รับคะแนน NPS Score ที่ใช้วัดความพึงพอใจลูกค้าเป็นอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 จากบริษัทในเครืออลิอันซ์ทั่วโลก และเชื่อว่า ประกันสุขภาพ ปลดล็อค “ดับเบิลแคร์” จะสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้เช่นเดียวกัน


Author

Content Partnership

Content Partnership