เพราะได้ครบทั้งเรื่องสุขภาพ และการลงทุน แถมลูกค้ายังได้รับเงินคืนจากการดูแลสุขภาพ ทำให้สามารถมีความสุขกับทุกช่วงชีวิต “เอไอเอ ประเทศไทย” ผู้นำด้านประกันชีวิต สุขภาพ และยูนิต ลิงค์ ขอนำเสนอประกันที่ให้คุณสนุก กับทุก Content ของชีวิต พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่
ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “AIA Vitality Unit Linked” ที่ได้จับคู่ 2 แผนประกันเด่นของเอไอเอ ทั้งประกันสำหรับคนรักสุขภาพ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality)” และ ประกันชีวิตควบการลงทุน “เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ (AIA Unit Linked)” เข้าไว้ด้วยกัน ช่วยให้คนไทยไม่จำเป็นต้องเลือก เพราะจะได้รับครบทั้งความคุ้มครองชีวิต สุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน
โดยได้ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” มาร่วมถ่ายทอดความว้าวของผลิตภัณฑ์ AIA Vitality Unit Linked ผ่านโฆษณาชุดใหม่ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเอไอเอที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยเริ่มต้นวางแผนชีวิต สุขภาพ และการเงิน เพื่ออนาคตที่มั่นคง ตลอดจนยังได้รับสิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์ และเงินคืนจากการดูแลสุขภาพ ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives–เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพมายาวนาน ซึ่งการที่เราสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำได้นั้น มาจากการที่เอไอเอไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองทั้งชีวิต สุขภาพ และการเงิน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’
ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นมอบการดูแลด้านสุขภาพผ่านโครงการดูแลสุขภาพชั้นนำ อย่าง ‘AIA Vitality’ ซึ่งนับเป็นโครงการดูแลสุขภาพที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของไทย[1] เรายังตั้งใจมอบการดูแลสุขภาพการเงินให้กับคนไทย พร้อมช่วยวางแผนทางการเงินเพื่อความมั่งคั่งและมั่นคงในระยะยาว ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน ‘AIA Unit Linked’ ซึ่งทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ เอไอเอ ถือเป็นเจ้าแรกและเป็นเจ้าตลาดทั้งในระดับประเทศ และระดับเอเชีย[2]
“และเพื่อให้เอไอเอได้ดูแลคนไทยได้อย่างครบวงจร และตอบโจทย์ความต้องการได้ครอบคลุมทุกมิติ ตลอดทุกช่วงชีวิตได้มากยิ่งขึ้น เราจึงเปลี่ยนจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์มาสู่การส่งมอบ ‘โซลูชันส์ (Solutions)’ ที่ให้คนไทยได้มากกว่าแค่ความคุ้มครอง ผ่านการผนึก 2 ผลิตภัณฑ์เรือธง ‘AIA Vitality’ และ ‘AIA Unit Linked’ ออกมาเป็นโซลูชันส์ ด้านการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพการเงิน แบบครบวงจร กับ ‘AIA Vitality Unit Linked’ ถือเป็นครั้งแรกของวงการประกันที่ลูกค้าไม่ต้องเลือกระหว่าง รับความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และโรคร้ายแรง พร้อมยังได้รับโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน จบในกรมธรรม์เดียว อีกทั้งได้รับเงินคืนจากการดูแลสุขภาพ[3] และยังได้รับสิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์ของเอไอเอ ไวทัลลิตี้[4] อีกมากมาย เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนได้สนุกกับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ”
เราตั้งใจให้ “AIA Vitality Unit Linked” เป็นแบบประกันที่มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมรอบด้าน ส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี และถ้ายิ่งดูแลสุขภาพ ยิ่งได้เงินคืนคุ้มถึง 3 ต่อ[3]
ต่อที่ 1 : 10%* เงินคืนค่าการประกันภัยของแบบประกันภัยหลักในปีแรก[3]
ต่อที่ 2 : 5%* เงินคืนค่าการประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษ เมื่อซื้อแบบประกันที่ร่วมโครงการและได้รับอนุมัติอย่างน้อย 3 แบบภายใต้กรมธรรม์ฉบับเดียวกัน[3]
ต่อที่ 3 : สูงสุด 25%* เงินคืนค่าการประกันภัย ตามสถานะเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ในปีต่ออายุ[5]
*ของค่าการประกันภัยมาตรฐานที่ผู้เอาประกันภัยได้ชำระแล้วตามเงื่อนไขของ AIA Vitality Unit Linked
ลูกค้าสามารถเลือกรับความคุ้มครองภายใต้ “AIA Vitality Unit Linked” ได้หลากหลาย ทั้งเอไอเอ อิสระ พลัส (ยูนิต ลิงค์) ประกันชีวิตควบการลงทุนที่ให้อิสระ ปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงของชีวิต เหมาะกับคนต้องการเน้นความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ซึ่งเลือกการลงทุนได้ในกองทุนรวมที่คัดสรรและบริหารงานโดย บลจ.เอไอเอ (ประเทศไทย)
ขณะเดียวกัน ยังสามารถเลือกแนบสัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรง ได้ทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ AIA Health Cancer-UDR, AIA CI Plus-UDR, AIA CI Care-UDR และ AIA Multi-Pay CI-UDR รวมทั้งยังมีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแนบสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ได้ทั้งหมด 4 แบบ ด้วยกัน ได้แก่ AIA H&S Extra (new standard)-UDR, AIA HB Extra-UDR, AIA Health Happy-UDR และ AIA Health Saver-UDR
นอกจากนั้น ยังมีสิทธิเข้าร่วม “เอไอเอ ไวทัลลิตี้” โครงการสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย[1]เพื่อสร้างแรงจูงใจให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำเนินชีวิต ให้หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอ พร้อมสะสมคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพื่อปรับสถานะให้สูงขึ้น และยังได้รับสิทธิประโยชน์หลากหลายจากพันธมิตรชั้นนำ
“เป้าหมายของเอไอเอ คือการดูแลลูกค้าในทุกช่วงของชีวิต และเป็น Life Partner ที่ลูกค้าไว้ใจผ่านโซลูชันส์ที่พร้อมดูแลในทุกสถานการณ์ โดยความพิเศษที่เหนือกว่าสำหรับลูกค้าเอไอเอ จะได้รับการดูแลสุขภาพผ่าน ‘AIA Health Solutions’ ซึ่งเป็นบริการเสริมด้านสุขภาพ ที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง และพร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจและสบายใจยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดี และอยู่เคียงข้างยามเจ็บป่วย
นอกจากนั้น เรามีบริการพิเศษ อย่าง ‘AIA InvestPro’ ตัวช่วยด้านการลงทุนที่จะคอยดูแลแบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งการวางแผน วิเคราะห์ ปรับพอร์ต เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่ยั่งยืน โดยผู้เชี่ยวชาญกว่า 250 คน จาก 18 ประเทศทั่วโลก ร่วมด้วยพันธมิตรชั้นนำระดับโลกอย่าง Black Rock, Baillie Gifford, Wellington Management และ Capital Group เพื่อให้ลูกค้าก้าวไปถึงเป้าหมายทางการเงินตามที่ตั้งใจ” นายเอกรัตน์ กล่าวเสริม
ติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ทางสื่อออนไลน์ และสื่อประชาสัมพันธ์ทั่วประเทศพร้อมกัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสำหรับลูกค้าที่สนใจแบบประกัน AIA Vitality Unit Linked สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3oLih9a หรือติดต่อ AIA Call Center โทร. 1581 หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ทั่วประเทศ
หมายเหตุ :
[1] ข้อมูลสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2566
[2] ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย ณ วันที่ 2 สิงหาคม 2566
[3] ตามเงื่อนไขการจ่ายเงินคืนค่าการประกันภัย ณ วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ระบุในสัญญา
[4] สิทธิประโยชน์ของสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของเอไอเอ ซึ่งเอไอเอขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดยท่านสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน AIA+ หรือเว็บไซต์ https://www.aia.co.th/th/health-wellness/vitality/rewards
[5] เงินคืนค่าการประกันภัยตามสถานะ ขึ้นอยู่กับสถานะเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ของลูกค้า และแบบประกัน เงื่อนไขเป็นไปตามที่เอไอเอกำหนด
คำเตือน :
· ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาและทำความเข้าใจในเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เมื่อได้รับเล่มกรมธรรม์แล้วโปรดศึกษารายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์
· ข้อกำหนดและเงื่อนไขความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์
· การทำประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์ ไม่ใช่การฝากเงินและมีความเสี่ยง ผู้ขอเอาประกันภัยควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง รวมถึงศึกษา อ่าน และทำความเข้าใจในเอกสารประกอบการเสนอขายและหนังสือชี้ชวนของกองทุน ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยและลงทุน