“อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต” ระบุผลประกอบการไตรมาสแรกเบี้ยรับพุ่ง

Personal Finance

Insurance

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต” ระบุผลประกอบการไตรมาสแรกเบี้ยรับพุ่ง

Date Time: 1 มิ.ย. 2566 05:40 น.

Summary

  • ผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2566 บริษัทมีผลงานเบี้ยประกันภัยรับรวมที่ 8,696 ล้านบาท เติบโตที่ 8% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ในขณะที่เบี้ยประกันภัยรับปีแรกเติบโต 21% อยู่ที่ 1,796 ล้านบาท

Latest

  กลยุทธ์บริหารเงินเพื่ออนาคตที่มั่นคง

มร.โทมัส วิลสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า ผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2566 บริษัทมีผลงานเบี้ยประกันภัยรับรวมที่ 8,696 ล้านบาท เติบโตที่ 8% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ในขณะที่เบี้ยประกันภัยรับปีแรกเติบโต 21% อยู่ที่ 1,796 ล้านบาท โดยมาจากช่องทางตัวแทน 711 ล้านบาท เติบโต 33% ช่องทางขายผ่านธนาคาร 637 ล้านบาท เติบโต 23% ในขณะที่ช่องทางขายตรง 358 ล้านบาท เติบโต 6%

จากตัวเลขการเติบโตที่แข็งแกร่งในทุกช่องทาง ไม่เพียงพิสูจน์ความสำเร็จของกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ แต่ยังสะท้อนถึงความสำเร็จในการมุ่งมั่นพัฒนาคน โดยเฉพาะตัวแทนฝ่ายขายของบริษัท ที่ได้รับการอบรมที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในไตรมาส 1 ที่ผ่านมา บริษัทมีโครงการ “The Franchise Builder” กิจกรรมที่ช่วยสร้างทีมงานใหม่ที่มีคุณภาพ และกระตุ้นให้เกิดการขายทำให้ช่องทางตัวแทนสามารถสร้างเบี้ยประกันรับปีแรกได้เติบโตสูงสุดของไตรมาส 1 ในรอบหลายปี

“เราภาคภูมิใจกับผลงานที่ดีเยี่ยมในไตรมาส 1 นี้ ด้วยศักยภาพของทีมงานทุกฝ่ายมั่นใจว่าจะสามารถผลักดันให้ อลิอันซ์ อยุธยา สามารถเติบโตธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่ง สามารถพิชิตยอดเบี้ยประกันรับรวม 3.77 หมื่นล้านบาท เบี้ยประกันภัยรับปีแรก 7.7 พันล้านบาท ก้าวสู่การเป็นผู้นำบริษัทประกันชีวิตของไทยได้อย่างมั่นคง”.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ