Kept by krungsri แอปฯ เดียวตอบโจทย์ “ใช้-เก็บ-ออม-ลงทุน”

Personal Finance

Banking & Bond

Content Partnership

Author

Content Partnership

Tag

Kept by krungsri แอปฯ เดียวตอบโจทย์ “ใช้-เก็บ-ออม-ลงทุน”

Date Time: 23 ส.ค. 2567 16:20 น.
Content Partnership

Summary

  • Kept by krungsri แอปฯ เดียวจบ มีให้ครบทั้งใช้ เก็บ ออม ลงทุน มาพร้อมฟีเจอร์ทำให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย สนุก ให้ดอกเบี้ยสูง และยังสามารถลงทุนผ่าน Kept Invest ในแอป Kept เปิดโอกาสต่อยอดเงินออมไปลงทุน เพื่อให้ได้ผลตอบแทนตามเป้าหมาย รวมถึงการบริหารเงินเก็บและเงินลงทุนผ่านเมนู “My wealth” ได้ง่ายๆ

ถ้าอยากเก็บเงิน แต่ทำยังไงก็เก็บไม่อยู่ และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร จะแบ่งเงินไปเก็บตรงไหน จะแบ่งเงินไปลงทุนอย่างไร ขณะที่ปัจจุบันมีแอปพลิเคชันของหลายสถาบันการเงินให้เลือกใช้ ไม่แน่ใจว่าแอปฯ ไหนจะเหมาะกับตัวเรา

ตอนนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา มี “Kept by krungsri” แอปพลิเคชันที่ทำให้การออมเงินและการลงทุนเป็นเรื่องง่าย เหมาะกับคนยุคดิจิทัล โดยใน 1 แอปฯ มี 5 บัญชี ที่ทําหน้าที่เป็น 1 กระเป๋า 4 กระปุก ทํางานร่วมกันอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ผู้ใช้งานบริหารเงินใช้-เงินเก็บ-เงินออม-เงินลงทุน ได้อย่างสะดวก สนุก และมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วย

1. กระเป๋า Kept เป็นบัญชีหลักเหมือนกระเป๋าเงินที่ไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจําวัน สามารถแยกเงินที่ไว้สําหรับใช้ในบัญชี Kept ได้ และสามารถโอนจ่ายได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม และทำงานร่วมกับกระปุกในแอปฯ

2. กระปุก Grow สำหรับเก็บเงินก้อน เงินสํารองฉุกเฉิน เนื่องจากกระปุกนี้ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 2.22% ต่อปี* ช่วยให้เงินเก็บงอกเงย จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน แต่ก็ยังสะดวก จะใช้ก็ถอนได้ไม่มีเงื่อนไข

จุดเด่น คือ

● ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 2.22% ต่อปี* และในกระปุก Grow (รับดอกเบี้ย 1.75% ต่อปี* ในเดือนที่ 1-18 และสูงขึ้นเป็น 2.22% ต่อปี* ในเดือนที่ 19-24) ที่สําคัญ! ได้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรกจนถึง 5 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดระยะเวลาการฝากเงิน 1.87% ต่อปี

● คิดดอกเบี้ยทุกวัน และจ่ายดอกเบี้ยทุกวันที่ 28 ของเดือน ดูดอกเบี้ยโตให้ชื่นใจได้ในแอปฯ

● มีฟีเจอร์ช่วยเตือนก่อนเผลอใช้เงินเก็บ

● ถอนได้ไม่มีเงื่อนไข

3. กระปุก Fun เหมือนกระปุกไว้เก็บเล็กผสมน้อย ที่มีฟีเจอร์สําหรับช่วยเก็บเงินอัตโนมัติถึง 2 แบบ ช่วยเก็บเงินให้แบบไม่รู้ตัว อยากใช้ก็โอนกลับไปใช้ที่กระเป๋า Kept ได้ เผลอแป๊บเดียวก็มีเงินเก็บอีกก้อนแล้ว!

จุดเด่น คือ

● เก็บเงินสนุกกว่าเดิมกับ 2 ฟีเจอร์เด็ด แอบเก็บและสั่งเก็บ

● ฟีเจอร์ “แอบเก็บ” ช่วยเก็บเงินให้ทุกครั้งที่โอน หรือจ่าย QR code จากกระเป๋า Kept ไปไว้ให้ในกระปุก Fun โดยเลือกวิธีเก็บเงินที่ถนัดได้ ไม่ว่าจะเป็น

- ระบุจํานวนเงินต่อครั้ง เช่น ตั้งค่าให้แอบเก็บ 5 บาท ทุกครั้งที่โอนเงินออกหรือสแกนจ่ายผ่าน QR

- คิดเป็น % ของยอดใช้จ่าย เช่น ตั้งค่าให้แอบเก็บ 10% เมื่อโอนเงินออกหรือสแกนจ่ายผ่าน QR 90 บาท ระบบจากแอบเก็บเงินให้ 9 บาท (10% ของยอดใช้)

- ปัดเศษขึ้น เหมือนเก็บเงินทอน เช่น โอนออก 89 บาท จ่ายแบงก์ 100 บาท ตั้งแอบเก็บหลักร้อยก็จะเก็บ 11 บาท ถ้าตั้งเก็บหลักสิบก็จะเก็บให้ 1 บาท เป็นต้น

พิเศษ! แอบเก็บเก่งครบ 10 ครั้ง/เดือน รับดอกเบี้ยโบนัสในเดือนถัดไปเป็น 1% ต่อปี* เป็นระยะเวลา 1 เดือน เหมือนเล่นเกมทำภารกิจสำเร็จ

● ฟีเจอร์สั่งเก็บ ให้เราได้สั่งเก็บเงินได้อัตโนมัติ ระบุวัน และจํานวนเงินที่อยากเก็บได้ อยากเก็บเมื่อไหร่ เท่าไร ก็ตั้งสั่งเก็บไว้ จะทุกวัน ทุกเดือน หรือทุกสัปดาห์ก็ได้ เช่น นักล่าแบงก์ 50 ก็ไม่ต้องลุ้นรออีกต่อไป ตั้งเลยเก็บ 50 บาททุกสัปดาห์ อย่างน้อยเดือนนึงก็ได้แน่ๆ 200 บาท หรือขยันหน่อยเก็บทุกวัน วันละ 5 บาท ทยอยเก็บไปเรื่อยๆ ก็ได้

4. กระปุก Together เป็นกระปุกที่จะช่วยให้เก็บเงินได้ตามเป้าหมายง่ายขึ้น เป็นระบบกว่าเดิม เพราะเราสามารถเปิดกระปุกแยกเก็บเงินตามเป้าหมายได้มากสูงสุด 10 กระปุก และที่สนุกคือชวนคนอื่นมาเก็บด้วยกันก็ได้

จุดเด่น คือ

● จัดการเงินเก็บได้เป็นส่วนๆ จะเก็บคนเดียวหรือจะชวนคนรักเข้ามาดูกระปุกและเก็บเงินด้วยกันได้แค่มีแอปฯ Kept เหมือนกัน

● สามารถแยกออมเงินตามเป้าหมาย ไม่ว่าจะเก็บเงินแต่งงาน เก็บเงินไปเที่ยว เก็บเงินให้ครอบครัว แยกกระปุกไว้จะเป้าหมายไหนก็จัดการได้ เก็บกับใครก็เหมาะ ไม่ว่ากับคนรัก พี่น้อง หรือเพื่อนๆ อยากเก็บเงินเท่าไร เพื่ออะไร และแบ่งเก็บตามใจฝัน

● DIY กระปุกได้ ด้วยการตั้งเป้าหมายและชื่อกระปุก ใส่รูป สร้างแรงบันดาลใจในการเก็บเงิน

● สามารถโอนเงินจากกระเป๋า Kept ไปเก็บที่ กระปุก Together ได้เลย

● ดูทุกการใช้จ่ายของกระปุกได้ โปร่งใส สบายใจ เพราะกระปุก Together ให้ทุกคนดูยอดเงินและการเคลื่อนไหวในกระปุกที่เข้าร่วมได้เอง ไม่ต้องคอยอัปเดตกันอีก แถมรู้ได้ง่ายๆ ว่าเงินเข้า-ออกคือค่าอะไร แค่ใส่ note ไว้ก็จะเห็นได้ที่รายการเคลื่อนไหวของกระปุก และได้รับการแจ้งเตือนทุกครั้งที่กระปุกมีเงินออก

ทั้งนี้ บัญชี Together savings ไม่ใช่บัญชีร่วม เจ้าของกระปุกเป็นเจ้าของบัญชีเพียงคนเดียวเท่านั้น

5. กระปุกลงทุน Kept Invest กระปุกใหม่ล่าสุดที่พร้อมตอบโจทย์การออมและการลงทุนในแอปฯ เดียว ช่วยเพิ่มโอกาสต่อยอดเงินออม Kept Invest powered by Finnomena ทําให้การลงทุนเริ่มง่าย ซื้อขายกองทุนรวมได้หลากหลาย บลจ. ในที่เดียว

จุดเด่น คือ

● เริ่มได้ง่าย ไม่ต้องใช้เอกสาร

● เลือกลงทุนกองทุนได้หลากหลายบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนถึง 21 บลจ.

● มือใหม่เลือกลงทุนตามแผนก็ได้ หรือจะเลือกกองเองก็สะดวก

● มี Knowledge hub คลังความรู้ บทวิเคราะห์การลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญ

● มีบริการ Kept advice พร้อมให้คำแนะนำการลงทุน ฟรี โทร. 02-296-6299 กด 2

● จัดการง่าย สามารถดูยอดเงินฝากและเงินลงทุนได้ในที่เดียว พร้อมผลตอบแทนที่ได้ผ่านเมนู My Wealth

วิธีสมัครใช้แอปฯ Kept by krungsri

มาถึงตรงนี้ หลายคนอาจสนใจอยากลองใช้แอปฯ เดียวที่ทำให้การใช้เงิน เก็บเงิน ออมเงิน ลงทุนไม่วุ่นวาย สามารถสมัครแอปฯ Kept by krungsri ได้ดังนี้

1. โหลดแอปฯ Kept สมัครใช้งาน (ไม่จําเป็นต้องมีบัญชีของธนาคารกรุงศรีมาก่อนก็สมัครได้) https://keptbykrungsri.onelink.me/AJas/1uxppvr5

2. กรอกข้อมูลตามบัตรประชาชน

3. เลือกยืนยันตัวตนด้วย Krungsri i-CONFIRM ได้ที่ 7-11 ที่มีบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือ ธนาคารกรุงศรี ทุกสาขาทั่วประเทศ (อย่าลืมนํา QR code ที่ได้จากแอป ฯ และบัตรประชาชนไปด้วย) หรือยืนยันตัวตนด้วยบริการ NDID ผ่าน Mobile banking ที่คุณใช้อยู่ (ขั้นตอนและเงื่อนไขขึ้นอยู่กับธนาคารที่เลือก)

4. กลับมาสมัครต่อที่แอปฯ พร้อมถ่ายเซลฟี่ และตั้งค่าการใช้งานได้เลย

*ดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามประกาศของธนาคารกรุงศรี ดูรายละเอียดได้ที่ www.keptbykrungsri.com 


Author

Content Partnership

Content Partnership