จับกระแสสายมู! “บัตรเดบิต” กสิกร ลายองค์เทพ ปลุกเสกความปัง งาน เงิน ความรัก รับคนไทยเชื่อโชคลาง

Personal Finance

Banking & Bond

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

จับกระแสสายมู! “บัตรเดบิต” กสิกร ลายองค์เทพ ปลุกเสกความปัง งาน เงิน ความรัก รับคนไทยเชื่อโชคลาง

Date Time: 4 มิ.ย. 2567 13:38 น.

Video

บิทคอยน์ VS เงินในกระเป๋าเกี่ยวกันยังไง ? | Digital Frontiers

Summary

  • หลังจากที่มีกระแสมูเตลูออกมาบุกตลาดอย่างคับคั่ง! ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย หรือแม้กระทั่งเครื่องรางของขลัง สะท้อนให้เห็นว่าแบรนด์ต่างๆ ล้วนมูหมดไม่สนลูกใคร! ล่าสุดก็เช่นเดียวกันกับ ธนาคารกสิกรไทย ที่ได้เปิดตัว บัตรเดบิตใหม่ลายองค์เทพ เอาใจสายมู ให้เหมือนมีองค์เทพคอยอวยพรให้ชีวิตดีรอบด้าน

Latest


ทั้งนี้บัตรเดบิตลายองค์เทพกสิกรไทย มีลายให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ตามองค์เทพที่นับถือ หรือสิ่งที่ต้องการให้องค์เทพคอยอวยพร ได้แก่

  1. บัตรเดบิตลายองค์พระพิฆเนศ กสิกรไทย อวยพรให้งานเจริญรุ่งเรือง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 300 บาท 

  2. บัตรเดบิตลายองค์ท้าวเวสสุวรรณ กสิกรไทย อวยพรให้ร่ำรวยเงินทอง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 300 บาท 

  3. บัตรเดบิตลายองค์พระแม่ลักษมี กสิกรไทย อวยพรให้ความรักสมหวัง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 300 บาท 

  4. บัตรเดบิตลายรวมองค์เทพ แม็กซ์พลัส กสิกรไทย อวยพรให้ประสบแต่โชคดี ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 700 บาท มาพร้อมประกันอุบัติเหตุคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท  

พร้อมรับของที่ระลึกสายมู ฟรีแบบยกเซต ทั้งพวงกุญแจหินหยกจักรพรรดิ และธีม K PLUS และวอลเปเปอร์สำหรับโทรศัพท์ลายตามหน้าบัตรที่เลือก 

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเปิดบัญชีไว้ออมเงิน และอยากมูให้ปังแบบสุด ธนาคารมอบธีม K PLUS ลายองค์ท้าวเวสสุวรรณให้นำไปใช้ได้ฟรี เหมือนมีองค์เทพคอยอวยพรให้ร่ำรวยด้วยเงินเก็บ เพียงดาวน์โหลด K PLUS พร้อมเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ K-eSavings และตั้งชื่อบัญชีใน K PLUS เป็นคำว่า “เงินเก็บ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2567  

โดยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ K-eSavings เป็นบัญชีเงินฝากออนไลน์ที่เปิดบัญชีสะดวกผ่าน K PLUS โดยไม่ต้องไปสาขา ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี (0 บาท) รับดอกเบี้ยสูง 1.50% ต่อปี ไม่เคยมีบัญชีกสิกรไทยมาก่อนก็สามารถเปิดบัญชีได้ โดยสามารถยืนยันตัวตนได้ที่จุด K CHECK ID กว่า 20,000 จุดทั่วประเทศ เช่น ตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย ร้านสะดวกซื้อ 7-11, Big C mini และ ตู้บุญเติม (ฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม)

สะท้อนให้เห็นว่าเทรนด์มูเตลูมาแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลาดสายมู (Muketing) ถูกจัดอันดับว่าเป็น 1 ใน 5 เทรนด์การตลาดดาวรุ่งที่มาแรงที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว เนื่องจากคนไทยกว่า 52 ล้านคน หรือคิดเป็น 74% ของทั้งประเทศ เชื่อในเรื่องของโชคลาง เน้นพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ

เพราะด้วยสภาพเศรษฐกิจ และปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้การมี “จุดศูนย์รวม” อย่างมูเตลูเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ทำให้จิตใจของคนรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นนั่นเอง จึงไม่แปลกที่หลายๆ แบรนด์ ไม่เว้นแม้แต่ภาคการธนาคารอย่าง ธนาคารกสิกรไทย จะหันมาจับเทรนด์อิงกระแสมูเตลูเช่นเดียวกัน.

ติดตามข่าวสารด้านการตลาด กับ Thairath Money ได้ที่
https://www.thairath.co.th/money/business_marketing

ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้ https://www.facebook.com/ThairathMoney


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐออนไลน์