กรุงศรีออโต้ ใช้อินไซด์ลูกค้า ทำสินเชื่อจำนำทะเบียนรถให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

Personal Finance

Banking & Bond

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

กรุงศรีออโต้ ใช้อินไซด์ลูกค้า ทำสินเชื่อจำนำทะเบียนรถให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

Date Time: 11 เม.ย. 2566 16:49 น.

Video

ล้วงไส้ TEMU อีคอมเมิร์ซจีน บุกไทย ทำไมอาจสร้างวิบากกรรมกว่าที่คิด ? | Digital Frontiers

Summary

  • กรุงศรีออโต้ ใช้อินไซด์ลูกค้า ทำสินเชื่อจำนำทะเบียนรถให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ รับเงิน 2 ก้อน มีจ่ายวันนี้ มีใช้วันหน้า แถมรถยังมีขับ

กรุงศรีออโต้ ใช้อินไซด์ลูกค้า ทำสินเชื่อจำนำทะเบียนรถให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ รับเงิน 2 ก้อน มีจ่ายวันนี้ มีใช้วันหน้า แถมรถยังมีขับ

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY กล่าวว่า คาร์ ฟอร์ แคช เป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถเป็นเวลากว่า 19 ปี โดยเรายึดมั่นในการเป็นผู้กำหนดทิศทางการตลาด Market Shaper ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจความต้องการ และเข้าถึงแหล่งสินเชื่อที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ให้วงเงินได้มากกว่า โดยมีรถยนต์ใช้อยู่

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในโลกดิจิทัล ต้องการผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ให้บริการประเมินราคารถและสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้ไว และเบิกเงินพร้อมใช้ ผ่านไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เข้าใจไลฟ์สไตล์แบบออนไลน์อย่างแท้จริง

สำหรับ คาร์ ฟอร์ แคช เป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ได้รับการออกแบบมาด้วยความเข้าใจคนมีรถอย่างแท้จริง โดยมีจุดเด่นที่ลูกค้ายังคงมีกรรมสิทธิ์ในตัวรถยนต์ พร้อมเงินก้อนใหญ่ และวงเงินพร้อมใช้ อีกทั้งสามารถเบิกเงินได้ผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ โดยลูกค้าจะได้รับเงินกู้เข้าบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ให้คุณมีจ่ายวันนี้ มีใช้วันหน้า.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ