ธนาคารกรุงเทพ - สรรค์สร้างคุณค่าเพื่อธุรกิจไทยขยายสู่อินโดนีเซีย

Personal Finance

Banking & Bond

Content Partnership

Content Partnership

Tag

ธนาคารกรุงเทพ - สรรค์สร้างคุณค่าเพื่อธุรกิจไทยขยายสู่อินโดนีเซีย

Date Time: 31 มี.ค. 2566 06:00 น.
Content Partnership

Summary

  • ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยที่มีประสบการณ์ยาวนานในภูมิภาคอาเซียนและเอเชีย ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนธุรกิจไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนทั่วภูมิภาคอาเซียนและอื่นๆ มาตลอด 8 ทศวรรษ

ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยที่มีประสบการณ์ยาวนานในภูมิภาคอาเซียนและเอเชีย ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนธุรกิจไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนทั่วภูมิภาคอาเซียนและอื่นๆ มาตลอด 8 ทศวรรษ

ในวันนี้ ธนาคารกรุงเทพพร้อมยิ่งขึ้นที่จะมอบบริการอันเป็นเลิศด้วยคุณภาพและน้ำใจ ผ่านเครือข่ายบริการของธนาคารเพอร์มาตา หนึ่งในสถาบันการเงินในกลุ่มธนาคารกรุงเทพและเป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำในอินโดนีเซีย เพื่อสนับสนุนธุรกิจไทยและจากทั่วภูมิภาคอาเซียน ที่มองหาโอกาสสำหรับการลงทุนและขยายตลาดสู่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งมีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในอาเซียน

ธนาคารเพอร์มาตา ที่โดดเด่นด้านธนาคารดิจิทัลและบริการชำระเงิน พร้อมให้บริการอย่างครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ รวมถึงเอสเอ็มอี ด้วยบุคลากรกว่า 7,500 คน ผ่านเครือข่ายสาขากว่า 250 แห่งทั่วประเทศอินโดนีเซีย

ธนาคารกรุงเทพประสานความร่วมมือเป็นหนึ่งเดียวกับธนาคารเพอร์มาตา เพื่อสนับสนุนลูกค้าด้วยบริการทางการเงินที่ราบรื่นไร้รอยต่อสำหรับธุรกิจระหว่างประเทศ ทั้งบริการธุรกรรมอย่างครบวงจร บริการสินเชื่อเพื่อการค้าระหว่างประเทศ (Trade Finance) บริการชำระเงินข้ามแดน รวมถึงนวัตกรรมบริการทางการเงินใหม่ๆ เช่น บริการเล็ตเตอร์ออฟเครดิตบนเทคโนโลยีบล็อกเชน และบริการทางการเงินสำหรับเครือข่ายการค้า (Supply Chain Financing)

ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะยืนหยัดเคียงข้างและดูแลลูกค้าด้วยบริการจากใจ ตามเจตนารมณ์ของ “เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน” เราคือครอบครัวบัวหลวง ที่สรรค์สร้างคุณค่าสำหรับลูกค้า ร่วมขับเคลื่อนความเจริญทางเศรษฐกิจและสังคม เพื่อมุ่งสู่อนาคตที่ยั่งยืนร่วมกัน

ธนาคารกรุงเทพ พันธมิตรธุรกิจสู่อาเซียน


ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

  • ธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอันดับที่ 6 ในอาเซียน เมื่อพิจารณาจากสินทรัพย์
  • ธนาคารไทยที่มีเครือข่ายต่างประเทศกว้างขวางที่สุด ด้วยสาขาต่างประเทศ 27 แห่งใน 13 เขตเศรษฐกิจ และสาขาของธนาคารเพอร์มาตากว่า 250 แห่งทั่วประเทศอินโดนีเซีย
  • ยุทธศาสตร์ทางธุรกิจที่มุ่งเน้นภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชีย โดยมีฐานธุรกิจอยู่ใน 9 ประเทศของอาเซียน

ธนาคารเพอร์มาตา

  • ธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่อันดับที่ 8 ในอินโดนีเซีย เมื่อพิจารณาจากสินทรัพย์
  • ฐานลูกค้ากว่า 4 ล้านราย
  • สาขากว่า 250 แห่ง ใน 62 เมือง ทั่วประเทศอินโดนีเซีย
  • บุคลากรกว่า 7,500 คน


Author

Content Partnership

Content Partnership