กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “เรื่องเงิน เรื่องง่าย” หรือ “Make Life Simple” มาตั้งแต่ ปี 2554 จนผู้บริโภคคุ้นเคยและยอมรับในความไม่ยุ่งยากเรื่องการเงินมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำเรื่องนี้อีกครั้ง และก้าวต่อไปให้ทันกับบริบทของโลกและความต้องการที่เปลี่ยนไปในโลกปัจจุบัน กรุงศรี จึงมาพร้อมคำมั่นสัญญาและสโลแกนภาษาไทยใหม่ “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” ที่ตอบโจทย์ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันแต่สโลแกนภาษาอังกฤษยังคงเดิม คือ “Make Life Simple” ซึ่งเป็นสโลแกนที่ลูกค้าคุ้นเคยและสามารถสื่อสารในสิ่งที่กรุงศรีต้องการส่งมอบให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อสะท้อนค่านิยมองค์กร จากพนักงานสู่ลูกค้าในทุกมิติ และเป็นคำมั่นสัญญาที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นในทุกวัน
ในแต่ละวันทุกคนต่างมีเรื่องที่ต้องคิดต้องทำมากมาย จากเรื่องเล็กไปถึงเรื่องใหญ่ เวลาที่มีอาจจะต้องหมดไปกับสิ่งต่างๆ จนแทบไม่เหลือเวลาเพื่อทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ดังนั้นหากมีโซลูชันส์ที่สามารถช่วยทำให้เรื่องการเงินง่ายขึ้น ความกังวลใจก็จะหมดไป ชีวิตจะง่ายขึ้น และเหลือเวลาไปทำเรื่องอื่นๆ ที่มีความหมายกับชีวิตของแต่ละคนได้อีกมาก
กรุงศรีเข้าใจในเรื่องนี้ จึงสร้างสรรค์และนำเสนอโซลูชันส์ทางการเงิน ที่ทำให้ชีวิตลูกค้าง่ายขึ้นสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มมาอย่างต่อเนื่อง
คุณมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เน้นย้ำว่า ที่ผ่านมา กรุงศรี ได้คิดค้นและเชื่อมโยงนวัตกรรมต่างๆ ไปกับความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้ามาโดยตลอด และสโลแกนใหม่ “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ก็สะท้อนถึงความตั้งใจที่จะก้าวเคียงข้างไปกับความต้องการใหม่ๆ ที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยของลูกค้าด้วยเช่นกัน
จับตาวันนี้และอนาคต
วันนี้ กรุงศรี คือผู้ให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งด้านสินเชื่อเพื่อรายย่อย การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 615 สาขา (สาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 575 สาขา สาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 40 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 32,845 แห่งทั่วประเทศ และยังมีธุรกิจครอบคลุมให้หลายประเทศในอาเซียน พร้อมทั้งเครือข่ายระดับโลกจาก MUFG
นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 9.8 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) รวมทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)) อีกด้วย
“ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” จึงเป็นสโลแกนและคำมั่นสัญญาของแบรนด์กรุงศรี ถึงเป้าหมายหลัก ทั้งแนวคิดและแนวปฏิบัติ ในการมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าตามบริบทของโลกในปัจจุบันและอนาคต ในขณะเดียวกันก็เป็นการวางตัวอยู่บนจุดยืนของแบรนด์ที่ชัดเจนว่า กรุงศรีจะเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าวางใจด้วยเครือข่ายระดับโลก ส่งมอบความง่าย ผ่านนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้มีเวลาไปทำในสิ่งที่มีความหมายในทุกช่วงชีวิต
เชื่อว่านับจากนี้เราจะได้เห็นนวัตกรรมและโซลูชันส์ทางการเงินใหม่อีกมากจากกรุงศรี เพื่อแสดงอย่างเป็นรูปธรรมว่า ชีวิตจะง่ายได้ในทุกๆ มิติ เมื่อมีพันธมิตรที่เข้าใจและเชี่ยวชาญเรื่องการเงินอยู่ใกล้ๆ ตัว
“ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน”
ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/410t667
#กรุงศรี #ชีวิตง่ายได้ทุกวัน #krungsri