กรุงศรี ชีวิตง่ายได้ทุกวัน

Personal Finance

Banking & Bond

Content Partnership

Content Partnership

Tag

กรุงศรี ชีวิตง่ายได้ทุกวัน

Date Time: 20 ก.พ. 2566 06:01 น.
Content Partnership

Summary

  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “เรื่องเงิน เรื่องง่าย” หรือ “Make Life Simple” มาตั้งแต่ ปี 2554 จนผู้บริโภคคุ้นเคยและยอมรับในความไม่ยุ่งยาก

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “เรื่องเงิน เรื่องง่าย” หรือ “Make Life Simple” มาตั้งแต่ ปี 2554 จนผู้บริโภคคุ้นเคยและยอมรับในความไม่ยุ่งยากเรื่องการเงินมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำเรื่องนี้อีกครั้ง และก้าวต่อไปให้ทันกับบริบทของโลกและความต้องการที่เปลี่ยนไปในโลกปัจจุบัน กรุงศรี จึงมาพร้อมคำมั่นสัญญาและสโลแกนภาษาไทยใหม่ “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” ที่ตอบโจทย์ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันแต่สโลแกนภาษาอังกฤษยังคงเดิม คือ “Make Life Simple” ซึ่งเป็นสโลแกนที่ลูกค้าคุ้นเคยและสามารถสื่อสารในสิ่งที่กรุงศรีต้องการส่งมอบให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อสะท้อนค่านิยมองค์กร จากพนักงานสู่ลูกค้าในทุกมิติ และเป็นคำมั่นสัญญาที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นในทุกวัน

ในแต่ละวันทุกคนต่างมีเรื่องที่ต้องคิดต้องทำมากมาย จากเรื่องเล็กไปถึงเรื่องใหญ่ เวลาที่มีอาจจะต้องหมดไปกับสิ่งต่างๆ จนแทบไม่เหลือเวลาเพื่อทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ดังนั้นหากมีโซลูชันส์ที่สามารถช่วยทำให้เรื่องการเงินง่ายขึ้น ความกังวลใจก็จะหมดไป ชีวิตจะง่ายขึ้น และเหลือเวลาไปทำเรื่องอื่นๆ ที่มีความหมายกับชีวิตของแต่ละคนได้อีกมาก

กรุงศรีเข้าใจในเรื่องนี้ จึงสร้างสรรค์และนำเสนอโซลูชันส์ทางการเงิน ที่ทำให้ชีวิตลูกค้าง่ายขึ้นสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มมาอย่างต่อเนื่อง

คุณมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เน้นย้ำว่า ที่ผ่านมา กรุงศรี ได้คิดค้นและเชื่อมโยงนวัตกรรมต่างๆ ไปกับความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้ามาโดยตลอด และสโลแกนใหม่ “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ก็สะท้อนถึงความตั้งใจที่จะก้าวเคียงข้างไปกับความต้องการใหม่ๆ ที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยของลูกค้าด้วยเช่นกัน

จับตาวันนี้และอนาคต

วันนี้ กรุงศรี คือผู้ให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งด้านสินเชื่อเพื่อรายย่อย การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 615 สาขา (สาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 575 สาขา สาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 40 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 32,845 แห่งทั่วประเทศ และยังมีธุรกิจครอบคลุมให้หลายประเทศในอาเซียน พร้อมทั้งเครือข่ายระดับโลกจาก MUFG

นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 9.8 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) รวมทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)) อีกด้วย

“ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” จึงเป็นสโลแกนและคำมั่นสัญญาของแบรนด์กรุงศรี ถึงเป้าหมายหลัก ทั้งแนวคิดและแนวปฏิบัติ ในการมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าตามบริบทของโลกในปัจจุบันและอนาคต ในขณะเดียวกันก็เป็นการวางตัวอยู่บนจุดยืนของแบรนด์ที่ชัดเจนว่า กรุงศรีจะเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าวางใจด้วยเครือข่ายระดับโลก ส่งมอบความง่าย ผ่านนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้มีเวลาไปทำในสิ่งที่มีความหมายในทุกช่วงชีวิต

เชื่อว่านับจากนี้เราจะได้เห็นนวัตกรรมและโซลูชันส์ทางการเงินใหม่อีกมากจากกรุงศรี เพื่อแสดงอย่างเป็นรูปธรรมว่า ชีวิตจะง่ายได้ในทุกๆ มิติ เมื่อมีพันธมิตรที่เข้าใจและเชี่ยวชาญเรื่องการเงินอยู่ใกล้ๆ ตัว

“ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน”
ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/410t667

#กรุงศรี #ชีวิตง่ายได้ทุกวัน #krungsri


Author

Content Partnership

Content Partnership