วาดฝันคนไทยบุกถล่มไต้หวันปีนี้ 2 แสนคน

Personal Finance

Banking & Bond

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

วาดฝันคนไทยบุกถล่มไต้หวันปีนี้ 2 แสนคน

Date Time: 14 ก.พ. 2566 07:49 น.

Summary

  • นางสาวซินดี้ เฉิน ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวไต้หวันร่วมกับบริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “The Challenge of Unseen Taiwan”

Latest

นาฬิกาเรือนละล้าน รถสปอร์ตก็หรู เพราะคำว่า “รวย” ของเราไม่เท่ากัน ความอู้ฟู่ ที่คนรวยจริง ไม่ทำกัน

นางสาวซินดี้ เฉิน ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวไต้หวันร่วมกับบริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “The Challenge of Unseen Taiwan” นำเสนอการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ใน 4 มิติ ได้แก่ เทศกาลกิจกรรมเพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม อาหาร และวัฒนธรรม พร้อมเปิดเส้นทางบินกรุงเทพฯ-เกาสง เมืองทางตอนใต้ที่น้อยคนเคยสัมผัส ตั้งเป้าว่าในสิ้นปีนี้จะมีคนไทยบินไปเที่ยวไต้หวัน 200,000 คน เพราะหลังจากไต้หวันเปิดรับนักท่องเที่ยวเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน มีจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทย เดินทางไปไต้หวัน 50,000 คน เป็นเพราะนโยบายฟรีวีซ่า สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย 14 วัน

นางสาวพัทธ์ธีรา อนันต์โชติพัชร ผู้บริหารหมวดท่องเที่ยวและ KTC World Travel Service บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี กล่าวว่า ตั้งแต่ไต้หวันเปิดต้อนรับ นักท่องเที่ยวไทยมีจำนวนสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่พันธมิตรสายการบินที่บ่งบอกว่าเป็นการเดินทางไปยังไต้หวัน เมื่อไตรมาส 4 เพิ่มขึ้น 118% และยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯที่ไต้หวันในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาเติบโต 14%.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ