ธนาคารกรุงเทพ แจ้งปิดแอปฯ ธนาคารตั้งแต่ตี 1 ของวันที่ 17 ก.ค. 65 ถึงช่วงเช้า 07.00 น. เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น
เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL แจ้งขออภัยในความไม่สะดวก กรณีขอปิดปรับปรุงระบบงานอิเล็กทรอนิกส์ชั่วคราว เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. 65 เวลา 01.00-07.00 น. ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าของธนาคารและลูกค้าต่างธนาคารไม่สามารถใช้บริการทำธุรกรรมในวันและช่วงเวลาที่กำหนดได้ ตามรายละเอียดดังนี้
บริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ปิดระบบเวลา 01.00-07.00 น.
ส่วนเวลา 02.30-06.00 น. นั้นจะปิดระบบบริการดังนี้
- บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง (Bualuang iBanking)
- บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง (BIZ iBanking)
- บริการตัวแทนธนาคาร (Banking Agent)
- บริการเครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม (ATM) เครื่องบัวหลวงรับฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM) และเครื่องบัวหลวงฝากถอนอัตโนมัติ (CDM/ATM)
- บริการบัตรเดบิต บัตร Prepaid บัตร Fleet และบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินทุกประเภทผ่านทุกช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ได้ ทั้งจากธนาคารกรุงเทพ ต่างธนาคาร และธนาคารในต่างประเทศ
- บัตรเงินสดธนาคารกรุงเทพ ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้
- บริการบัวหลวงโฟน ไม่สามารถตรวจสอบรายการทางบัญชี และทำธุรกรรมทางการเงินได้
- บริการ SMS แจ้งความเคลื่อนไหวของบัญชี
- บริการรับเงินโอน ฝากเงิน และชำระค่าสินค้าและบริการ จากต่างธนาคารเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ
- บริการ e-Wallet และ QR Payment
- บริการ Corporate iCash ไม่สามารถเรียกดูรายการเคลื่อนไหวทางบัญชี (Statement) ได้
ทั้งนี้ ธนาคารขออภัยลูกค้าทุกท่านสำหรับความไม่สะดวกในครั้งนี้ด้วย โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้แก่ www.bangkokbank.com, Bangkok Bank Line Official หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0-2645-5555.