ธนาคารกรุงเทพ เร่งแก้ไขบริการโมบายแบงก์กิ้ง หลังระบบล่มนานหลาย ชม.

Personal Finance

Banking & Bond

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ธนาคารกรุงเทพ เร่งแก้ไขบริการโมบายแบงก์กิ้ง หลังระบบล่มนานหลาย ชม.

Date Time: 30 มิ.ย. 2565 14:24 น.

Video

ดร.พิพัฒน์ KKP กระเทาะโจทย์เศรษฐกิจไทย บุญเก่าเจอความเสี่ยง บุญใหม่มาไม่ทัน

Summary

  • ธนาคารกรุงเทพอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไขบริการโมบายแบงก์กิ้ง หลังลูกค้ามีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้นานหลายชั่วโมง

ธนาคารกรุงเทพอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไขบริการโมบายแบงก์กิ้ง หลังลูกค้ามีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้นานหลายชั่วโมง

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีแอปพลิเคชันธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL มีปัญหาขัดข้อง ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว หรือทำงานล่าช้านั้น ล่าสุด ธนาคารกรุงเทพ ได้ชี้แจงว่า ธนาคารรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และได้แจ้งประกาศผ่านช่องทางเว็บไซต์ ช่องทางโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และระบบตอบรับอัตโนมัติของธนาคารทันทีที่ระบบขัดข้อง

ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพ ขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นดังกล่าว ขณะนี้ธนาคารอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานเป็นปกติได้โดยเร็วที่สุด และจะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบทันทีเมื่อการให้บริการกลับสู่ภาวะปกติ

สำหรับรายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นและดำเนินการไม่สมบูรณ์ ธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบและอัปเดตรายการธุรกรรมลักษณะดังกล่าวให้ถูกต้องเป็นปัจจุบันอย่างเร่งด่วนตามลำดับต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าทุกรายการธุรกรรมของลูกค้าจะได้รับการดูแลและดำเนินการอย่างถูกต้องเรียบร้อย

ทั้งนี้ ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่าบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง บัวหลวงเอทีเอ็ม สาขาธนาคาร และบริการอื่นๆ ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ โดยในกรณีเร่งด่วนลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0 2645 5555 ธนาคารจึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ