สมหวัง เงินสั่งได้ ส่งสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ไม่ดูเครดิตบูโร กู้ได้ทุกอาชีพ

Personal Finance

Banking & Bond

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

สมหวัง เงินสั่งได้ ส่งสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ไม่ดูเครดิตบูโร กู้ได้ทุกอาชีพ

Date Time: 28 เม.ย. 2565 08:30 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • สมหวัง เงินสั่งได้ ส่งแคมเปญ "สั่งง่ายได้ไว คันไหนๆ ก็สมหวัง" สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ไม่ตรวจเครดิตบูโร กู้ได้ทุกอาชีพ ให้วงเงินสูงสุด 250,000 บาท

Latest


สมหวัง เงินสั่งได้ ส่งแคมเปญ "สั่งง่ายได้ไว คันไหนๆ ก็สมหวัง" สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ไม่ตรวจเครดิตบูโร กู้ได้ทุกอาชีพ ให้วงเงินสูงสุด 250,000 บาท

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 65 นายศุภชัย บุญศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์ สมหวัง เงินสั่งได้ ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ กล่าวว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเป็นที่ทราบกันดีว่าการระบาดของโควิดส่งผลกระทบในทุกภาคส่วน รวมถึงธุรกิจสินเชื่อจำนำทะเบียนรถด้วยเช่นกัน ที่ผ่านมาเราก็พร้อมช่วยเหลือลูกค้า ทั้งลดค่างวด ยืดระยะเวลาชำระหนี้ รวมถึงโครงการคืนรถจบหนี้

สำหรับปี 65 นี้ บริษัทยังคงเดินหน้าขยายฐานการเติบโตสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ในระดับอำเภอและตำบลตามแผนที่วางไว้ควบคู่กับการรักษาฐานลูกค้าเดิม และยังคงเดินหน้าพิจารณาเปิดสาขาเพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่สะดวกสบายมากขึ้น รวมถึงการคิดค้นผลิตภัณฑ์ บริการ และการพัฒนาช่องทางเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้า ส่วนการดูแลสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ หรือ NPL ในปีนี้ เราประเมินกรอบที่ไม่เกิน 3% เนื่องจากสถานการณ์ต่างๆ เริ่มดีขึ้น

ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของสมหวังเงินสั่งได้ เราได้พัฒนาแคมเปญฝ่าวิกฤติ ชีวิตตั้งหลักได้เป็น สั่งง่าย ได้ไว คันไหนๆ ก็สมหวัง ช่วยลูกค้าเข้าถึงสินเชื่อจำนำทะเบียนรถได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าอาชีพไหนก็กู้ได้ อนุมัติและทราบผลภายใน 2 ชั่วโมง ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่เช็กประวัติเครดิตบูโร ให้วงเงินสูงสุด 250,000 บาท และผ่อนชำระสูงสุด 60 งวด อายุรถรวมค่าการผ่อนไม่เกิน 25 ปี พร้อมให้วงเงินจัดเต็มแบบไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินกู้

"เราใช้เกณฑ์อื่นๆ เช่น การตรวจคุณสมบัติของลูกค้า แทนการตรวจเครดิตบูโร ไม่ว่าจะเป็น รถที่จะมาจำนำทะเบียนกับเรา รายได้ อาชีพ ที่อยู่อาศัย ขณะเดียวกันด้วยวงเงินไม่เกิน 250,000 บาท เป็นวงเงินกำลังดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป จึงทำให้เรามั่นใจในการปล่อยสินเชื่อครั้งนี้"

นอกจากนี้ เรายังมีบริการใหม่สำหรับลูกค้าสมหวัง นั่นก็คือ เงินสั่งง่าย ที่สามารถเบิกเงินสดก้อนใหม่จากวงเงินสินเชื่อจำนำทะเบียนเดิม เพื่อนำไปเป็นเงินทุนหมุนเวียน โดยไม่ต้องยื่นขอสินเชื่อใหม่ได้ แต่ไม่เกินสัญญาเดิม ซึ่งทำผ่านได้ทั้งช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ Mobile Application TISCO My Car, Call Center ซึ่งธนาคารทิสโก้เป็นผู้ให้บริการ รวมถึงสาขาสมหวัง เงินสั่งได้ทั่วประเทศ.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ