กรุงศรีออโต้ ส่งสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ไม่โอนเล่ม พร้อมให้วงเงินฉุกเฉิน

Personal Finance

Banking & Bond

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

กรุงศรีออโต้ ส่งสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ไม่โอนเล่ม พร้อมให้วงเงินฉุกเฉิน

Date Time: 16 พ.ย. 2564 09:30 น.

Video

3 มาตรการใหม่ ตลาดหลักทรัพย์ฯ คุมหุ้นร้อนผิดปกติ | Money Issue

Summary

  • กรุงศรีออโต้ เปิดตัว คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แบบไม่โอนเล่ม สมัครครั้งเดียว พร้อมให้วงเงินฉุกเฉินเบิกเงินผ่านไลน์แบบเรียลไทม์

Latest


กรุงศรีออโต้ เปิดตัว คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แบบไม่โอนเล่ม สมัครครั้งเดียว พร้อมให้วงเงินฉุกเฉินเบิกเงินผ่านไลน์แบบเรียลไทม์

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตั้งแต่ริเริ่มบุกเบิกตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถเมื่อ 17 ปีก่อน สิ่งที่ คาร์ ฟอร์ แคช มุ่งมั่นมาโดยตลอด คือ การอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ จึงทำให้ คาร์ ฟอร์ แคช เติบโตสู่การเป็นเจ้าตลาดรีไฟแนนซ์ยานยนต์ที่แข็งแกร่ง ด้วยพอร์ตสินเชื่อมูลค่า 77,400 ล้านบาท และฐานลูกค้ากว่า 287,000 ราย

ทั้งนี้ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนดังเช่นปัจจุบัน เราเล็งเห็นว่าลูกค้ายังคงต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำหรับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็มีความรัดกุมยิ่งขึ้น การเปิดตัวผลิตภัณฑ์คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ ในครั้งนี้จึงเป็นอีกความมุ่งมั่นของเราในการเพิ่มทางเลือกใหม่ทางการเงินในการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

สำหรับคาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ เป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่มทะเบียน ซึ่งมาพร้อมกับวงเงินฉุกเฉิน มีความโดดเด่นใน 3 ด้าน ได้แก่

1. วางแผนครั้งเดียว: ได้รับทั้งเงินก้อนแรกและวงเงินสำรอง พร้อมผ่อนชำระค่างวดเท่าเดิมตลอดสัญญา

2. อุ่นใจยามฉุกเฉิน: สามารถเลือกรับสินเชื่อเต็มวงเงิน และไม่เต็มวงเงิน โดยยอดสินเชื่อที่ชำระไปแล้วจะกลับมาเป็นวงเงินพร้อมใช้ยามฉุกเฉิน

3. เบิกง่ายผ่านไลน์: กดเบิกเงินได้ผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ โดยลูกค้าจะได้รับเงินกู้จากบัญชีธนาคารกรุงศรีของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ไม่ต้องทำการเบิกถอนที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็ม

ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ จะเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมในตลาดรีไฟแนนซ์ยานยนต์ที่เสริมศักยภาพของเราในการตอบความต้องการของคนมีรถได้ในหลากหลายมิติและทุกสถานการณ์ ควบคู่ไปกับการให้บริการสินเชื่อที่ไร้รอยต่อ และเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านช่องทางดิจิทัล เรามีแผนที่จะขยายให้ครอบคลุมหลากหลายแพลตฟอร์มยิ่งขึ้นในอนาคต

โดยเราเชื่อว่าคาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ จะยังเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญในช่วงโค้งสุดท้ายของปี โดยเราตั้งเป้าว่ายอดสินเชื่อใหม่ของ คาร์ ฟอร์ แคช ในปี 2564 จะเติบโต 25% จากปีก่อนหน้า หรือมีมูลค่า 30,506 ล้านบาท และทำให้เรายังคงครองตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถได้อย่างแข็งแกร่งต่อไป


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ