สมหวัง เงินสั่งได้ สู้เงินกู้นอกระบบ ชูสินเชื่อจำนำทะเบียนรถวงเงินสูง

Personal Finance

Banking & Bond

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

สมหวัง เงินสั่งได้ สู้เงินกู้นอกระบบ ชูสินเชื่อจำนำทะเบียนรถวงเงินสูง

Date Time: 30 ก.ย. 2564 12:57 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • สมหวัง เงินสั่งได้ กลุ่มธนาคารทิสโก้ ส่งแคมเปญสินเชื่อจำนำทะเบียนรถใหม่ สู้ศึกเงินกู้นอกระบบ ช่วยรายย่อยฝ่าวิกฤติโควิด วงเงินสูง รู้ผลอนุมัติภายใน 2 ชั่วโมง ไม่เช็กบูโร

Latest


สมหวัง เงินสั่งได้ กลุ่มธนาคารทิสโก้ ส่งแคมเปญสินเชื่อจำนำทะเบียนรถใหม่ สู้ศึกเงินกู้นอกระบบ ช่วยรายย่อยฝ่าวิกฤติโควิด วงเงินสูง รู้ผลอนุมัติภายใน 2 ชั่วโมง ไม่เช็กบูโร

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.64 นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์สมหวัง เงินสั่งได้ ในกลุ่มทิสโก้ กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้ผู้ที่มีรายได้น้อย ผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ หรือกระทั่งผู้มีรายได้ประจำ อาจมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน 

ด้วยเหตุดังกล่าว สมหวัง เงินสั่งได้ จึงเปิดตัวแคมเปญการตลาดฝ่าวิกฤติ ชีวิตตั้งหลักได้ เพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถยื่นขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถของธนาคารทิสโก้ ผ่านสาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ทุกสาขา วงเงินสินเชื่อสูงสุด 250,000 บาท และทราบผลอนุมัติภายใน 2 ชั่วโมง สามารถเลือกผ่อนชำระได้สูงสุด 60 งวด โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ไม่ตรวจสอบข้อมูลประวัติเครดิตบูโร ทำให้ลูกค้าไม่ต้องพึ่งพาการกู้ยืมเงินนอกระบบและเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ

ทั้งนี้ ผู้ที่ไม่มีรายได้ประจำก็สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ เพียงแค่มีรถมีเล่มทะเบียนในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ที่อายุการใช้งานรวมระยะเวลาการผ่อนไม่เกิน 25 ปี สามารถเข้ามาขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถได้ที่สมหวัง เงินสั่งได้ ทุกสาขา โดยเงื่อนไขและการพิจารณาอนุมัติเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด โดยเราคาดหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยให้ลูกค้าขอสินเชื่อเพื่อนำไปประกอบอาชีพ หรือเป็นเงินสำรองไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน โดยไม่ต้องพึ่งพาการกู้ยืมเงินนอกระบบและเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ