ธนาคารกรุงศรีฯ แจ้งปิดระบบชั่วคราว แบงก์อื่นโอนเงินไปไม่ได้

Personal Finance

Banking & Bond

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ธนาคารกรุงศรีฯ แจ้งปิดระบบชั่วคราว แบงก์อื่นโอนเงินไปไม่ได้

Date Time: 17 ก.ย. 2564 08:00 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • ธนาคารกรุงศรีฯ แจ้งปิดระบบชั่วคราว 17 ก.ย. เวลา 23.50 น. - 18 ก.ย. 64 เวลา 21.00 น. เตือนลูกค้าวางแผนทำธุรกรรมล่วงหน้า ขณะที่ธนาคารอื่นเตือนลูกค้า ไม่สามารถโอนเงินไปยังแบงก์กรุงศรี ได้เช่นกัน

ธนาคารกรุงศรีฯ แจ้งปิดระบบชั่วคราว 17 ก.ย. เวลา 23.50 น. - 18 ก.ย. 64 เวลา 21.00 น. เตือนลูกค้าวางแผนทำธุรกรรมล่วงหน้า ขณะที่ธนาคารอื่นเตือนลูกค้า ไม่สามารถโอนเงินไปยังแบงก์กรุงศรี ได้เช่นกัน

วันที่ 16 ก.ย. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา แจ้งลูกค้าวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า และเตรียมสำรองเงินสดสำหรับการใช้จ่าย เนื่องจากธนาคารกรุงศรีฯ จะปิดให้บริการในทุกช่องทาง เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 ก.ย. 64 เวลา 23.50 น. - วันเสาร์ที่ 18 ก.ย. 64 เวลา 21.00 น. เพื่อพัฒนาระบบและยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ในช่วงที่ธนาคารทำการปิดระบบ ลูกค้าจะไม่สามารถทำธุรกรรมใดๆ จากทุกช่องทางได้ ดังนั้นต้นทางจะไม่สามารถโอนเงินเข้ามายังบัญชีของธนาคารกรุงศรีฯ ได้เช่นกัน 

เช่นเดียวกับธนาคารอื่นๆ ได้โพสต์แจ้งเตือนลูกค้าว่า จากกรณีที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา แจ้งจะปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว ส่งผลให้ลูกค้าของธนาคารอื่นๆ ไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ไปยังธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้ในช่วงวัน - เวลาดังกล่าวเช่นกัน


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ