กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ขยายช่องทางดิจิทัลครบทุกแพลตฟอร์ม ตั้งเป้าโต 15%

Personal Finance

Banking & Bond

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ขยายช่องทางดิจิทัลครบทุกแพลตฟอร์ม ตั้งเป้าโต 15%

Date Time: 8 ก.ย. 2564 18:16 น.

Video

บุกโรงงาน PANDORA ช่างไทยผลิตจิวเวลรี่ แบรนด์โลกแสนล้าน | On The Rise

Summary

  • กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัว 3 ช่องทางบริการธุรกรรมการเงินออนไลน์ ให้ลูกค้าเชื่อมต่อแอป UCHOOSE สะดวก ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าดิจิทัลเพิ่มเป็น 10 ล้านคน ภายในปี 64

Latest


กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัว 3 ช่องทางบริการธุรกรรมการเงินออนไลน์ ให้ลูกค้าเชื่อมต่อแอป UCHOOSE สะดวก ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าดิจิทัลเพิ่มเป็น 10 ล้านคน ภายในปี 64

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.64 นางสาวณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า ปี 64 กรุงศรีคอนซูมเมอร์ พัฒนาบริการผ่านช่องทางดิจิทัลเพื่อให้สามารถให้บริการแก่ลูกค้า พร้อมเพิ่มช่องทางในการขยายฐานลูกค้าบัตรใหม่ผ่านทางออนไลน์ 

ดังนั้น บริษัทฯ จึงเปิดตัว 3 ช่องทางบริการดิจิทัลใหม่ ได้แก่ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาต์ เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และ ยูทูบ ช่อง กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูล, บริการ และผลิตภัณฑ์ทั้งบัตรเครดิต, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อผ่อนชำระ, บริการด้านประกันภัยครบทุกแบรนด์บัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ 

โดยช่องทาง ไลน์ออฟฟิเชียล และแฟนเพจเฟซบุ๊ก จะเชื่อมต่อกับแอป UCHOOSE แอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้บริการบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่มีจำนวนบัตรลงทะเบียนใช้งานกว่า 6.5 ล้านบัตร รวมถึงเว็บไซต์ของบัตรเครดิตในเครือ ลูกค้าสามารถใช้บริการบริหารบัญชีบัตรและสมัครบัตรใหม่ผ่านทางออนไลน์ได้ทันที ให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้ง่ายขึ้นผ่านทางโซเชียลมีเดีย แพลตฟอร์มต่างๆ บริษัทฯ ต้องการขยายฐานลูกค้าใหม่ผ่านช่องทางดิจิทัล

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้ปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น และเพิ่มบริการในแอปพลิเคชัน UCHOOSE เชื่อมต่อฟีเจอร์ บริการ U CARD สมัครบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์, บริการ U CASH โอนวงเงินบัตรเครดิตเข้าบัญชีออมทรัพย์เพื่อใช้เป็นเงินสด และบริการ U MALL ซื้อสินค้าจากพันธมิตรชั้นนำผ่านแอปพลิเคชัน คาดว่าช่องทางบริการดิจิทัลใหม่ รวมถึงแคมเปญสื่อสารการตลาดดังกล่าว จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการช่องทางดิจิทัลของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ให้เติบโต 15% เป็น 10 ล้านคน ภายในปี 64

ทั้งนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ออกแคมเปญสื่อสารการตลาด โดยได้จัดทำ Krungsri Consumer Line Sticker ให้ดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ฟรี และเตรียมจัดกิจกรรม Facebook Live เชิญกูรูการเงินมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเคล็ดลับการบริหารการเงินผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจกรุงศรี คอนซูมเมอร์ พร้อมทำแคมเปญสื่อสารการตลาด แนะนำแอปพลิเคชัน UCHOOSE แอปพลิเคชันสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์

นอกจากนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาต์ มีฟีเจอร์หลากหลาย เพื่อตอบสนองลูกค้าใหม่และกลุ่มลูกค้าบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในปัจจุบัน ทั้งบริการธุรกรรมเกี่ยวกับบัญชีบัตร แนะนำผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต บัตรสินเชื่อ และประกันภัยในเครือกรุงศรีคอนซูมเมอร์ สมัครบัตรใหม่ และเชื่อมต่อเพื่อใช้บริการแอปพลิเคชัน UCHOOSE ได้ ส่วนแฟนเพจเฟซบุ๊ก กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และยูทูบช่องกรุงศรี คอนซูมเมอร์ จะเป็นช่องทางข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการจากทุกแบรนด์บัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และสาระความรู้ต่างๆ ด้านการเงิน 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ