UnionPay จับมืออิออน ส่งบัตรเครดิตเจาะตลาดจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน

Personal Finance

Banking & Bond

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

UnionPay จับมืออิออน ส่งบัตรเครดิตเจาะตลาดจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน

Date Time: 19 ธ.ค. 2563 08:30 น.

Video

วิธีเอาตัวรอดของ Wikipedia ไม่พึ่งโฆษณา ไม่มีค่าสมาชิก แต่อยู่มาได้ 23 ปี | Digital Frontiers

Summary

  • ยูเนี่ยนเพย์ จับมือ อิออน เปิดตัวบัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม เจาะตลาดใช้จ่ายในจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน

Latest


ยูเนี่ยนเพย์ จับมือ อิออน เปิดตัวบัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม เจาะตลาดใช้จ่ายในจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน

ไช่ ฮุ่ยหมิง ผู้จัดการทั่วไป ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า เราได้ร่วมมือกับ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดตัว บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม หรือ AEON-UnionPay Platinum Credit Card มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรเพื่อประสบการณ์ด้านการใช้จ่ายที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศ

ทั้งนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับอิออนในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตใหม่ ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษสำหรับการใช้จ่ายและการเดินทางมากมายทั้งในและต่างประเทศ ด้วยนวัตกรรมการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส (contactless) อย่าง UnionPay QuickPass ในการใช้จ่ายเพียงแค่การแตะจ่ายผ่านบัตร ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการทั้งในประเทศไทย และอีกกว่า 20 จุดให้บริการทั่วโลก

ซึโทะมุ โอโมะเดะระ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อิออน คือหนึ่งในผู้นำการให้บริการสินเชื่อรายย่อยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากหลากหลายรูปแบบการบริการที่ทันสมัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางทั่วโลก

สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัมจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายในประเทศไทย สิทธิ์ในการใช้บริการมิราเคิล เลาจน์ (Miracle Lounge) ณ สนามบินสุวรรณภูมิ หรือ สนามบินดอนเมืองฟรีรวมสูงสุด 2 ครั้งต่อปี

รวมถึงบริการห้องพักรับรองอิออนฟรีสูงสุด 4 ครั้งต่อเดือน นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังสามารถรับเงินคืนสูงสุดถึง 3% สำหรับยอดใช้จ่ายในประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน เมื่อมีมาตรการให้สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้อีกครั้ง


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ