ธนาคารกรุงเทพ เร่งแก้ระบบ ATM เอ็มแบงก์กิ้ง ไอแบงก์กิ้ง ล่มชั่วคราว

Personal Finance

Banking & Bond

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ธนาคารกรุงเทพ เร่งแก้ระบบ ATM เอ็มแบงก์กิ้ง ไอแบงก์กิ้ง ล่มชั่วคราว

Date Time: 25 มี.ค. 2563 12:51 น.

Video

ดร.พิพัฒน์ KKP กระเทาะโจทย์เศรษฐกิจไทย บุญเก่าเจอความเสี่ยง บุญใหม่มาไม่ทัน

Summary

  • ธนาคารกรุงเทพ เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาระบบ หลังลูกค้าร้องกดเงิน โอนเงินไม่ได้ พร้อมเตรียมตรวจสอบธุรกรรมไม่สมบูรณ์ และปรับปรุงรายการให้ลูกค้า

ธนาคารกรุงเทพ เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาระบบ หลังลูกค้าร้องกดเงิน โอนเงินไม่ได้ พร้อมเตรียมตรวจสอบธุรกรรมไม่สมบูรณ์ และปรับปรุงรายการให้ลูกค้า

จากกรณีการใช้งานการให้บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง บิซ ไอแบงก์กิ้ง และบัวหลวง เอทีเอ็ม ประสบปัญหาขัดข้อง ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว หรือการทำงานล่าช้า ไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มี.ค.63 นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจงว่า ธนาคารรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และได้แจ้งประกาศผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.bangkokbank.com ของธนาคารทันที

ทั้งนี้ ขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นดังกล่าว โดยธนาคารยังคงอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งธนาคารจะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบทันทีเมื่อระบบกลับมาใช้งานได้ตามปกติ

นอกจากนี้ รายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นและดำเนินการไม่สมบูรณ์ เช่น การโอนเงินแล้วปลายทางไม่ได้รับ หรือทำรายการถอนเงินที่ตู้เอทีเอ็ม โดยระบบตัดเงินจากบัญชีแล้ว แต่ไม่ได้รับเงิน ธนาคารจะเร่งดำเนินการตรวจสอบและอัปเดตรายการธุรกรรมลักษณะดังกล่าวให้ถูกต้องเป็นปัจจุบันอย่างเร่งด่วนตามลำดับต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าทุกรายการธุรกรรมของลูกค้าจะได้รับการดูแลและดำเนินการอย่างถูกต้องเรียบร้อย

ทั้งนี้ ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า สาขาธนาคาร และบริการอื่นๆ ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ โดยในกรณีเร่งด่วนลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0-2645-5555.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ