Thairath OnlineThairath PlusThairath SportThairath TVMIRROR
InvestmentPersonal FinanceEconomicsBusiness & MarketingTech & InnovationSustainabilityExperts PoolVideosPR News
"ออมสิน" ธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยปี 62 ผลสำรวจชี้ "มั่นคงจริงใจ" บริการครบวงจร

Personal Finance

Banking & Bond

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

"ออมสิน" ธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยปี 62 ผลสำรวจชี้ "มั่นคงจริงใจ" บริการครบวงจร

Date Time: 11 มิ.ย. 2562 06:15 น.

Summary

  • วารสารการเงินธนาคาร ฉบับเดือน มิ.ย.ได้เปิดเผยผลการสำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ทั่วประเทศประจำปีนี้ ว่า ธนาคารออมสินได้ครองตำแหน่งธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2562

Latest

ส่องกลยุทธ์ 3 แบงก์ เจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย ยกระดับนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ บริการ ขยายฐานลูกค้า



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วารสารการเงินธนาคาร ฉบับเดือน มิ.ย.ได้เปิดเผยผลการสำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ทั่วประเทศประจำปีนี้ ว่า ธนาคารออมสินได้ครองตำแหน่งธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2562 Best Retail Bank of The Year 2019 โดยเป็นการครองตำแหน่งติดต่อกันเป็นปีที่ 4

ทั้งนี้ การจัดอันดับดังกล่าว วารสารการเงินธนาคารได้รับความร่วมมือจากสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ทั้งในกรุงเทพฯและภูมิภาครวม 7 งาน ผลปรากฏว่า ธนาคารออมสินเป็นธนาคารที่ผู้เข้าชมงานชื่นชอบ และเลือกใช้บริการมากที่สุด โดยให้เหตุผลว่า ธนาคารเป็นสถาบันการเงินที่มีความ มั่นคงน่าเชื่อถือ ทำให้มั่นใจในการใช้บริการ รวมถึงมีบริการที่ครบถ้วน มีแคมเปญโปรโมชันโดนใจ และภายในบูธได้แนะนำบริการและให้ข้อมูลอย่างละเอียด ทำให้ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ในการตัดสินใจใช้บริการ

นอกจากนี้ ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 ธนาคารยังได้เปิดบูธภายใต้แนวคิด GSB Way “เติมเต็มสร้างคุณค่าสังคมไทย คิดใหม่ก้าวไกลใฝ่สร้างสรรค์ มุ่งมั่นสานต่อเหนือขีดจำกัด” โดยมีบริการทางการเงินทุกรูปแบบสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมทั้งเงินฝาก สินเชื่อ พร้อมเปิดพื้นที่ให้บริการ 3 โซน อาทิ โซน Enjoy GSB Experience พื้นที่หลักที่นำเสนอทุกผลิตภัณฑ์ ด้วยแนวคิด เติมเต็มความสุข ไร้ขีดจำกัด โซน GSB Start up Business Matching เปิดพื้นที่พิเศษเฉพาะเอสเอ็มอี และ สตาร์ตอัพ รวมทั้งได้เปิดตัวสลากออมสินพิเศษ 1 ปี : Digital Salak on MyMo ที่เป็นการฝากผ่าน Mobile Banking ของธนาคาร (MyMo) อายุสลาก 1 ปี หน่วยละ 20 บาท ฝากครบ 1 ปี ได้รับดอกเบี้ย 0.05 บาทต่อหน่วย หรือ 0.25% ต่อปี ดอกเบี้ยและรางวัลได้รับยกเว้นภาษี พร้อมลุ้นรางวัลรวม 12 ครั้ง.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ