ตลาดหุ้นสัญจร!!

Investment

Stocks

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

ตลาดหุ้นสัญจร!!

Date Time: 13 ก.ย. 2567 05:12 น.

Summary

  • ที่ผ่านมาตลาดหลักทรัพย์ฯได้ออกทริปสัญจรไปเหนือล่องใต้ทั่วทุกภูมิภาค เพื่อทำหน้าที่เผยแพร่ความรู้เรื่องการลงทุนให้กับคนไทยได้อย่างทั่วถึง ซึ่งรวมถึงตลาดหลักทรัพย์ฯ สัญจร 2 ครั้งใหม่นี้ที่กำลังจะมาถึง คือ “ตลาดหลักทรัพย์ฯสัญจร เชียงใหม่”

Latest

หุ้นไทยวันนี้ 17 ก.ย. 67 ปิดตลาดหุ้นบ่าย เพิ่มขึ้น 1.07 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,436.60 จุด

ชีวิตเปรียบเสมือนการเดินทาง เป็นการเรียนรู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ยิ่งเดินทางมากเท่าไร ก็จะส่งเสริมให้เราเติบโตมากขึ้น

และหากเปรียบเทียบกับการเดินทางของ “ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย” ในการทำหน้าที่ส่งเสริมการให้ความรู้เรื่องการลงทุน จากภารกิจตลาดหลักทรัพย์ฯสัญจรหลายต่อหลายครั้งที่ผ่านมา เชื่อว่าประชาชนจะได้รับความรู้ ตลอดจนสร้างความมั่นใจและเข้าใจในเรื่องการลงทุนมากขึ้น

ที่ผ่านมาตลาดหลักทรัพย์ฯได้ออกทริปสัญจรไปเหนือล่องใต้ทั่วทุกภูมิภาค เพื่อทำหน้าที่เผยแพร่ความรู้เรื่องการลงทุนให้กับคนไทยได้อย่างทั่วถึง ซึ่งรวมถึงตลาดหลักทรัพย์ฯ สัญจร 2 ครั้งใหม่นี้ที่กำลังจะมาถึง คือ “ตลาดหลักทรัพย์ฯสัญจร เชียงใหม่” ในวันเสาร์ที่ 21 ก.ย.67 ที่โรงแรมเชียงใหม่ แกรนด์วิว โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ และ “ตลาดหลักทรัพย์ฯสัญจร ขอนแก่น” ในวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.67 ที่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด โดยงานเริ่มเวลา 09.00–16.00 น.

นักลงทุนและผู้สนใจที่อยู่ในพื้นที่ 2 จังหวัดนี้ หรือจังหวัดใกล้เคียงที่ต้องการ “หาโอกาสในตลาดหุ้น สร้างพอร์ตลงทุนให้เติบโต” ต้องไม่พลาดโอกาสสำคัญนี้ จะมือใหม่หรือมือโปรมางานนี้งานเดียวครบ จบทุกเรื่องลงทุน

ไฮไลต์สำคัญของงานคือ สัมมนาที่รวบรวมกูรูนักลงทุน และนักวิเคราะห์ มาถ่ายทอดความรู้แบบไม่มีกั๊ก โดยช่วงเช้าพบกับหัวข้อ “ลงทุนต้องรู้ เปิดเคล็ด (ไม่) ลับ ฉบับมือใหม่” และหัวข้อ “มองทางเลือก เพิ่มโอกาส..จัดพอร์ตลงทุน” ที่จะมาเจาะลึกหุ้นไทย หุ้นนอก กองทุนรวม ทอง และ TFEX ส่วนช่วงบ่ายมารับเมนูหุ้นเด็ดกับหัวข้อ “สแกนหุ้น 3 ธีมเด่น กลุ่มไหนได้ไปต่อ” รับฟังมุมมองนักวิเคราะห์แบบเจาะลึกที่จะมาแนะเทคนิคการเลือกหุ้น Under Value ถูกและดีมีให้ลงทุน, หุ้น Dividend อุ่นใจให้ปันผลสูง และหุ้นโอกาสใหม่ ขวัญใจมหาชน

ภายในงานยังมี 20 โบรกเกอร์ชั้นนำมาออกบูธให้คำปรึกษา ช่วยวางแผนลงทุน แนะนำและสอนการใช้งานแอปฯลงทุน Aomwise สำหรับมือใหม่ นอกจากนี้ยังมีโปรฯพิเศษอีกมากมาย สำหรับผู้ที่เปิดบัญชีลงทุนทุกประเภท ทั้งหุ้น กองทุนรวม หรือ TFEX ภายในงาน

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว โดยงานสัญจรที่เชียงใหม่ลงทะเบียนที่ www.setinvestnow.com/roadshow/chiangmai และงานสัญจรที่ขอนแก่น ลงทะเบียนได้ที่ www.setinvestnow.com/th/set-road-show-khon-kaen-2024 โดยผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับฟรี! GiftSet กระเป๋า #investnow และหนังสือ WeathDesign อีกด้วย

ผู้ที่อยากเริ่มออกเดินทางในเส้นทางสายนักลงทุนโอกาสมาถึงแล้ว อย่าพลาดงานนี้เด็ดขาด!

คุณนายพารวย

คลิกอ่านคอลัมน์ “รู้เก็บรู้ออม” เพิ่มเติม


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ