“อารียา พรอพเพอร์ตี้” ออกหุ้นกู้ให้ผลตอบแทนสูง 7% พร้อมมีหลักประกัน จองขั้นต่ำ 100,000 บาท

Investment

Stocks

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Tag

“อารียา พรอพเพอร์ตี้” ออกหุ้นกู้ให้ผลตอบแทนสูง 7% พร้อมมีหลักประกัน จองขั้นต่ำ 100,000 บาท

Date Time: 26 มิ.ย. 2564 06:01 น.

Summary

  • อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ A หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้มีประกัน อายุ 2 ปี 6 เดือน ดอกเบี้ย 7% เสนอขายต่อผู้ลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ A หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้มีประกัน อายุ 2 ปี 6 เดือน ดอกเบี้ย 7% เสนอขายต่อผู้ลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ วันที่ 5 - 7 ก.ค. 64

คุณวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ A เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนเตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ระยะยาว ชนิดระบุผู้ถือหุ้น จำนวน 2,500 ล้านบาท ประเภทไม่ด้อยสิทธิ มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ให้แก่นักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ อายุ 2 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 7% ต่อปี และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ได้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน

ผู้สนใจจองขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 5 - 7 กรกฎาคม 2564 โดย มีบริษัทหลักทรัพย์ เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย

“ถึงแม้ว่า สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย แต่ก็มีสัญญาณที่ดีขึ้นตามลำดับ หลังจากที่ได้เริ่มมีการทยอยฉีดวัคซีนไปแล้วตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา และในปีนี้ อารียาวางแผนเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่อีกประมาณ 7 โครงการ และแนวสูงอีก 1 โครงการ คาดว่าจะเริ่มเห็นกันในไตรมาสที่ 3 ซึ่งโครงการแนวราบที่จะเปิดใหม่นี้นับว่าเป็นการ disrupt ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบและจะเป็นโปรดักต์แฟลกชิปแห่งปี ตอกย้ำการให้ความสำคัญเรื่อง segmentation การสร้างแบรนด์ผ่านโปรดักต์ ทำให้อารียาสามารถขยายฐานลูกค้าและมีโปรดักต์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลากหลายมากขึ้น โดยโครงการที่กล่าวถึงนี้ เป็นโครงการที่ต่อยอดมาจากความสำเร็จของโครงการรุ่นพี่อย่าง โคโม่ เบียงก้า บางนา และพร้อมๆ กันนี้ก็จะมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมแนวเส้นรถไฟฟ้าอีก 1 โครงการ นอกจากนี้ อารียา ยังคงเดินหน้าตอกย้ำเรื่อง ‘หมู่บ้านปลอดขยะ’ และการสร้าง ‘ชุมชน Zero Waste’ ที่เราทำมาตลอด รวมถึงการเน้นความเป็นเลิศในเรื่องบริการหลังการขายเพื่อให้เป็น Best in class after-sales service” คุณวิวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม.


Author

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์