“ณุศาศิริ” สยายปีกตลาดสุขภาพจีน

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“ณุศาศิริ” สยายปีกตลาดสุขภาพจีน

Date Time: 23 มิ.ย. 2560 05:30 น.

Summary

  • เป้ายอดขายของบริษัทในช่วงไตรมาสแรกต้นปี 60 โตขึ้นจากไตรมาสแรกของปีที่แล้วรวม 104.7% โดยเป้ายอดขาย 5 เดือนแรก คือ ม.ค.-พ.ค.60 โตขึ้นกว่า 120% ขณะที่ในปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายรวมถึง 5,000 กว่าล้านบาท ดังนั้นในครึ่งปีหลังจึงจับ

Latest

รัฐย้ำเดินหน้าแจกเงินหมื่นเฟส 2 สมาคมค้าปลีกชงฟื้นช็อปดีมีคืนอัดเงินแสน ล.เข้าระบบ

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เป้ายอดขายของบริษัทในช่วงไตรมาสแรกต้นปี 60 โตขึ้นจากไตรมาสแรกของปีที่แล้วรวม 104.7% โดยเป้ายอดขาย 5 เดือนแรก คือ ม.ค.-พ.ค.60 โตขึ้นกว่า 120% ขณะที่ในปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายรวมถึง 5,000 กว่าล้านบาท ดังนั้นในครึ่งปีหลังจึงจับมือกับ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบแผนคุ้มครองสุขภาพลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ “The Greatest Wealth is Health” มูลค่าสูงสุดถึง 10 ล้านบาท นาน 6 ปี โดยจะต้องลงทุนตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป

ทั้งนี้บริษัทจะเน้นเปิดโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม ได้แก่ 1.โครงการ ณุศา มายโอโซน เขาใหญ่ โซน G และโซน B C D มีสนามบินส่วนตัวและโรงจอดเครื่องบินภายในบ้าน 2.โครงการ เลค โคโม่ บ้านหรูริมทะเลสาบกว่า 30 ไร่ ในโครงการณุศาศิริ ซิตี้ พระราม 2 3.โครงการณุศา รายา ภูเก็ต มาพร้อมกับคอนโด เรสซิเดนซ์ และศูนย์ดูแลสุขภาพระดับไฮเอนด์ พานาซี และ 4.เปิดให้บริการ Parc Health Family Center ที่โครงการ Parc Exo บนถนนเกษตร-นวมินทร์ภายในเดือน ต.ค.นี้เป็นศูนย์ดูแลฟื้นฟูสุขภาพให้กับกลุ่มครอบครัว โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มเด็กเล็ก

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและขาย เปิดเผยว่า ครึ่งปีหลังมีแผนรุกตลาดประเทศจีน โดยได้รับความร่วมมือจากรัฐบาลท้องถิ่นในการลงทุนในอาคารสถานที่ระยะสัญญา 20 ปี โดยนำธุรกิจดูแลสุขภาพระดับไฮเอนด์ “Panacee Wellness” เป็นธุรกิจแรกที่จะไปเปิดให้บริการ จับกลุ่มลูกค้าชาวจีนระดับ B+ ที่รักสุขภาพซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก กำหนดเปิดสาขาแรกต้นปี 61 ที่เป่ยไต้เหอ เมืองฉินหวงเตา มณฑลเหอเป่ย ใช้งบลงทุนกว่า 10 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ คาดว่าจะคืนทุนภายใน 3-5 ปี และมีแผนในการเปิดให้บริการที่ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เป็นสาขาต่อไป โดยมีเป้าหมายเปิดให้ครบ 10 สาขาที่เมืองสำคัญของจีนภายใน 5 ปี.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ