นายกชกร อรรถรังสรรค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการรอบด้าน โดยยึดหลักการสร้างตราสินค้าให้แข็งแกร่งโดดเด่น ภายใต้แนวคิดหลัก 3 ด้าน ได้แก่ 1.นำตลาดด้วยนวัตกรรม เพื่อครองผู้นำตลาดแมสพรีเมียม 2.มอบคุณภาพของสินค้าและบริการด้วยมาตรฐานระดับญี่ปุ่น และ 3.เป็นแบรนด์ที่ช่างคิด สร้างสรรค์ สนุกสนาน
สำหรับการออกบูธแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ในงาน “THAIFEX” เพื่อแสดงศักยภาพทางธุรกิจ ด้านการเป็นผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งบริษัทได้เตรียมสินค้าที่มีคุณภาพมาเสนอขาย แบ่งออกเป็น 4 ประเภท 1.สินค้ากลุ่มอาหารแช่เย็น 2.สินค้ากลุ่มอาหารแช่แข็ง 3.สินค้ากลุ่มฟู้ดเซอร์วิสและโฮเรก้า และ 4.สินค้ากลุ่มสินค้าพร้อมส่งออก โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พ.ค.-4 มิ.ย.60 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี.