รุกกระแสออนไลน์ไลฟ์สดทุกช่องทาง  เปิดตัว“ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่”เอาใจวัยรุ่น

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

รุกกระแสออนไลน์ไลฟ์สดทุกช่องทาง เปิดตัว“ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่”เอาใจวัยรุ่น

Date Time: 19 พ.ค. 2560 05:01 น.

Summary

  • นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัว “ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่” ที่พัฒนาต่อยอดจากฮอนด้า แจ๊ซ เจเนอเรชั่นที่ 3...

Latest

บิ๊กแบรนด์อสังหาฯ ท็อปฟอร์ม สวนตลาด โกยรายได้แสนล้าน 9 เดือน กำไรพุ่ง 1.7 หมื่นล้าน

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัว “ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่” ที่พัฒนาต่อยอดจากฮอนด้า แจ๊ซ เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 57 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดี เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าหลักของฮอนด้า แจ๊ซ ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ รุ่นอาร์เอส (RS) ถูกออกแบบให้สปอร์ตโฉบเฉี่ยวและทันสมัยมากขึ้น ด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน (DRL) แบบ LED และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ภายในห้องโดยสารเป็นเบาะนั่งสีดำลายใหม่ตกแต่งด้วยด้ายสีส้ม และสีภายนอกใหม่ สีส้มฟีนิกซ์ เฉพาะรุ่น RS

นายพิทักษ์กล่าวว่า ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ มีทั้งหมด 6 รุ่น อาทิ รุ่น S MT ราคา 555,000 บาท, รุ่น S CVT ราคา 594,000 บาท เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อรับกับยุคสังคมออนไลน์ จึงมาพร้อมกับแคมเปญ “DO IT WITH MY JAZZ” ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกเพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวตนอย่างไร้ขีดจำกัดผ่านช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบ โดยในวันเปิดตัวฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้มีการเปิดตัวทางช่องออนไลน์แบบไลฟ์สดหรือถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ของวันที่ 18 พ.ค.60 ที่ newjazz.honda.co.th ในรูปแบบ Multi-view และ Facebook Fanpage Enjoy Honda Thailand.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ