ททท.ผนึกไทยรัฐกรุ๊ป ฟื้นฟูการท่องเที่ยวภาคเหนือ

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

    ททท.ผนึกไทยรัฐกรุ๊ป ฟื้นฟูการท่องเที่ยวภาคเหนือ

    Date Time: 21 ต.ค. 2567 07:10 น.

    Summary

    • ททท.จัดเต็มโครงการฟื้นฟูท่องเที่ยวภาคเหนือหลังเหตุการณ์อุทกภัย ชวนคนไทยและดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติไปเที่ยวภาคเหนือ ร่วมกับไทยรัฐกรุ๊ปจัด “เที่ยวไทย ไปกันต่อ”

    Latest

    “ธอส.” คาดดัชนีอสังหาฟื้นตัวเร็ว

    น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เปิดเผยว่า ททท.ได้จัดทำหลายโครงการเพื่อฟื้นฟูสถานการณ์ท่องเที่ยวในจังหวัดที่ถูกน้ำท่วม โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคเหนือที่อยู่ในช่วงกำลังฟื้นตัว โดยมาตรการเพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวที่ ททท.เตรียมไว้ อาทิ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด “เหนือพร้อมเที่ยว” เริ่มต้นวันที่ 1 พ.ย.67 เพื่อกระตุ้นและสร้างความเชื่อมั่นการท่องเที่ยวภาคเหนือ กิจกรรมเจรจาธุรกิจท่องเที่ยว จัดกิจกรรมให้ผู้ซื้อจาก 5 ภูมิภาคเดินทางมาพบปะผู้ประกอบการภาคเหนือ กิจกรรม Agents Fam Trip นำผู้ประกอบการท่องเที่ยวสำรวจความพร้อมของแหล่งท่องเที่ยวพร้อมจัดทำเส้นทางท่องเที่ยวภาคเหนือเสนอขายแก่นักท่องเที่ยว เส้นทางหลัก ได้แก่ เส้นทางเชียงราย-เชียงใหม่ และ เส้นทางเชียงราย-พะเยา

    นอกจากนี้  ททท.ได้ร่วมกับไทยรัฐกรุ๊ปจัดงานเสวนา “เที่ยวไทย ไปกันต่อ” เพื่อฟื้นฟูสถานการณ์การท่องเที่ยวภายหลังสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัด  ในช่วงเดือนพ.ย. 67 จนถึงเดือนม.ค.68 จำนวน 3 พื้นที่ ซึ่งศักยภาพของไทยรัฐกรุ๊ปซึ่งเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพ  มีช่องทางในการเผยแพร่ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย จึงมั่นใจว่าการความร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการทำให้บรรยากาศทางการท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอีกครั้ง

     


    Author

    กองบรรณาธิการ

    กองบรรณาธิการ
    หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ