รฟท.จัดทัวร์เสาร์-อาทิตย์หารายได้เพิ่ม

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

รฟท.จัดทัวร์เสาร์-อาทิตย์หารายได้เพิ่ม

Date Time: 7 ต.ค. 2567 08:00 น.

Summary

  • "สุริยะ” เปิดปฏิทินท่องเที่ยวทางรถไฟหลายเส้นทาง ตั้งแต่เดือนต.ค.2567-ก.พ.2568 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ รวม5เดือน ทั้งแบบไปเช้าเย็นกลับ และแบบพักค้างคืน หวังกระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้สู่ชุมชน

Latest

“เจ้าสัวธนินท์” มองโลก มองธุรกิจ เชื่อมือ รัฐบาล ดันไทยเป็น “ฮับการเงิน” ปลุกผู้ค้าก้าวทัน AI-เทคฯ

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม เปิดเผยว่า ได้ส่ังให้การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) จัดทำปฏิทินการท่องเที่ยวทางรถไฟ กับขบวนรถท่องเที่ยว Royal Blossom  ขบวนรถท่องเที่ยว KIHA 183 และรถจักรไอน้ำประวัติศาสตร์ กับเส้นทางท่องเที่ยวหลากหลายเส้นทาง ตั้งแต่เดือนต.ค.2567-ก.พ.2568 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ รวม5เดือน ทั้งแบบไปเช้าเย็นกลับ และแบบพักค้างคืน เปิดจองตั๋วล่วงหน้า 180 วัน โปรแกรมท่องเที่ยว มีหลากหลายรูปแบบ รองรับทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสายชิล สายผจญภัย สายวัฒนธรรมอาทิ

1. ขบวนรถท่องเที่ยว Royal Blossom ที่จะพานักท่องเที่ยวเข้าสู่โลก แห่งความโรแมนติกและสะดวกสบาย ท่ามกลางวิวทิวทัศน์สองข้างทางรถไฟที่สวยงาม ผ่านกระจกกว้างแบบ 180 องศา แบบไปเช้าเย็นกลับ ราคาท่านละ 1,799 บาท ต่อท่าน (รวมบริการอาหารเช้า กลางวัน อาหารว่าง เครื่องดื่ม บริการนำเที่ยว ประกันอุบัติเหตุ ค่ารถบัสปรับอากาศ)

2. ขบวนรถท่องเที่ยว KIHA 183 เป็นขบวนรถสไตล์ญี่ปุ่น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง แบบคลาสสิก ให้บริการนำเที่ยวแบบไปเช้ากลับเย็น ราคา 1,499 บาท และ แบบพักค้างคืน ราคา 3,999 บาท (รวมบริการอาหารเช้า กลางวัน อาหารว่าง และเครื่องดื่ม บริการนำเที่ยว ประกันอุบัติเหตุ ค่ารถบัสปรับอากาศ ในกรณีพักค้างคืนรวมค่าที่พักไว้แล้ว)สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ สถานีรถไฟทุกแห่งทั่วประเทศ และช่องทางจำหน่ายตั๋วระบบออนไลน์ D – Ticket ของรฟท.หรือโทรศัพท์1690


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ