น้องหมีเนยดังใหญ่ ททท.ผุดแคมเปญชวนเที่ยวไทย

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

น้องหมีเนยดังใหญ่ ททท.ผุดแคมเปญชวนเที่ยวไทย

Date Time: 7 ส.ค. 2567 06:49 น.

Latest

เปิด 5 ปัจจัยลบ ฉุดรั้งเศรษฐกิจไทย กดดัน กนง.หั่นดอกเบี้ยแรง 1.50% ปี 68

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.ร่วมกับน้องหมีเนย But terbear และ BeOnCloud ชวนเที่ยวสุดคิวต์ (Cute) สร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ให้กับทุกคนในแคมเปญ “สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย”

ชวนเซเลบสาวผู้โด่งดังด้วยบุคลิกแสนซน สุดน่ารักอย่าง “น้องเนย” วัยฉามขวบ (3 ขวบ) ขวัญใจในโซเชียลมีเดียทั้งในไทยและต่างประเทศ และอาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงและนายแบบที่มีผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก มีกลุ่มผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคนจากหลายประเทศ ทั้ง 2 จะควงแขนกันชวนเที่ยวไทย ซึ่งมีระยะเวลาแคมเปญ 6 เดือน ให้ออกเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ โดยจะมีการทยอยปล่อยคลิปน่ารักๆที่ทั้งคู่ชวนกันไปเที่ยว คาดว่าแคมเปญนี้จะเข้าถึงกลุ่มแฟนคลับน้องหมีเนยและพี่อาโป กระตุ้นการเดินทางและสร้างรายได้ประมาณ 500 ล้านบาท โดยเริ่มที่แรกคือ ย่านเสาชิงช้า วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร เทวสถานโบสถ์พราหมณ์.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ