ขายดีเว่อร์ “สโคป ทองหล่อ” เพนต์เฮาส์หรู ติด BTS แม้ราคาเริ่ม 200 ล้าน แต่ Sold Out แล้ว 10 ยูนิต

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ขายดีเว่อร์ “สโคป ทองหล่อ” เพนต์เฮาส์หรู ติด BTS แม้ราคาเริ่ม 200 ล้าน แต่ Sold Out แล้ว 10 ยูนิต

Date Time: 22 ม.ค. 2567 17:13 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • สโคป ทองหล่อ โครงการเพนต์เฮาส์หรู ติด BTS ทองหล่อ ขายดี แม้ราคาเริ่ม 200 ล้าน แต่เจ้าของเผย Sold Out แล้ว 10 ยูนิต จาก 18 ยูนิต หลังกลุ่มเศรษฐี HNWI ตอบรับดี สะท้อนความสำเร็จสานต่อโครงการ สโคป หลังสวน ที่ทุบสถิติคอนโดฯ ไทย ด้วยราคาขาย 1 ล้านบาท ต่อ ตร.ม.

Latest


เทรนด์ซื้ออสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มมหาเศรษฐี HNWI ยังคงเป็นปรากฏการณ์ที่น่าจับตามองในสังคมไทย สะท้อนจากยอดขายเพนต์เฮาส์หรูกลางเมืองหลายแห่งยังคงได้รับการตอบรับที่ดี แม้จะการตั้งราคาขายเริ่มหลัก 100 ล้านบาท 

ล่าสุด บริษัท สโคป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตราลักชัวรี่ในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม International Premium เผยข่าวน่าสนใจว่า หลังจากบริษัทสร้างสถิติราคาขายคอนโดมิเนียมต่อตารางเมตรที่สูงที่สุดในประเทศไทย ผ่านการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ SCOPE Langsuan (สโคป หลังสวน) และ SCOPE Promsri (สโคป พร้อมศรี) 

โดยช่วงปี 2566 โครงการ SCOPE Langsuan โกยยอดขายไปแล้วกว่า 60% รวมมูลค่ากว่า 5,863 ล้านบาท แม้จะมีราคาขายสูงถึง 1 ล้านบาทต่อตารางเมตร โดยห้องเพนต์เฮาส์ Sold Out ทั้ง 4 ยูนิต หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ไม่นาน 

นอกจากนั้นมูลค่าการขายต่อของ สโคป หลังสวน ยังพุ่งขึ้นสูงในระยะเวลาอันสั้น โดยเฉพาะห้องขนาดใหญ่ 2-3 Bedroom เป็นที่ต้องการของตลาด ในส่วนของ SCOPE PROMSRI (สโคป พร้อมศรี) คอนโดมิเนียม Low-Rise ระดับลักชัวรี่บนทำเลซอยพร้อมศรีย่านพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 39) ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าด้วยอัตราค่าเช่าประมาณ 1,000 บาทต่อตารางเมตร

ขณะโครงการ SCOPE Thonglor (สโคป ทองหล่อ) ที่เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของอสังหาฯ ไทย ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ติดบีทีเอสทองหล่อ มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท รูปแบบคอนโดฯ High-Rise 32 ชั้น 18 ยูนิต ที่จะมาในรูปแบบเพนต์เฮาส์ 100% นั้น 

“ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สโคป เผยว่า ขณะนี้ สโคปทองหล่อ สามารถสร้างยอดขายแล้วกว่า 55% ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สะท้อนความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลุ่ม HNWI ที่มีต่อแบรนด์ภายใต้ SCOPE COLLECTION ได้เป็นอย่างดี

โดยโครงการมาพร้อมความพิเศษของการออกแบบสถาปัตยกรรม และการตกแต่งภายในที่ยกระดับมาตรฐานของที่อยู่อาศัยในประเทศไทยให้เทียบเท่าระดับอินเตอร์เนชั่นแนล โดยดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่าง Thomas Juul-Hansen ผู้เปลี่ยนโลกดีไซน์ด้วยการออกแบบเชิงคุณภาพ และความใส่ใจในรายละเอียด 

โดยยูนิตเริ่มต้นของโครงการมาในรูปแบบเพนต์เฮาส์ทั้งชั้นขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพาวเดอร์ และ 2 ลิฟต์ส่วนตัว ที่มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 415 ตร.ม. ซึ่งมีกำหนดราคาเริ่มต้นที่ 200 ล้านบาท โดยโครงการ SCOPE THONGLOR พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และรสนิยมลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้มีความมั่งคั่งสูง หรือ Young High Net Worth Individuals ที่ต้องการครอบครองที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ไม่ใช่แค่เรื่องคุณภาพของโครงการที่คัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐานระดับสากล และการออกแบบระดับโลกเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างด้วย Space กว้างขวาง ไม่ต่างจากการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยว สามารถเป็นเจ้าของวิว 360 องศาของทองหล่อได้ในทุกๆ ยูนิต 

รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบายจากทำเลที่ตั้งบนถนนสุขุมวิท ห่างจากบีทีเอสทองหล่อเพียง 0 เมตร รายล้อมด้วยไลฟ์สไตล์เดสทิเนชั่นครบครันทั้งกลางวันและกลางคืน รวมถึงบริการ Concierge service ช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง และ Facilities ที่ครบครัน คิดมาให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตในทุกมิติเหนือกว่าที่คุณจะจินตนาการ ที่สำคัญยังมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดในทุกยูนิตกับ Private Lift ที่มีมาให้ถึง 2 ตัวในทุกยูนิต ทำให้โอกาสจะพบเจอเพื่อนบ้านเป็นแบบ Meet by choice, not by chance” 

“ปัจจุบัน สโคป ทองหล่อ มียอดขายแล้วถึง 10 ยูนิต จาก 18 ยูนิต คิดเป็น 55% ของจำนวนยูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด ซึ่งได้รับความสนใจตั้งแต่ช่วงที่โครงการยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นับเป็นปรากฏการณ์ที่สะท้อนความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลุ่ม HNWI ที่เชื่อมั่นในแบรนด์สโคป ในฐานะผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้มาตรฐานระดับอินเตอร์เนชั่นแนล”

ทั้งนี้ โครงการ สโคป ทองหล่อ กำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ (ตุลาคม 2567) โดยในปี 2567 SCOPE ตั้งเป้ายอดขายรวมทุกโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท. 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ