เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยาย เริ่มเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับสิทธิ์แล้ว

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยาย เริ่มเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับสิทธิ์แล้ว

Date Time: 27 มิ.ย. 2565 10:01 น.

Video

ล้วงไส้ TEMU อีคอมเมิร์ซจีน บุกไทย ทำไมอาจสร้างวิบากกรรมกว่าที่คิด ? | Digital Frontiers

Summary

  • โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยาย" เริ่มเปิดให้ประชาชนผู้ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์ จองเข้าร่วมเพิ่มอีก 1.5 ล้านสิทธิ์

โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยาย" เริ่มเปิดให้ประชาชนผู้ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์ จองเข้าร่วมเพิ่มอีก 1.5 ล้านสิทธิ์

วันที่ 27 มิ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ "เราเที่ยวด้วยกัน" เปิดให้ประชาชนผู้ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยาย" เพิ่มอีก 1.5 ล้านสิทธิ์ โดยเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ 27 มิ.ย. 2565 เป็นต้นไป

(เข้าสู่เว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน - คลิกที่นี่)

สำหรับโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายภาคประชาชนผ่านการท่องเที่ยวภายในประเทศ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง สนับสนุนการสร้างงานและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศในองค์รวม โดยระยะเวลาโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนขยาย ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 31 ตุลาคม 2565

ขณะที่ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. เผยว่า ไทม์ไลน์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน คือเปิดให้ประชาชนเริ่มลงทะเบียนได้ในวันที่ 27 มิ.ย. จากนั้นให้จองโรงแรมได้วันที่ 1 ก.ค. และวันที่ 8 ก.ค. เริ่มเข้าพัก เปิดให้ลงทะเบียนค่าตั๋วเครื่องบิน โดยเป็นตั๋วที่จองและออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 2565 และเปิดให้จองโรงแรมวันสุดท้ายในวันที่ 23 ต.ค. และวันที่ 31 ต.ค. เป็นวันสุดท้ายของการเดินทางและสิ้นสุดโครงการ และวันที่ 5 พ.ย. 2565 เป็นวันลงทะเบียนตั๋วเครื่องบินวันสุดท้าย.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ