รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 19 ก.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์รวบรวบข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ ดังต่อไปนี้
ในสถานการณ์โควิด-19 "ทิพยประกันภัย" บริษัทประกันภัยชั้นนำ ผนึกกำลัง "Shopee" แอปซื้อของออนไลน์ชื่อดัง ส่งต่อความห่วงใยแก่ประชาชนและเพื่อสร้างความมั่นใจในตัววัคซีน จึงจัดแคมเปญดีๆ ฟรีประกันแพ้วัคซีน 1 แสนสิทธิ์ เพียงลงทะเบียนเปิดใช้งานแอปพลิเคชัน Shopeepay รับสิทธิ์ได้ถึง 31 กรกฎาคม 64
นายวิโรจน์ ยุทธยงค์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เป็นตัวแทนมอบอาหารและน้ำดื่มที่หน้าสำนักงานเขตบางพลัด เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้าต่อสู้โควิด-19 โดยก่อนหน้านี้ได้มอบอาหารตามหน่วยการแพทย์ ศูนย์ฉีดวัคซีน และหน่วยงานต่างๆ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ
ท็อปส์ และเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบส่วนลดพิเศษ 10% ให้บุคลากรทางการแพทย์ ซื้อสินค้าที่ท็อปส์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และแฟมิลี่มาร์ททุกสาขา เพียงแสดงบัตรประจำตัวบุคลากรทางการแพทย์ หรือโชว์ SMS รับสิทธิ์ เมื่อเป็นสมาชิกเดอะวัน
ไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญ “30 วัน ทำดีกับตัวเองและสังคม” ชวนลูกค้าไทยประกันชีวิตฟิตทั้งกายและใจ ร่วมสมทบทุน 100 บาท เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาล คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ด้วยการส่งหลักฐานการทำดีผ่านแอปพลิเคชัน "ไทยประกันชีวิต" รับฟรีโค้ดส่วนลดจาก Tops Online มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะครบตามจำนวนที่กำหนด
ลาซาด้า เอาใจคน Work From Home ในช่วงโควิด กับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้าน ในแคมเปญ "LazMall เปลี่ยนบ้านให้น่าอยู่กว่าเดิม ช่วงปลดล็อกความเครียดช่วงล็อกดาวน์" รับประกันส่งฟรีถึงบ้าน คืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน ที่แอปพลิเคชัน Lazada ที่เดียว.